วิคตอเรีย , "ฉันไม่ต้องการดวงดาวบนท้องฟ้า ฉันมีคุณ..."






นิชคุณและวิคตอเรียแสดงออกถึงความตรงไปตรงมาในรายการ We Got Married

ระหว่างการเดินทางที่เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจ ทั้งสองคนทำขนมและป้อนให้กันและกัน อีกทั้งยังเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน

ในวันนั้นทั้งสองคนเล่นเกมส์ พูดความจริง และใช้เวลาในการเรียนรู้กันและกัน

เมื่อวิคตอเรียถามว่า คุณรู้สึกยังไง ตอนที่รู้ว่าต้องเล่น WGM คู่กับฉัน

นิชคุณตอบว่า ผมชอบคุณตั้งแต่แรกแล้ว นั่นคือเหตุผลที่ผมบอกกับพวกเขาตั้งแต่รู้ตัวว่าจะต้องเข้าร่วมรายการ ว่าถ้าจะเล่นผมอยากเล่นกับวิคตอเรีย

วิคตอเรีย ยิ้มและบอกว่า ฉันไม่เห็นดวงดาวบนท้องฟ้า เห็นแต่ขนมรูปดาวที่คุณทำให้ นิชคุณเป็นนักร้องที่เปล่งประกายเจิดจรัสอยู่แล้ว ฉันไม่ต้องการดวงดาวบนฟ้าหรอกค่ะ ฉันพอใจแล้ว

วิคตอเรียได้เตรียมปาร์ตี้วันเกิดให้กับนิชคุณ โดยเธอเตรียมเครื่องปรุงทุกอย่างเอง และทำเสร็จอย่างรวดเร็วทันเวลา ภาพลักษณ์ที่แข็งขันของเธอเป็นที่น่าสนใจ นอกจากนี้การที่เธอเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดว่า สามีจอมทึ่มของฉัน ก็ทำให้นิชคุณดูมีความสุข






Credit :: MYDAILY (SOURCE) ; jennying @2ONEDAY.COM(TRANS), DKPOPNEWS
Eng-Thai By :: Kiwi-Kung @Gangkhun.com

ข้อมูลจาก
//www.gangkhun.com




Create Date : 09 สิงหาคม 2553
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 10:19:44 น.
Counter : 1062 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
9 สิงหาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend