Minzy เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ก็ถ่ายรูปเก่ง






หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนู Minzy แห่ง 2NE1 ได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้ Se7en ทานจนติดใจมากแล้ว มาครั้งนี้เธอได้โชว์ฝีมือทางด้านการถ่ายภาพให้เราได้เห็นกันบ้าง...

Sandara (2NE1) ได้อัพโหลดรูปพร้องทั้งเขียนกำกับลงบนเว็บไซต์ me2day ของเธอว่า “Ming-kki (Gong Minzy) ได้ถ่ายรูปนี้เอาไว้ ขณะที่ฉันกำลังดื่มน้ำอยู่!!! Gong เป็นช่างภาพ ซึ่งพี่ Bom กับพี่ Dara ชอบมาก!!! แต่เดี่ยวก่อน เพื่อที่จะมีสุขภาพดีเหมือนกับ 2NE1 ทุกคนต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ นะ! ความชุ่มชื่นจงมา~! ^^ และฉันคิดว่าพรุ้งนี้ฉันคงออกไปเล่นข้างนอกได้ไม่ดูทีวี... ฉันอยากเห็นมัน!!!”

เขียนและเรียบเรียง: //www.kpopza.com



Create Date : 10 สิงหาคม 2553
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 9:16:54 น.
Counter : 1027 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
All Blog
MY VIP Friend