ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. I'll see you soon ..





ผม .. จะไม่อยู่หลายวัน

ผมเอาต้นไม้ที่ห้องไปฝากคนที่พอไว้วางใจได้

เขาดูกังวลกับภาระเล็ก ๆ อันนี้

ผมบอกเค้าว่า หากเจ้าพวกนี้มันรอดชีวิตจากการอยู่กับผม พวกมันก็จะอยู่รอดกับคุณ




ผมจะแวะไปบ้านก่อน

ผมคงไปทันได้ดื่มกาแฟตอนเช้าสักแก้ว

ผมชอบกาแฟยามเช้าพอ ๆ กับดอกไม้ของที่นั่น

ผมจะดื่มมันข้าง ๆ บ่อปลาเล็ก ๆ ที่พี่สาวบ่นว่า เลี้ยงปลาคราฟไหงโตขึ้นมาเป็นปลาทอง

ที่นั่น คงมีหมาอ้วนอารมณ์วัยทองรอผมไปเกาพุงให้

















ผมคงจะออกจากบ้านตอนสาย ๆ เพื่อเดินทางต่อ

พ่อรอผมอยู่ที่บางปู ผมจะไปดูแลท่านทำกายภาพบำบัด

ผมหันหลังให้กับในเมืองที่วุ่นวาย ด้วยใจที่ภาวนาให้ทุกอย่างสงบลง








บ้านหลังนี้ ยังคงมีความสุขได้

ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ

เรามาช่วยบ้านหลังนี้ของเรากันนะฮะ

แม้จะทำอะไรไม่ได้มากกว่าที่ทำกันอยู่ แต่อย่างน้อยอย่าทำให้มันแย่ลง




........................



ผมไม่อยู่สิบกว่าวัน

ไว้เจอกันนะฮะ








Create Date : 28 เมษายน 2553
Last Update : 28 เมษายน 2553 0:38:50 น. 16 comments
Counter : 1463 Pageviews.

 
หวังว่าต้นไม้ที่คุณภูติรัก...
จะเข้มแข็ง รอคุณภูติกลับมานะคะ
...
หวังไว้เช่นกันค่ะ
ให้ "บ้าน" เราสงบสุขโดยเร็ววัน



โดย: ผีเสื้อยิปซี วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:1:34:26 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:1:54:42 น.  

 
ที่นั่นอากาศดี ..
เดินทางปลอดภัยนะคะ : )


โดย: ดินสอสี IP: 110.49.191.4 วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:2:03:04 น.  

 
อืมม.. ไว้เจอกัน


โดย: U can call me anytime วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:7:31:01 น.  

 


see ya :)

ดอกไม้น่าร๊ากกกก ^^


โดย: คิดถึงกาแฟมาแล้วหลายวัน ... คิดถึงกาแฟต่อไป IP: 125.24.82.30 วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:8:58:28 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:14:17:42 น.  

 


โดย: รอยคำ วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:1:59:21 น.  

 
จัดดอกไม้ได้สวยเชียว


ดอกไม้กับกาแฟ


เข้ากัน





โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:9:36:17 น.  

 

::: ที่ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มุ่งมั่น :::

“ชุดใหม่เหรอ ?” ชายคนนั้นถามพ่อ พลางมองพี่สาวและผมสลับกันไปมา ชุดที่ว่าก็คือชุดคนที่มาอยู่ดูแลพ่อนั่นเอง
ผมและพี่สาวพยักหน้า พ่อก็แนะนำลูก ๆ
ที่นี่ มีกระบวนการฟื้นฟูต่าง ๆ กันไป ขึ้นอยู่กับคนไข้
คนไข้ใจสู้แต่งอแงอย่างพ่อของผมก็ทำเต็มคอร์สของพ่อ แต่พอหมดเวลาปุ๊บจะเลิกทันที
พ่อจะเผื่อไว้สำหรับตอนบ่ายที่พ่อคิดว่า ถ้าทำเยอะมากไปแล้วตอนบ่ายจะปวดเมื่อยมาก
พี่เจ้าหน้าที่ได้แต่หัวเราะกับคนไข้คนนี้ พ่อเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้หนึ่งอาทิตย์แต่ก็มีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้นจนน่าดีใจ

ที่นี่มีตั้งแต่น้องอายุเก้าขวบจนถึงคุณตาอายุแปดสิบกว่า
ทุกคนดูตั้งอกตั้งใจที่จะทำกายภาพบำบัด แม้แขนขาหรือร่างกายจะขยับไม่ได้ แม้มันจะหนักจนน่าท้อใจ แต่ทุกคนดูจะไม่ย่อท้อ

