ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
8 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. back to you ..



"เมื่อไรจะกลับไป ?"


ผมเงยหน้ามองเจ้าของคำถาม มองสายตาอ่อนโยนที่จ้องมา

ผมยิ้ม ไม่มีคำตอบใดๆให้เธอ

ผมเดินเข้าไปกอดเธอแน่นๆ ซุกหน้าลงบนบ่านั้น

รู้สึกถึงแขนที่กอดตอบ ลูบบนหลังผมเบาๆอย่างปลอบประโลม



คำถามนั้น ไม่ใช่เพื่อเรียกร้อง

อ้อมแขนนี้ ไม่ใช่เพื่อยึดเหนี่ยว

ผมจึงรู้สึกสบายใจเสมอกับเธอ



รอผมนะ อีกไม่นานหรอก

ผมบอกไม่ได้ว่าเมื่อไร แต่ยังไงผมก็จะกลับไป

ก็ที่นั่น คือที่เดียวที่ผมจะไป เมื่อมีโอกาส

และที่นั่น คือที่เดียวที่ผมจะไป เมื่อผมรู้สึกว่า ผมไม่สามารถทนได้อีกแล้ว กับเมืองนี้ที่ผมอยู่ ณ ปัจจุบัน




ผมไม่เคยให้คำสัญญา ที่เป็นไปไม่ได้

เธอเข้าใจดีถึงความเงียบนั้นของผม

อ้อมกอดของเธอบอกผมทุกสิ่ง

อ้อมกอดเธอบอกผม .. ว่าเธอรัก




ผมส่งเธอขึ้นรถของพี่ชาย

.. อีกไม่นาน ผมจะกลับไป ..

ผมตอบคำถามนั้นของเธอในใจ



ณ ที่นั้น แม้ว่าผมจะต้องทรุดตัวลงเพียงลำพัง

ผมก็ยังรู้สึกอบอุ่น

อีกไม่นานหรอกฮะ อีกไม่นาน ผมจะกลับไป















Back to You - John Mayer




 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2551
5 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2551 6:46:45 น.
Counter : 675 Pageviews.

 


click บนภาพ เพื่อดูขนาดจริงฮะ

 

โดย: ภูติ 8 กรกฎาคม 2551 6:45:29 น.  

 

ขออนุญาตแวะมาเยี่ยมบ้านหลังนี้นะคะ

ภาพสวยทั้งนั้นเลย

 

โดย: Paulo 8 กรกฎาคม 2551 7:34:52 น.  

 

..หายไปสะสมความคิดถึง..

แวะมาหาคะ..

อรุณสวัสดิ์ตอนเช้าคะพี่... ^__^

 

โดย: In my life IP: 124.121.162.52 8 กรกฎาคม 2551 8:20:20 น.  

 

โอ้...

ภาพท้องฟ้า ก้อนเมฆ สีดำของฉันดูเด็กน้อย ด้อยค่าลงไปทันใด เมื่อเจอภาพนี้

สวยอ่ะ

somewhere you belong นะ
เราคิดแบบนั้น

take me to the place i love

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 8 กรกฎาคม 2551 13:33:04 น.  

 


คิดถึงที่ที่อุ่น ๆ

บนแนวสันเขื่อนนั่น
ก็คงจะอุ่นดี ^^

See you & take good care

 

โดย: พิม IP: 125.24.63.165 8 กรกฎาคม 2551 16:20:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.