อีทึก เผย “อยากออกอัลบั้มพร้อมกับสมาชิกวง Super Junior ทั้ง 13 คน ก่อนไปเป็นทหาร”






อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior เผยความปรารถนาส่วนตัวกลางรายการ

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ในรายการ MBC ‘Radio Star - Super Show’ เทปพิเศษวันชูซอก (พิธีกร คิมกุกจิน ยุนจงชิน คิมกูรา) อีทึกได้เปิดเผยความปรารถนาส่วนตัวกลางรายการว่า “ก่อนจะไปเป็นทหาร ผมอยากจะออกอัลบั้มร่วมกับสมาชิกทั้ง 13 คนครับ”

ในรายการ ‘Radio Star – Super Show’ วันนี้ Super Junior ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวของคังอิน (Kang In) ที่เพิ่งเดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติ และฮันคยอง (Han Kyung) ที่อยู่ในระหว่างการยื่นฟ้องสัญญากับต้นสังกัด Super Junior กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ติดต่อกับฮันคยองเลยครับ” เสริม “ตอนที่ได้ยินรายงานข่าวที่เขาบอกว่า สมาชิกไม่ดูแลเขา ผมรู้สึกเสียใจมากครับ พวกเราไปดื่มเหล้าแล้วก็ไปเที่ยวเล่นด้วยกัน แต่พอเขามีปัญหาหรือเจอเรื่องลำบาก เขากลับไม่มาพูดคุยปรึกษากับเรา ซึ่งเราอาจจะสามารถช่วยเขาได้”

เมื่อถามถึงเรื่องราวของคังอิน Super Junior กล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจนะครับที่เขาสามารถปรับตัวอยู่ในกรมทหารได้ดี” เสริม “ตอนแรกที่เกิดเรื่องขึ้น พวกเราคอยปกป้องคุ้มครองเขา แต่หลังจากนั้น 1 เดือน ก็กลับเกิดเรื่องอื่นขึ้นมาอีก ผมเลยรู้สึกเหมือนถูกทรยศครับ” แต่สมาชิกวงก็ได้กล่าวเสริมต่อว่า “สิ่งที่สมาชิกวงสามารถปกป้องเขาได้ก็คือทั้งหมดนั่นแหละครับ หลังจากออกจากกรมแล้ว พวกเราก็อยากทำกิจกรรมด้วยกันอีกครับ”

อนึ่ง ‘Radio Star – Super Show’ ในวันนี้ มีสมาชิกวง Super Junior อีทึก (Lee Teuk) ทงแฮ (Dong Hae) ชินดง (Shin Dong) อึนฮยอก (Eun Hyuk) คยูฮยอน (Kyu Hyun) ซองมิน (Sung Min) และรยออุค (Ryeo Wook) มาร่วมรายการ

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 24 กันยายน 2553
Last Update : 24 กันยายน 2553 12:35:01 น.
Counter : 822 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
24 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend