ซอฮยอน (Seo Hyun) มึน จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) มาแผนสูง จงใจ งดติดต่อเธอ




จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) โชว์ความสามารถในการวางแผนขั้นสูงแบบเก้ๆกังๆ ทำซอฮยอน (Seo Hyun) ถึงกับเคือง

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ซอฮยอนเปิดเผยว่า “จองยงฮวาไม่ได้ติดต่อมาหาฉันมากว่า 1 เดือนแล้วค่ะ แหวนคู่รักก็ไม่ใส่ด้วย” เธอกล่าวเสริมต่อว่า “ฉันอยากจะได้ยินว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น รู้สึกขุ่นเคืองใจค่ะ”

ต่อทางด้านจองยงฮวากล่าวว่า “ผมกำลังพยายามโน้มน้าวปฏิกิริยาแบบนี้อยู่ครับ” เสริม “ยิ่งเวลาผ่านไป ผมก็คิดว่ามันก็ต้องยิ่งมีการพัฒนากันบ้าง ผมจึงคิดว่าจำเป็นจะต้องมีจุดเปลี่ยน แล้วตอนนั้นผมก็เลยคิดว่า ถ้าผมไม่ติดต่อไป ซอฮยอนก็อาจจะคิดถึงผมมากขึ้น” เขากล่าวถึงสิ่งที่เขาวางแผนเอาไว้เพียงลำพัง

ด้วยเหตุนี้ เมื่อจองยงฮวาถามซอฮยอนว่า “ฉันต้องอดทนไม่ส่งข้อความไป คิดถึงฉันใช่มั้ยล่ะ?” แต่ซอฮยอนตอบว่า “ตลกมากค่ะ ฉันไม่เคยจินตนาการถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย” เสริม “รู้แล้วล่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

อนึ่ง ซอฮยอนได้เปิดเผยความรู้สึกในใจในระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันรู้ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับจองยงฮวา แล้วก็รู้สึกกังวลค่ะ แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น ทำให้ความเชื่อถือในตัวเขาของฉันลดลงเลยค่ะ”

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 18 ตุลาคม 2553
Last Update : 18 ตุลาคม 2553 13:39:03 น.
Counter : 995 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
6
10
17
19
22
23
24
25
29
31
 
 
18 ตุลาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend