T.O.P. แห่งวง Big Bang รีบไปห้องฉุกเฉิน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ตา ในระหว่างการถ่ายทำ 71 - Into The F






T.O.P. แห่งวง Big Bang ซึ่งรับบทนักศึกษาทหารในภาพยนตร์ 71 - Into The Fire แบ่งปันประสบการณ์ที่อาจจะทำให้เขาถึงขั้นตาบอด ด้วยอาการบาดเจ็บทางตา

เขาให้สัมภาษณ์กับ Money Today: Star News ว่า "ในระหว่างการถ่ายทำ 71 - Into The Fire ดูเหมือนว่า ตาซ้ายของผมได้รับบาดเจ็บโดยบังเอิญ" เขากล่าวว่า "ผมรีบไปยังห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลเพื่อตรวจ"

"วันนั้น เขาอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และอากาศหนาวอย่างมาก กระจกตาดำในตาของผมได้รับบาดเจ็บ แพทย์บอกผมว่า ถ้ามีแผลลึกไปกว่านี้อีกเพียงนิดเดียว ผมจะตาบอดเลยทีเดียว"

"ผมแทบจะไม่สามารถเปิดตา หรือไปไหนได้ เมื่อผมต้องสวมใส่แว่นป้องกัน มันรู้สึกเหมือนกับว่าผมต้องภาวนาทุกครั้งที่ผมขยับตา"

เป็นครั้งแรกสำหรับ T.O.P. ที่เข้าร่วมภาพยนตร์สงคราม เช่นเรื่อง 71 - Into The Fire ซึ่งก็เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆในแนวเดียวกัน ที่จะมีการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นมากมาย และบางครั้ง นักแสดงก็ได้รับบาดเจ็บทั้งเล็กน้อยและรุนแรงในระหว่างการถ่ายทำ

T.O.P. กล่าวกับพวกเราว่า "ผมมักจะระวังเพราะผมไม่ต้องการได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อผมกลับไปโรงแรมและอาบน้ำ เมื่อผมถอดเสื้อออก ผมจะพบว่า ผมมีรอยช้ำ, บาดแผล หรือมีอะไรบาดผมสักที่นึง"

"เมื่อคุณยังหนุ่ม และคุณคิดเกี่ยวกับมัน ผมสนุกกับการได้ทำงานหนัก และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มันเป็นช่วงเวลาที่ผมขอบคุณเป็นอย่างมาก" T.O.P. กล่าวว่า ผมโอเค สบายดี ไม่ได้มีบาดแผลอะไรแล้วในขณะนี้" พร้อมกับหัวเราะ

71 - Into The Fire เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างมากถึง 11.3 พันล้านวอน (ประมาณ 317 ล้านบาท) T.O.P รับบท จางบอม (Jang Boem) หัวหน้านักศึกษาทหาร ภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้



Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 18 พฤษภาคม 2553 11:01:15 น.
Counter : 1563 Pageviews.

1 comments
  
หายไวๆน่ะ เราไม่ได้เป็นห่วงหรอกแต่เพื่อนเราห่วงโคตรๆ
โดย: amy IP: 113.53.48.28 วันที่: 27 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:41:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
2
3
5
7
9
10
12
15
17
19
22
23
24
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend