Lee Hyori โดนประธาน YG ดุหลังจากพา DaeSung ไปดื่ม






Lee Hyori ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Kim JungEun’s Chocolate ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนทางสถานี SBS ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องราวการดื่มของเธอกับไอดอลรุ่นน้อง...

Lee Hyori ถูกถามว่า “เวลานัดเจอเพื่อน ๆ คุณชอบทำอะไรกัน” ซึ่งเธอตอบว่า “เทียบกับการไปคาราโอเกะกับไอดอล ฉันชอบไปดื่มกับสมาชิกในรายการ Family Outing มากกว่าค่ะ”

Lee Hyori เสริมว่า “ตอนฉันไปดื่มกับสมาชิกใน Famly Outing อย่าง Yoo Jae Suk และ Yoon Jong Shin ฉันสามารถเล่าปัญหาของฉันได้ แล้วพวกเขาก็เป็นผู้ฟังที่ดีมากเลย” และเมื่อถามถึงความสามารถในการดื่มของสมาชิกแต่ละคร Lee Hyori กล่าวว่า “Kim Jong Kook ไม่ดื่มแม้แต่แก้วเดียวเพราะไม่ดีต่อร่างกายเขา ส่วน Yoo Jae Suk ก็ดื่มไม่ได้แม่แต่แก้วเดียวเหมือนกัน อต่พวกเขาก็จะอยู่ด้วยตลอดจนเลิก แม้ว่ามันจะยากที่จะนั่งอยู่ด้วยกันทั้งที่คุณไม่ได้ดื่มก็ตามที”

เธอกล่าวต่อว่า “Kim Soo Ro กลับเป็นคนที่ดื่มได้เก่งมาก คนอื่น ๆ ที่ดื่มก็มี Yoon Jong Shin, Lee Chon Hee, Park Ye Jin และตัวฉัน ส่วนไอดอลนอกจากจะมีข้อห้ามมากมายแล้ว เขายังดื่มไม่เก่งอีกด้วย พวกไอดอลคิดว่าฉันน่ากลัว ส่วนฉันกลับคิดว่าประธานของพวกเขาน่ากลัวกว่าอีก”

ในรายการเธอบอกว่า Dae Sung วง Big Bang และ Goo Hara วง KARA เป็นไอดอลที่เธอสนิทด้วย และออกมาดื่มด้วยกัน พร้อมเปิดเผยว่า “ตอนฉันไปดื่มกับ Dae Sung ประธาน Yang Hyun Suk โทรมาหาฉันแล้วดุว่า ‘เธอคิดว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่กันแน่?’เขาบอกฉันว่าอย่าพา Dae Sung เดินไปในทางที่ผิด ๆ ”

ส่วนการไปดื่มกับ Goo Hara เธอเปิดเผยว่า “Goo Hara และฉันเคยไปดื่มด้วยกันครั้งหนึ่ง แล้วรุ่งเช้าพวกเราก็อาเจียนระหว่างที่ทำงานของพวกเรา ประธานของต้นสังกัด KARA เคยเป็นนายเก่าของฉัน เขามาบอกฉันว่า ‘เธอยังไม่เลิกนิสัยเสีย ๆ ของเธออีก?’”



Create Date : 07 มิถุนายน 2553
Last Update : 7 มิถุนายน 2553 10:32:19 น.
Counter : 5463 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
7 มิถุนายน 2553
All Blog
MY VIP Friend