ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง ZE:A สารภาพรักเจสสิก้า แห่ง SNSD มาแล้ว 40 ครั้ง






ฮีชอล (Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Children Of Empire (ZE:A) สารภาพรักเจสสิก้า (Jessica) แห่ง So Nyeo Shi Dae มาแล้ว 40 ครั้ง เรียกความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก

เมื่อเร็วๆนี้ ฮีชอลได้ฝากข้อความผ่านทางรายการโทรทัศน์ SBS E!TV ‘Yang Hee Eun’s Cooking Show’ ถึงเจสสิก้า โดยในการบันทึกเทปวันนี้ ฮีชอลได้เซอร์ไพรส์สารภาพรักเจสสิก้าอีกด้วย ซึ่งเขากล่าวว่า
“เจสสิก้าคือผู้หญิงในอุดมคติของผมตั้งแต่ก่อนหน้านี้นานแล้วครับ ผมเคยพบกับเธอโดยบังเอิญบนเวที ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก” เขาสารภาพอย่างเขินอาย “ผมเคยจงใจไปดักรออยู่หน้าห้องพักก่อนขึ้นโชว์ของ
โซนยอชีแดเพื่อที่จะพบเจสสิก้าด้วยครับ”

ฮีชอลกล่าวเสริมต่อว่า “ผมเคยฝากวีดิโอข้อความถึงเจสสิก้า ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งที่ 40 แล้วครับ แต่จนกระทั่งบัดนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว” เขากล่าวด้วยความเสียดายพร้อมกับกล่าวต่อว่า “ต่อไปถ้าเราได้พบกันอีก ช่วยเข้ามาคุยกับผมแบบสบายๆ เป็นกันเองด้วยนะครับ”

อนึ่ง เทปดังกล่าวเตรียมออกอากาศวันที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น.
ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 01 กันยายน 2553
Last Update : 1 กันยายน 2553 15:06:52 น.
Counter : 1306 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
1 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend