ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..











โตขึ้นอยากเป็นอะไร ?

ตอนเด็ก ๆ คงมีคนถามผมหลายครั้ง

ผมเคยฝันอยากเป็นเจ้าหน้าที่บนชานชลา ควบคุมกิ้งกือตัวโต

ผมไม่เคยฝันอยากเป็นอะไรอีกหลังกจากนั้น

และความตื่นเต้นในการมีความใฝ่ฝันมันก็หายไปจากผมเมื่อโตมากขึ้น



ตอนนี้ อยากเป็นอะไร ?

ผมก็ยังไม่มีคำตอบสุดท้ายให้อยู่ดี

ผมพอรู้ว่า ผมอยากทำอะไร เป้าหมายบางอันอยู่ตรงไหน


หากถามคำถามนี้อีกครั้ง

อืมม .. ผมจะตอบว่า


ผมอยากเป็นคนดี ให้สมกับความรักที่ผมได้รับมาอย่างสม่ำเสมอ

ผมอยากเป็นคนที่แบ่งปันความรักให้คนอื่นได้


ผมอยากเป็นคนอีกหลายแบบ ..


แค่คิดแค่นี้


ผมว่า ชีวิตนี้ของผมก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมานิดหน่อยแล้วละฮะ




ข อ บ คุ ณ






..........................


พ่อให้พี่กดโทรศัพท์มาเพื่ออวยพรผมก่อนใครเพื่อน

พ่อพูดประโยคเดิมว่า วันนี้ลูกต้องนึกถึงแม่เยอะ ๆ เพราะแม่เค้าเจ็บปวดมากตอนคลอดลูก

ผมตอบว่า ก็คิดถึงพ่อด้วยเหมือนกัน เพราะถ้าไม่มีพ่อ ก็ไม่มีลูกในวันนี้

ผมดีใจที่ได้ยินพ่อหัวเราะแต่เช้ามืด


ส่วนแม่ผม เจ๋งสุด

สุขสันต์วันเกิดนะลูก แฮปปี้ นิว เยียร์

ฮ่า ๆ นี่แหละแม่ผม หญิงชราตัวอ้วนกลมที่พยายามจะทันสมัยทุกวิถีทาง แม้จะทำได้ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่เธอไม่เคยจะย่อท้อ

พี่สาวหัวเราะและแซวว่าจะอวยพรสองโอกาสเลยรึยังไง



ทุกคนทยอยโทรมาหาจนครบ พี่ห้าคน ไม่ขาดไม่เกิน

"พี่รักน้องนะ" คำนี้ทำผมน้ำตาซึมบนชานชลารถ BTS

ผมไม่อายที่จะเช็ดน้ำตาให้ใครเห็น ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะเสียใจ แต่เพราะเต็มตื้นอิ่มใจจนกลั้นไว้ไม่อยู่

ไอ้หลานคิงคองก็โทรมา ส่วนไอ้หลานหมู มันเลี้ยงหนัง (ที่มันอยากดู) รอบเย็นที่ผ่านมา


อืมม .. ครอบครัวเราอยู่กับแบบง่าย ๆ ไม่ต้องอะไรมากมาย

ข อ แ ค่ รั ก กั น




ปล. ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุก sms ที่ส่งมา ทุกของขวัญ ผมภาวนาให้ความสุขนี้ ส่งกลับไปถึงคุณ ๆ เช่นกัน










Create Date : 19 สิงหาคม 2553
Last Update : 19 สิงหาคม 2553 22:14:55 น. 8 comments
Counter : 556 Pageviews.

 
ผมก็อยากเป็นแบบพี่เช่นกัน

เป็นคนดีให้สมกับความรักที่ได้รับ




อรุณสวัสดิ์นะครับพี่ ^^


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:8:08:25 น.  

 
ใช่เลยค่ะ อยากเป็นคนดี

หลายครั้งมันยากที่จะเป็น

และหลายทีเรารู้สึกเป็นคนเลวมันง่ายซะเหลือเกิน

แต่ก็นะค่ะ อะไรที่ยากจะทำ ผลตอบกลับมามันคุ้มค่ากว่ากันเยอะ


โดย: xyzjung วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:8:12:50 น.  

 
คำถามนี้ ... เด็กๆ ถูกถามบ่อยๆ
และบ่อยครั้งก็ตอบว่า .. อยากเป็นหมอ

อยากเป็นหมอ และอยากเป็นหมอ


แต่ว่า .... ความฝันเด็กๆ ก็เปลี่ยนไปตามวัย
ตอนนี้ถ้าถูกถามด้วยคำถามเดียวกัน
คงตอบได้ว่า ...


"ไม่รู้เหมือนกัน" ... แล้วมันก็คงไม่รู้
ไปอีกนานเลยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:10:29:07 น.  

 

การอยากเป็นอะไรของใครบางคนนั้น
บางครั้งก็จุดประกายให้ หลาย ๆ คนเห็น
แสงวิบวับไปด้วย เราเองก็เหมือนกัน

คนพยามจะเป็นอะไรดี ๆ บ้างแบบเรา
เลบ รู้สึก ว่า ต้ อ ง ..

ขอบคุณ ค น ดี เช่นกัน


โดย: พิม IP: 125.24.4.255 วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:11:31:06 น.  

 
มีความสุขมากๆนะ
ฟ้าที่แสนดีของดาว

Bon anniversaire

^__^


โดย: ดาว IP: 124.122.230.220 วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:20:50:26 น.  

 


ดาว สุขสันต์วันเกิดเช่นกันจ้ะ

ให้ดาวมีความสุขมากๆ นะ

^__^


โดย: ภูติ วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:22:16:06 น.  

 
พี่คะ ..
สุขภาพแข็งแรง ..
มีรอยยิ้มที่สดใส ..และ
มีมือที่เข้มแข็ง ..เป็นแรงบันดาลใจ
ของเด็ก ๆ และน้อง ๆ
หลาย ๆรุ่นต่อไปนะคะ ..

..
..
ปล. เราชอบมือของคุณ ..
..
พลัง ..เข้มแข็งและอบอุ่น ..
ทุกครั้ง ที่ได้เห็น .. : )


โดย: หวาน IP: 125.26.99.115 วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:23:05:16 น.  

 
HBD""

ขอให้ความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง บินกลับมาหาคุณอีกครั้ง


โดย: ช่อชบา IP: 115.87.168.187 วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:23:13:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.