6 สาว BABY VOX รวมกันในรอบ 6 ปี ยุนอึนเฮ เคลียร์ข่าวลือไม่กินเส้นรุ่นพี่ ในรายการ 'Chocolate'






เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2553 BABY VOX (อีฮีจิน คันมิยอน ชิมอึนจิน ยุนอึนเฮ คิมอีจี) ปรากฏตัวในรายการ SBS 'Kim Jung Eun's Chocolate' พร้อมร่วมเล่นเกมพูดความจริง (ชินชิลเกม)

ยุนอึนเฮ กล่าว "เป็นครั้งแรกที่ฉันจะพูดที่นี่ค่ะ หลังจากที่ฉันเดบิวเป็นนักแสดง ในละครเรื่อง 'Goong' ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่หรือจะเป็นผู้กำกับ เขาบอกว่าไม่ชอบให้ฉันหวนกลับไปยึดติดกับภาพลักษณ์ของนักร้องอีกครั้ง" เสริม "ด้วยเหตุนี้เวลามีงานแฟนมีทติ้งกับพี่ๆ ฉันเลยไม่ค่อยได้ไปงานเหล่านั้น เพราะว่าเหมือนฉันต้องมาทำหน้าที่เป็นสมาชิก BABY VOX ค่ะ ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีข่าวลือว่าฉันไม่กินเส้นกับพี่ๆในวง" เธอกล่าวพูดถึงข่าวลือร้ายๆ

ยุนอึนเฮ กล่าว "ฉันคิดว่าฉันมีวันนี้ได้ก็เพราะมีพี่ๆทุกคนในวงค่ะ" เธอกล่าวน้ำตาคลอ

กล่าวต่อ "ในวันข้างหน้าฉันจะเป็นน้องเล็กที่จะคุยดูแลพี่ๆทุกคนและจะตั้งใจฟังพี่ๆค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา ทางด้านแฟนๆในห้องส่งก็ตะโกนคำว่า 'อย่าร้อง อย่าร้อง' กันอย่างถ้วนหน้า หลังจากนั้นเธอก็หันไปทางพี่ๆพร้อมกล่าว "พี่คะเราไปหาอะไรดื่มกันเถอะค่ะ" ในแบบน่ารักๆตามประสาของน้องเล็ก

ทางด้านอดีตหัวหน้าวง คิมอีจี กล่าว "เนื่องจากมันมีเรื่องแย่ๆเยอะมาก วันเกิดทำให้ฉันต้องอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนค่ะ ตอนนั้นฉันได้รับข้อความคัลเลอร์เมล์ยาวมากจากอีฮีจินค่ะ" เสริม "มารู้ทีหลังว่าอีฮีจินยืนอยู่หน้าบ้านแล้วถ่ายภาพเค้กพร้อมเทียนส่งมาให้ค่ะ" เธอกล่าว

ด้วยเหตุนี้ทำให้อีฮีจินและอีคิมจีต่างหลั่งน้ำตากันอย่างถ้วนหน้า พวกเธอได้กล่าวขอบคุณกันและกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว

ในวันนี้ BABY VOX โชว์เพลง 'YaYaYa', 'Killer' และ 'By Chance' ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆในห้องส่งอย่างร้อนแรง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT




Create Date : 23 สิงหาคม 2553
Last Update : 23 สิงหาคม 2553 11:43:49 น.
Counter : 1054 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
23 สิงหาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend