การพบกันที่เหมือนสวรรค์กำหนดระหว่าง สาวช่างถาม วิคตอเรีย แห่ง fx และ หนุ่มช่างตอบ นิชคุณ แห่ง 2pm
Credit : Kor – Eng by Choi Bo Ran @ soompi, Eng – Thai by ^_^PALM^_^

คู่ของนิชคุณและวิคตอเรีย ออกอากาศครั้งแรกในรายการ we got married (หรือชื่อรายการภาษาไทยคือ แต่งงานกัน(ทำไม)นะ) ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา คู่รักคู่ใหม่ นิชคุณจาก 2pm และ วิคตอเรียแห่ง F(x) เจอกันครั้งแรกที่ตึก 63







นิชคุณ ผู้ซึ่งเป็น หนุ่มเฟอร์เฟก ทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย (คริ ๆ อันนี้คนแปล ขยายความเอง) จากเมืองไทย และ สาววิคตอเรียจากเมืองจีน ได้กลายมาเป็นประเด็นที่น่าสนใจเพราะเป็นคู่แรกที่เป็นชาวต่างชาติ และมันเป็นอะไรที่พิเศษมากเพราะทั้งคู่สามารถสื่อสารกันได้ด้วยดี ทั้งที่ภาษาเกาหลียังไม่ดีเท่าที่ควร

วิคตอเรียได้โชว์ความเป็น ‘Thinker’ ด้วยการซักถามด้วยความสนใจในตัวเจ้าบ่าวนิชคุณ นิชคุณเองก็ใส่ใจที่จะตอบคำถามของวิคตอเรีย ดั่ง ‘explainer’

วิคตอเรียถามว่า “ถ้าเรามอง(ผ่านกล้อง)เนี่ย เราจะเห็นกัน รึป่าว ถ้าคนนึงอยู่ที่ตึก 63 นี่ แล้วอีกคนอยู่ที่ตึกนัมซาน” นิชคุณตอบอย่างอ่อนโยนว่า “ผมคิดว่า เราอาจจะเห็นกันนะ แต่มันไกลมากกกก อืม แล้วทำไมเราไม่หันมามองกันเลยหล่ะ ในเมื่อเรายืนห่างกันนิดเดียว”

วิคตอเรียพูดต่อว่า “เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันตลอดเวลานิ่” นิชคุณของเราก็ตอบว่า “งั้นเดี๋ยวผมจะซื้อกล้องส่องทางไกลให้ อืมม หรือว่าจะเอาเป็นกล้อง CCTV ไปเลยมั้ย” หุหุ นั่นเป็นการแสดงให้เห็นถึงไหวพริบในการแก้ปัญหาของนิชคุณ

วิคตอเรียมีคำถามอีกครั้งหลังจากที่เห็นกุญแจคู่รัก ทั้ง ที่คู่อื่น ๆ เค้าใช้แผ่นข้อความรูปหัวใจ” นิชคุณเองซึ่งเป็นชาวต่างชาติก็ไม่ทราบแต่ก็มองไปรอบ ๆ และก็อธิบายว่า “ผมคิดว่า พวกเค้าคงเตรียมกุญแจกันมาเองเพราะที่นี่ก็ไม่มีกุญแจขาย”

วิคตอเรียพูดว่า “ฉันอยากไป ตึกนัมซาน เหมือนกันนะ” “ฉันอยากมีชื่อเล่นที่ต่างไปจากคู่รักอื่น ๆ ด้วย” และพูดคุยเรื่องอื่น ๆ ที่อยากจะทำ(ในรายการ)ในอนาคตด้วย

ในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็ได้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา เช่น นิชคุณและวิคตอเรียเหมือนคู่รักในการ์ตูนเลย” “พวกเค้าน่ารักอ่ะ เค้าต้องไปได้สวยแน่ ๆ” “ฉันตื่นเต้นที่ได้ดูพวกเค้า” “เป็นคู่ที่น่าสนใจมาก”




Create Date : 30 มิถุนายน 2553
Last Update : 30 มิถุนายน 2553 9:09:49 น.
Counter : 1235 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดียามเช้าวันพุธค่า.. ขอให้สนุกกับการทำงานนะคะ ^^
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:9:38:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend