ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. what can I say ..




Life is unfair but it's still good.

ผมเคยเห็นคำนี้จากบางที่ แต่บางครั้งผมก็ยังนึกสงสัยกับคำพูดนี้



ชีวิตเขา

50% ของโอกาสที่จะหายหากจะลองเข้ารับการผ่าตัด กับ การอยู่โดยไม่รู้ว่าจะจากไปวันไหน

ผมไม่รู้ว่า อันไหนมันดีกว่ากัน

คนแรกและคนเดียวในโลกที่เป็นโรคนี้เท่าที่มีการตรวจเจอ จึงยังไม่มีหนทางรักษา

คุณช่างสรรหาโรคจะเป็นว่ะ ผมนึกเคืองในใจ ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลยสักนิด





ผมกินข้าวต่อไปไม่ลง เมื่อทราบข่าวนี้จากเพื่อนของเขาเมื่อกลางวันที่ผ่านมา

น้ำตามันคลอขึ้นมา จนคนนั่งตรงหน้าสงสัยว่าพวกเราคุยอะไรกัน

ผมรู้ว่าเขาไม่สบายเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมก็ยังเห็นเขาทักทายและยิ้มให้ผมเสมอ ยังช่วยงานผมอย่างสม่ำเสมอ จนผมนึกว่ามันไม่มีอะไร

แต่มันกลายเป็นว่า ไม่มีอะไรรักษาได้ แทน



ในเมื่อตอนนี้ผมรู้แล้ว หากเจอหน้ากันวันพรุ่งนี้ ผมจะบอกอะไรกับเขาดี ?



อืมม ..


ผมคงบอกเขาว่า "คุณเก่งมาก"

ผมจะพยายามยิ้มให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เขา

มันคงไม่มีประโยชน์ที่จะโศกเศร้าต่อหน้าคนที่เจ็บป่วยมากอยู่แล้ว

ผมคงบอกในฐานะของคนที่ทำงานด้วยกันว่า "ไม่ไหวก็อย่าฝืน"


ผมคงหาคำที่ดีไปกว่านี้ไม่ได้ในตอนนี้



เด็กน้อยของผม คุณเก่งจริงๆ กับชีวิตที่ผ่านมา คุณเข้มแข็งจนน่าทึ่ง

ในวัยแค่ยี่สิบปีของคุณ ผมนึกไม่ออกเลยว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ผมจะภาวนาให้คุณอยู่เสมอ



Life is unfair but it's still good ?


อืมม ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น









Create Date : 07 ตุลาคม 2553
Last Update : 8 ตุลาคม 2553 0:33:28 น. 1 comments
Counter : 719 Pageviews.

 

หากคุณกำลังก่นด่าและผิดหวังกับชีวิตในวันนี้

บางที .. คุณอาจจะโชคดีกว่าใครหลาย ๆ คน



โดย: ภูติ วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:22:31:44 น.  
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.