เซเว่น (SE7EN) เผย “ผมตกหลุมรักพัคฮันบยอลตั้งแต่เจอกันครั้งแรก”






เซเว่น (SE7EN) ที่เพิ่งคัมแบ็คผลงานเพลงในประเทศ เปิดเผยถึงเหตุการณ์การพบกันครั้งแรกกับแฟนสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เซเว่นที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้เล่าเหตุการณ์การพบกันครั้งแรกระหว่างเขากับพัคฮันบยอลที่เขาจำได้อย่างชัดเจน ซึ่งเขากล่าวว่า “ผมได้เข้าไปบริษัท
YG Entertainment ตอนที่ผมอายุ 16 อยู่ชั้นม.3 ตอนนั้นผมเข้าไปทำความสะอาดที่ห้องฝึกซ้อมแล้วก็พบผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังซ้อมเต้นอยู่ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือพัคฮันบยอลครับ” เขากล่าว “ผมจำลักษณะของเธอในตอนนั้นได้หมดเลยครับ เธอสวมชุดออกกำลังกายสีแสดกับเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ แล้วก็ไว้ผมยาวพลิ้วสลวย” เสริม “ตอนนั้นรู้สึกดีมากเลยครับ เพียงแค่เจอครั้งแรกผมก็ตกหลุมรักเธอเลย”

เซเว่นยังได้เปิดเผยถึงความลำบากจากข่าวคราวความรักอันอื้อฉาวด้วยว่า “ข่าวอื้อฉาวมันลุกลามขึ้นในชั่วพริบตา ตอนนั้นผมอยู่อเมริกา
ซึ่งพัคฮันบยอลที่อยู่ที่เกาหลีต้องประสบกับความลำบากมากเลยครับ
เราโทรศัพท์คุยกันทุกคืน แล้วเธอก็ร้องไห้แล้วก็บอกว่าเธอรู้สึกแย่มากๆ” เขากล่าวเสริมต่อว่า “ซึ่งในตอนนั้น ในบรรดาคนที่เคยถามว่าพวกเราคบกันจริงหรือเปล่า มีคุณคังโฮดงรวมอยู่ด้วยครับ” คังโฮดงที่ฟังอยู่ถึงกับพูดอะไรไม่ออกแล้วก็กล่าวขอโทษต่อเซเว่น

อนึ่ง ในรายการวันนี้ นอกจากเซเว่นแล้วยังมี ฮันแชอา ชเววอนยอง อีแทอิม ยูยองซอก มินโฮ และคีย์ แห่ง SHINee ชเวอึนกยอง จองโซรา (มิสเกาหลี) ชางมิน และอีฮยอน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 01 กันยายน 2553
Last Update : 1 กันยายน 2553 15:16:43 น.
Counter : 1776 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
1 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend