"ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) แฟนสาว"เซเว่น" (Se7en) โต้กลับ หลังถูกแฟนคลับรุมเกลียด
"ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) นักแสดงสาวผู้ปกปิดสถานะว่าเป็นแฟนสาวของ"เซเว่น" (Se7en) นักร้องหนุ่มชื่อดังมาโดยตลอด จนกระทั่งไม่นานนี้นักร้องดังได้ออกมายอมรับว่าคบหากันมานานแล้ว จนทำให้เหล่าแฟนคลับบางส่วนรุมเกลียดเธอ ล่าสุดปาร์คฮันบยอลไม่อยู่เฉยขอโต้กลับหลังถูกรุมด่ามานาน







ปาร์คฮันบยอล ได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์โต้กลับชาวเน็ตที่รุมด่าเธอว่า

"พวกคุณทวีตข้อความมากมายเหล่านี้มานานแล้ว และฉันก็แค่ปล่อยให้มันผ่านไป แต่ดูเหมือนว่ามีการเข้าใจผิดอะไรในตัวฉันมากมาย ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงต้องออกมาเขียนข้อความเหล่านี้ ฉันเป็นคนหนึ่งที่หวังเป็นอย่างยิ่งมากกว่าใครอื่น ที่จะให้แฟนของตนเองประสบความสำเร็จ นั่นยังไม่ชัดเจนพออีกเหรอ?"

"ไม่มีทางเลย ที่ฉันจะอาจหาญไปสั่งห้ามนักข่าวเขียนเกี่ยวกับคนที่ไม่ได้ใกล้ชิดหรือคนที่พวกเขาให้ความสนใจ ฉันพูดได้ว่า เมื่อมีข่าวออกมาจากเพียงคำตอบเดียวที่ฉันให้สัมภาษณ์ไปในเรื่องอะไรเป็นพิเศษ มันก็จะถูกเขียนหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็น ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย เมื่อมันถูกขยายออกไปเป็นเรื่องใหญ่เกินจริง ความเกลียดชังที่พวกคุณมีต่อฉันมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ แต่ฉันอยากแก้ปัญหานี้มากเท่ากับที่พวกคุณคิดว่าฉันตั้งใจทำให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้น รวมถึงเรื่องที่ฉันไม่พอใจกับความสัมพันธ์ของตัวเอง ดังนั้นหยุดการทวีตข้อความที่จะทำให้ต่างคนต่างเจ็บปวดเสียที"

การออกมาเขียนระบายความในใจครั้งนี้ของนักแสดงสาว เกิดขึ้นเมื่อเธอถูกแฟนคลับของหนุ่มเซเว่นที่ไม่ชื่นชอบในตัวเธอ ออกมากล่าวหาเรื่องที่เธอเกาะหนุ่มเซเว่นดัง หรือเรื่องที่เธอเรียกร้องความสนใจ จนเป็นการบังคับเซเว่นทางอ้อมให้ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอ ซึ่งเหล่าแฟนคลับได้เขียนข้อความมากมายทิ้งไว้ในทวิตเตอร์ของเธอไม่ว่าจะเป็น

"ทั้งหมดที่ฉันเห็น คือเธอเชื่อมั่นเหลือเกินนะ ว่าตัวเองมีหน้าตาที่สะสวย และดูจะมีความสุขมาก ที่ได้ใช้ชีวิตแบบคนดังมีข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวัน"

"ฉันรู้มาว่าเมื่อตอนที่เธอเปิดร้านค้าออนไลน์ เธอใช้เงินของเซเว่นมาลงทุน"

"เซเว่นน่าสงสารจริงๆ ที่ต้องเสียสละชีวิตดีๆของตัวเองไปเพียงเพราะผู้หญิงอย่างเธอ"

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านข้อความทวีตโต้กลับของนักแสดงสาวบางส่วน ก็แสดงความเห็นใจและให้กำลังใจเธอเช่นกัน

"ปาร์คฮันบยอลต้องเสียใจมากแน่ๆ", "อย่าไปเครียดกับความเห็นไม่ดีพวกนี้เลย แค่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเซเว่นก็พอแล้ว", "อย่าได้แคร์ ไม่ต้องไปสนใจความเห็นแย่ๆพวกนั้นหรอก"

Manager Online



Create Date : 30 กันยายน 2553
Last Update : 30 กันยายน 2553 13:21:30 น.
Counter : 1047 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
30 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend