ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. เธอคนนั้น ..





เธอคนหนึ่ง ชวนผมดื่มกาแฟ

กาแฟเย็นพร้อมอากาศลบแปดองศา

อืมม .. ถ้าผมอยู่ด้วย ผมคงไม่ดื่มกาแฟเย็น แต่คงจับมือเย็นๆของคุณแทน



เธอคงเหงา

ช่วงหลัง เธอมักถามคำถามแบบทีเล่นทีจริง ที่คำตอบคือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

"มาหาหน่อยสิ ปีใหม่นี้เลย"

คำตอบคือไม่ได้รึ เป็นไปไม่ได้รึ ?

อืมม .. จะว่าไป มันก็เป็นไปได้แหละ ผมก็แค่ขี่เครื่องบินลำไหนสักลำที่บินไปเกาหลี

หรือจะแอบมุดในกระเป๋าเดินทางใครสักคนไปก็พอได้ ถ้ามันผ่านเครื่องสแกน

ที่เหลือก็ไปรับผิดรับชอบเอาดาบหน้า

เออแฮะ .. ความคิดแบบเด็กน้อยแบบนี้มันยังคงโลดแล่นในหัวผม แต่ผู้ใหญ่ในตัวผมมันก็ดื้อดึงพอกัน

ทำไมเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องใช้เหตุผล บางวันผมก็อยากไม่มีเหตุผลกับใครเค้าบ้างเหมือนกันนะเนี่ย


สรุปว่า ผู้ใหญ่ในตัวเธอและในตัวผมชนะในยกนี้ แต่ยกหน้าอาจไม่แน่

เพราะแค่ผมคิดว่า เธอกำลังเหนื่อย เหงา ท้อ ผมก็ปวดใจซะแล้ว

เธอไม่เคยปล่อยมือจากผม ยามที่ผมต้องการ

ผมก็เลยอยากพยายามเพื่อเธอบ้าง ในวันที่เธอต้องการ



บางที กำหนดการเดิมในเดือนเมษายน อาจจะเลื่อนขึ้นมาเร็วขึ้นก็ได้

หากเธอต้องการ



ผมไม่ใช่แฮนดี้แมนสำหรับใคร ๆ

แต่สำหรับเพื่อนที่ผมรักมากเช่นเธอ ผมก็อยากจะเป็นมือนั้น เป็นบ่านั้นให้เธอ






..........................


คืนนี้ ตาของผมกำลังจะปิด

ผมเอ่ยลาเธอ บอกให้เธอห่มผ้าอุ่น ๆ

ผมกำลังจะปิดคอม ตอนที่อีเมล์เด้งเข้ามา งานเข้าก่อนนอน

คืนนี้อาจจะฝันร้าย


แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยผมก็กำลังจะหลับตาลงได้แล้ว










Create Date : 27 ธันวาคม 2552
Last Update : 28 ธันวาคม 2552 7:27:35 น. 11 comments
Counter : 806 Pageviews.

 



เช้านี้ลืมตา ..

เออ ฝันร้ายจริง ๆ ด้วย ในฝันดูเหนื่อยๆ ชอบกล


โดย: ภูติ วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:7:19:16 น.  

 
สวัสดีครับ..

ผมไปญี่ปุ่นเดือนหน้า..

จะฝากความคิดถึงไปหาใครที่เกาหลีไหมครับ?

คิดว่ามันน่าจะใกล้ๆกัน..

ฮ่ะๆๆ



โดย: มนุษย์กินเห็ด.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:10:31:15 น.  

 
ตื่นหรือฝัน ..สำหรับหวานไม่ค่อยต่างกันนัก ..
อืม ..ช่วงนี้ต้องการความอุ่นอย่างแรง ..
แต่ก้อแปลก ..สิ่งที่อยากได้ ..
คนบางคนที่ควรจะให้ได้กับไม่มีจะให้ ..
..
..
แต่กับเพื่อน ..อย่างคุณหรืออย่างใครที่เราคุยด้วย
แม้ไม่ได้พูดอะไร ..ก้ออุ่นได้เนอะแค่แวะมาหา .. ^^
..
..
..
อืม แวะมาบ่น ๆ ... 5555
เด๋วบ่นมากพี่จะฝันร้ายอีกวัน ;p


โดย: หวาน IP: 125.24.114.33 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:10:49:02 น.  