มาอยู่ที่นี่แล้ว พ่อน่าจะมีกำลังใจ ผมในฐานะคนที่ร่างกายดีคนหนึ่งก็รู้สึกมีกำลังใจในการดำรงชีวิตของตัวเองที่มีอยู่


ที่นี่ ในซอกมุมเล็กๆ ยังคงมีเสียงพูดคุยเรื่องสถานการณ์บ้านเมือง
บนผืนแผ่นดินนี้ หากไม่มีคนทุกข์ใจกับสิ่งที่เป็นไปก็คงแปลก
ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่รักบ้านหลังนี้ แล้วก็รักมากด้วย

ผม .. มาอยู่ที่นี่ได้สองวันแล้วละฮะ แล้วทุกอย่างก็โอเคดี
อากาศดี สิ่งแวดล้อมดี และมีตัวกินปลาตัวเบ้อเริ่มว่ายน้ำเล่นอยู่สองสามตัวอยู่คลองด้านหลังที่พัก




โดย: ภูติ วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:21:15:48 น.  

 

ชอบคุณพ่อ ที่ดูจะรีเลกซ์
เข้ากับที่นั่นได้ดี

หายใจเอาอากาศดี ๆ
ใส่กระปุกมาเผื่อที่นี่โต้ยยยน๊า
ทางนี้ หม่ำขนมอร่อย ๆ เผื่อทู๊กกวัน ฮ่า ๆ

ตัวกินปลา คิดว่าคงไม่ใช่นก 555
เดา ๆ ว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับ
ที่ว่ายอยู่ในทะเลสาปหมู่บ้านเรา

Have a nice week at your good place na ka..


โดย: พิม IP: 125.24.5.208 วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:9:48:44 น.  

 
ได้ยินข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับโรงพยาบาล
โล่งใจที่รู้ว่ามาอยู่ที่บางปูแล้ว
ผมเป็นห่วง


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:18:59:00 น.  

 

::: คืนวันพระจันทร์งาม :::

เสียงข่าววนในทีวี ด้วยข่าวเดิม ๆ

หลายคนบอกฉันด้วยเสียงเดียวกัน คือ ดีใจที่พ่อไปบางปูแล้ว

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและใส่ใจนะฮะ

ผมก็รู้สึกว่าพ่อและครอบครัวเราโชคดีกว่าอีกหลาย ๆ ครอบครัวและคนป่วยอีกจำนวนมาก

ผมรู้ดีว่า คนที่อยู่ที่นั่น ต้องอยู่ด้วยความรู้สึกแบบไหน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แต่เราก็บอกตัวเองกันว่า เค้าไม่เข้ามาหรอก

อืมม วันนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่อีกแล้ว ผมนึกเป็นห่วงพี่และลุงๆ ป้าๆ อีกหลายคนที่ยังต้องนอนอีกนาน ผมเพิ่งเอาขนมไปฝากเมื่อวันก่อนที่จะมาหาพ่อที่บางปู

ผมหวังว่า พวกเค้าจะไปอยู่ในสถานรักษาและสถานการณ์ที่ปลอดภัยกว่านี้



คืนนี้ พระจันทร์สวย

คุณได้เงยหน้ามองมันไหม

บนพื้นดินจะร้อนอย่างไร พระจันทร์ข้างบนนั้นก็ยังสวยเหมือนเดิม





โดย: ภูติ วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:22:25:51 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ

พระจันทร์ยังสวยเหมือนเดิมเสมอค่ะ

ขอให้อะไรๆดีขึ้นในเร็ววัน


โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:04:16 น.  

 

บางวันแสงสดใส มองเห็นกระต่ายอ้วน ๆ เลยล่ะ

ส่งยิ้มให้ครั้งไหน ก็คิดถึงทุกทีไป

..



โดย: พิม IP: 125.24.56.22 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:38:32 น.  

 
อีกไม่กี่วัน .. จันทร์จะสวยกระจ่างเต็มดวงอีกรอบ ..
..
อากาศดีไม๊คะ ..
มองเห็นปลาตัวน้อยเดินเตาะแตะไม๊
..
ฝันดีนะคะ :)


โดย: หวาน IP: 124.121.162.234 วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:2:22:09 น.  

 
สวัสดีค่ะฟ้า


โดย: fuku วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:44:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.