ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. You made my day ..




"หืมม ?"

"อะไรนะ ?"

ผมยังไม่ทันได้ยินเสียงทักทายอะไรมากนัก กุมภาพันธ์ปีนี้ ก็เดินผ่านชีวิตผมไปแล้ว



เดือนแห่งความรักผ่านไปแบบมี 29 วันปีนี้

ผมได้หัวใจมา 39 ดวงที่มีคนมากดแปะไว้ให้

ผมไม่รู้ว่าใครมากดไว้มั่ง แม้ไม่ได้จะสนใจอะไรกับกิจกรรม แต่ก็คิดว่ามันก็โอเค และดีซะอีก มีกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ผมเล่น

ขอบคุณสำหรับหัวใจ

หมดเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว แต่เราอย่าได้หยุดรักกัน :)







(ดอกคาร์เนชันที่มากับกุหลาบช่อที่ช่วยลุงซื้อมา .. ยังสีชมพูสดใส)






เช้านี้ .. ผมตื่นมาแบบงัวเงียแบบหมานอนน้อยเหมือนเดิม

ชงกาแฟและกลั้นอกกลั้นใจเปิดอีเมล์


user name: xxxxxxx

password: xxxx


Inbox

(กวาดตาตามรายชื่อคนที่ส่งมาหา มองหาอีเมล์จากคนที่คาดหวังไว้ และก็ไม่ผิดหวัง ครูทำงานเร็วเสมอ ครูทำงานตอนผมหลับ และแม้จะผ่านเวลาผมกินข้าวเที่ยงฝั่งเมืองไทย ครูของผมฝั่งนู้นก็ยังไม่นอน)


Subject: Re:Fwd:Re:Final draft

(ผมส่งงานเวอร์ชั่นสุดท้ายไปให้ครูดู แต่ก็ยัง reply กันไปกันมาหลายรอบ)

ผมเหมือนได้ยินเสียงตัวเองกลืนน้ำลาย

มันรสขมอมเปรี้ยวนิดๆ เพราะ mocha blend ที่คุณเลขาส่งมาให้

เนื้อความในอีเมล์เริ่มต้นด้วย




Excellent !

You xxx ...xx..... (blah blah)





ด้วยเนื้อหาของอีเมล์ หัวใจผมเต้นกระเด้งกระดอน

ครูชมผมเว้ยเฮ้ย !!! อารมณ์ดีใจ ทำให้ผมหยาบคายกับตัวเองนิดหน่อย




ฮ่า ! สวัสดีวันพฤหัสสีชมพู

ครูทำให้หัวง่วงๆของผม รู้สึกสดชื่นขึ้น









Create Date : 01 มีนาคม 2555
Last Update : 1 มีนาคม 2555 8:20:11 น. 6 comments
Counter : 905 Pageviews.

 

คลิ๊กบนภาพเพื่อดูขนาดขยายฮะ


โดย: ภูติ วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:8:08:09 น.  

 


โดย: backhold วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:8:51:07 น.  

 

"วันพฤหัสบดีสีชมพู" ด้วยอ่ะ
บอกรักวันนี้ดีมั๊ย?

ครูให้ Excellent ! แล้ว
ผ่านขั้นแรกแล้ว
Step ต่อไป ไม่เกินความสามารถแน่นอน

เรามาจับมือกันหน่อย 555


โดย: พิม (SEEGAME ) วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:10:50:45 น.  

 

พิม .. กล้าจับด้วยรึ ? 555

step ถัดไป ขึ้นอยู่กับ editor และ reviewer ของ journal ที่เราส่งงานไปละฮะ ไม่ได้อยู่ในมือเราอีกละ


ส่งอีเมล์ไปบอกครูว่าส่งงานแล้ว กำหนดการเดิมคือ ปลายเดือน กพ. เราทำเสร็จ 1 มี.ค. ..นับว่าไม่เลว คุ้มค่ากับการนอนน้อยมาสองสามอาทิตย์

อีกสองเดือนข้างหน้า สถานการณ์ก็ไม่ได้จะดีไปกว่านี้ ด้วยงานอื่นๆที่สุมอยู่

หากใครยังไม่ได้ไปดูหลินปิงที่เชียงใหม่ ก็ไม่ต้องไปละฮะ แวะมาที่ทำงานเราแทนก็ได้


โดย: ภูติ IP: 161.200.26.79 วันที่: 2 มีนาคม 2555 เวลา:0:26:08 น.  

 

กล้าสิคะ ...ก้อตามคิวงัย...
เพราะที่อ่านไล่ลงมาทุกรายการท่าทางจะยากหมด

แค่จับมือแสดงความยินดี คงจะง่ายสุดล่ะ

555


โดย: พิม IP: 125.24.54.10 วันที่: 2 มีนาคม 2555 เวลา:15:42:44 น.  

 


... หายเหนื่อยกับ Excellent นี่แหละนะ ... ...


โดย: yourstarlight วันที่: 4 มีนาคม 2555 เวลา:1:12:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.