 
ความคิดของ(คนที่คิดว่าตนเองเป็น)ผู้ใหญ่
มักมีขีดจำกัดด้วยหลาย ๆ อย่างนะ
พี่คิดว่า
คนที่มีประสิทธิภาพในการตัดสินใจสูง
คงมีความสมดุลระหว่างความเป็นเด็ก และ ผู้ใหญ่ในตัวเองพอสมควร
...
เคยคิดว่า
ตัวเหงามักชอบป้วนเปี้ยนไม่มีกาลเทศะ
ตัวเหงามีอำนาจอย่างเหลือเชื่อ
บางทีแค่ท้องฟ้ามัวซัว
ตัวเหงาก็ปรากฎกายให้คนเหล่านั้นซึมเศร้าตามท้องฟ้าไปด้วย
แต่สุดท้ายเริ่มเข้าใจแล้วว่า..
ทุกอย่างอยู่ที่ใจทั้งนั้น
ไม่ใช่ที่ตัวเหงาหรือท้องฟ้า


ภูติ
เมื่อกี้นกตัวนั้นมาเกาะที่ระเบียงอีกแล้ว
วันนี้มาไม่ถึง ๒ นาทีก็บินไป
สงสัยแวะมาสวัสดีปีใหม่แหงเลย

สุขสันต์วันจันทร์จ้ะ


โดย: silly วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:12:04:17 น.  

 
ภูติ : แวะมาทักทาย...หลังจากกลับมา จากเดินทางในช่วงเวลาสั้นสั้น เดินทางไปเก็บแรงบันดาลใจ จากนักฝันมือใหม่ พลังจากหนุ่มหนุ่มสาวสาว ทำให้มีแรงฝันต่อได้อีกเยอะเชียว...

เป็นสุข เหงาอย่างเป็นสุข... : )


โดย: chance (changnon ) วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:12:23:05 น.  

 


โดย: RAKANG วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:14:02:51 น.  

 

ยังมีอีกหลายคน
ที่อยากยิ้มให้คุณและ
เธอคนนั้น ...
ในตอนนี้


โดย: พิม IP: 125.24.95.168 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:14:42:03 น.  

 

คุณเขียน ถึงใคร ..


ทำให้รู้สึกนึกถึงใครบางคน
เหงา ห่วง และ คิดถึง
อยากไปหาเหมือนกัน ขอบินออกไปทางซ้ายบ้างได้ไหม



โดย: inmemoir วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:15:54:35 น.  

 

เมื่อวานเราอยู่ตรงสนามกีฬา
พลังงานความคิดของเราจะส่งไปถึงคุณบ้างไหม
คิถึงถ้าแวะไปหา คงมีกาแฟอร่อย ๆ กินแน่ ๆ

^^


โดย: พิม IP: 125.24.95.168 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:16:34:45 น.  

 

สวัสดีทุกคนฮะ

คุณเป็ด .. ขอบคุณฮะ อยากฝากแต่เกรงใจ ผสมกับกลัวว่าคุณจะส่งผิดไปเกาหลีเหนือ พอดีเค้าอยู่เกาหลีใต้น่ะ


หวาน .. อืมม :)


พี่ silly .. ฮะ พอดีเค้าอยู่ไกล ก็เลยเหงาเพราะไม่มีใครน่ะละ


chance .. ดีละ กลับมาก็พักให้เต็มที่ละฮะ


เพื่อนยาส .. ยิ้มอาราย


พิม .. เอ่อ พลังความคิดถึงส่งมาไม่ถึง แต่ sms จะถึงนะ :)

วันหลังโทรมาดิ



in memoir .. เขียนถึงเพื่อนสาวคนสนิทคนหนึ่งฮะ

หากจะบินออกนอกเส้นทางไปทางซ้ายด้วยสายการบินที่ไปเกาหลี เกรงว่าคุณจะต้องไฮแจ็คเครื่องแล้วละฮะ ไม่งั้นเค้าคงไม่ยอมไป



โดย: ภูติ วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:19:01:44 น.  

 
ถ้าจะมุดเข้ากระเป๋าใคร ก็ขอใบใหญ่ๆหน่อยละกันเน่อ

นายก็รู้.. ว่าเราจะไม่พลาดงานนี้อยู่แร้น ;P


ปล. เหตุผลไม่มี!! .. มีแต่ความคิดเด็กน้อย แบบไม่สนใจใคร :)


โดย: petit IP: 124.120.228.119 วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:2:42:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.