จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA เผย “ไม่มีเรื่องขัดแย้งในวง อยู่ในระหว่างเตรียมอัลบั้มใหม่ค่ะ”
จียอน (Ji Yeon) หนึ่งในสมาชิกวง T-ARA ออกมาเปิดเผยถึงข่าววิกฤติเกี่ยวกับเรื่องความขัดแย้งในวงว่า “พวกเราสบายดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ”

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม จียอนได้ให้สัมภาษณ์กับ SPN ว่า “ฉันสามารถพูดได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ว่าไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในวง พวกเราสบายดีค่ะ” เธอกล่าวก่อนเสริมว่า “พวกเรามีกำหนดการเตรียมจะเข้าห้องอัดเสียงอัลบั้มใหม่เร็วๆนี้ด้วยค่ะ”







ก่อนหน้านี้จียอน และฮโยมิน สองสมาชิกในวงได้ออกมาโพสข้อความในทวิตเตอร์ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตคิดว่าวง T-ARA กำลังประสบกับวิกฤติ ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทั้งจียอน และฮโยมินเพียงแค่ออกมาระบายความเหนื่อย เนื่องจากตารางงานที่รัดตัว และ T-ARA กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เร็วๆนี้

นอกจากนี้ จียอนได้เผยถึงงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ที่เธอได้รับบทเป็นนักแสดงนำด้วยว่า “ฉันต้องโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วย แล้วก็พอว่างจากการโปรโมท ฉันก็ต้องเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ของ T-ARA ในช่วงครึ่งปีหลังไปพร้อมๆ กันด้วยค่ะ” เธอกล่าวเสริม

ในปีนี้จียอนมีผลงานละครเรื่อง ‘God Of Study’ ทางช่อง KBS และภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ซึ่งเธอบอกว่า ต่อไปเธออยากจะรับงานละครไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องด้วย “ฉันได้รับบทเป็นนักเรียนทั้งสองเรื่องเลยค่ะ เลยทำให้ฉันรู้สึกอยากไปโรงเรียนมากๆ ถ้าเรื่องต่อไป ได้รับบทเป็นนักเรียนอีก ฉันก็อยากจะรับเล่นอีกค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ



ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com




Create Date : 14 กรกฎาคม 2553
Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 15:45:24 น.
Counter : 1133 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
14 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend