วิคตอเรีย (Victoria) เผยความรู้สึกหลัง Invincible Youth ออกอากาศตอนแรก






f(x) วิคตอเรีย (Victoria) เผยความรู้สึกหลังบันทึกเทปรายการ Invincible Youth ครั้งแรก วิคตอเรีย กล่าวถึงรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth (청춘불패)’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า “อาทิตย์ที่แล้ว สนุกมากๆเลยค่ะ”

วิคตอเรียกล่าวต่อว่า “แต่พอวันต่อมา ฉันก็รู้สึกว่าขามันไม่มีแรงเลยค่ะ ฉันก็เลยลองนึกดูว่า ทำไมฉันถึงได้รู้สึกเหนื่อยขนาดนี้ แล้วฉันก็นึกออกว่า อ๋อ เมื่อวานฉันทำงานมานี่เอง” เธอตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยภาษาเกาหลีที่ยังไม่ชำนาญพร้อมทั้งหัวเราะ

นอกจากนี้ วิคตอเรียก็ได้ถามความคิดเห็นของสมาชิกในวง f(x) อีกด้วย ซึ่งเธอบอกว่า “ฉันถามสมาชิกในวงว่า ‘ทุกคน รายการสนุกมั้ย สนุกจริงๆรึเปล่า’ แล้วทุกคนก็ตอบว่า ‘สนุกจริงๆ’ แต่พอสมาชิกในวงถามเธอว่า “ได้ทำอะไรบ้าง” ซึ่งเธอก็ตอบไปสั้นๆว่า “ทำงาน” เรียกเสียงหัวเราะฮาลั่นจากสมาชิกในวง

อนึ่ง ในวันนี้ เหล่าสมาชิก G7 (นารึชา, โซรี, วิคตอเรีย, อีจูยอน, ฮโยมิน, ฮันซอนฮวา) ก็ได้แบ่งทีมเป็นสองทีม คือทีมเด็กกับทีมผู้ใหญ่ ทำการแข่งขันชีรึม (씨름 : มวยปล้ำแบบเกาหลี) กันอีกด้วย

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 26 มิถุนายน 2553
Last Update : 26 มิถุนายน 2553 11:55:28 น.
Counter : 1647 Pageviews.

1 comments
  
โอ้โห จิงหรอค้ะ หนูก่อยุ่ในรายการ ไม่เห็นเหนื่อยเลยนี่หน่า
โดย: 5555555555 IP: 223.205.164.230 วันที่: 14 มีนาคม 2554 เวลา:1:14:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
26 มิถุนายน 2553
All Blog
MY VIP Friend