ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
15 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. Be here now ..




ผมเริ่มเช้าวันใหม่ ด้วยเสียงเพลงที่ฟังก่อนนอน

ผมได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกในหนังเรื่องหนึ่งที่ไปดูมา จนกลับมาหาฟังเพลงเต็มที่บ้าน

.. ปลอบประโลม .. นั่นคือที่ผมรู้สึก



Don’t let your mind get weary and confused..
your will be still, don’t try.
Don’t let your heart get heavy, child
inside you there’s a strength that lies.


Don’t let your soul get lonely, child..
it’s only time, it will go by.
Don’t look for love in faces, places
it’s in you, that’s where you’ll find kindness


การใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่จบ ม ปลาย ทำให้ผมเรียนรู้หลายสิ่ง

และผมก็เรียนรู้ที่จะเก็บเกี่ยวความรักที่ได้จากคนที่รักผมไว้เสมือนสิ่งที่มีค่าที่สุด ที่จะนำมาใช้ในยามที่ผมต้องการ

ทุกวัน .. ผมรู้สึกขอบคุณความรักของพวกเค้า



อากาศเช้านี้ชื้นเย็น และสดชื่น เพราะฝนที่ตกไปเมื่อกลางดึก

ไม่มีแสงแดด อากาศเช้าวันศุกร์ดูเกือบเงียบได้เหมือนวันอาทิตย์

ผมห่อไหล่เข้าหากันโดยไม่รู้ตัว บรรยากาศเช้านี้อาจทำให้คนที่ซึมเศร้าเกิดอาการเหงาได้ถึงที่สุดเหมือนกัน

แต่นั่นไม่ใช่ผมหรอกฮะ ..อย่างน้อยก็ไม่ใช่วันนี้



กาแฟเช้านี้ยังหอมกรุ่นเหมือนทุกวัน

การดื่มกาแฟดีๆสักแก้ว ทำให้ความหิวและความอยากอาหารตอนเช้าของผมหมดไป

นั่นนับว่าไม่ใช่สิ่งที่ดีนักสำหรับกระเพาะของผม เพราะมันจะร่ำร้องอย่างหนักเมื่อเวลาผ่านไปสักสองชั่วโมง

และผมก็จะทำงานเพลินจนเสียงนั้นแผ่วไปเอง

บางวันผมก็ลืมที่จะรักร่างกายตัวเอง และนั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีนักสำหรับผมและคนที่รักผม


อืมม .. งั้นแวะหาอะไรติดมือเข้าไปออฟฟิศซะหน่อยละกัน

ผมตัดสินใจอย่างนั้น


เพราะผมไม่อยากเห็นคนที่ผมรักต้องเจ็บป่วย ผมจึงไม่อยากเจ็บป่วยให้คนที่รักผมต้องกังวล



be.. be here now.. be here now…

Don’t lose your faith in me,
and I will try not to lose faith in you.
Don’t put your trust in walls,
‘cause walls will only crush you when they fall.



....


song: Be here now - Ray Lamontagne








Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 8:12:37 น. 3 comments
Counter : 562 Pageviews.

 
อ่านแล้ว...รู้สึกว่า ลืมรักตัวเองไปเหมือนกัน

ป.ล. แต่เสี้ยวกินข้าวเช้าอยู่ค่ะ


โดย: gluhp วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:09:32 น.  

 
Hmm..I was starting to worry until I read this one. Hope the message got through. That is also for you to take better care for yourself..and remember not to let work run you.


โดย: Percipi วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:27:02 น.  

 
สวัสดีคะ
คุณภูติทานกาแฟทุกวันเลยนะคะ


โดย: กาแฟเย็น (อาจารย์บ้านนอก ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:56:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.