ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..



superman


เวลานี้ ผมนึกอยากเป็นซูเปอร์แมน

อยากทำงานหลาย ๆ ชิ้นให้เสร็จทัน

อยากทำได้อย่างที่ได้รับการคาดหวัง

ดูเหมือนว่า จะไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่อยากเป็นอย่างนั้น

ถ้าเป็นได้จริง เราคงได้เห็นซุปเปอร์แมนบินว่อนทั่วเมือง




เธอที่กำลังจะล้ม


เธอคนหนึ่งส่งอีเมล์มาหาผม

เราทำงานด้วยกันหนึ่งชิ้น งานของเราติดแล้วติดอีก เดินต่อไปข้างหน้าไม่ได้สักที

เธอบอกว่าเธอร้องไห้ทุกวัน เธอขอให้ผมเปิดประตูบานนี้ให้เธอที

อืมม ถ้าผมทำได้ ผมก็ทำไปนานแล้ว

เราเดินไปเปิดประตูบานอื่นกันดีไหม ?

แม้มันจะเหนื่อย หนัก และเครียด แต่ผมก็จะไปกับคุณ

คุณอย่าเพิ่งล้มไปซะก่อนล่ะนะ




ลุงกระบองเพชรที่ไม่ยอมแพ้


หลังจากผมหายหัวไปเฝ้าพ่อบ้าง ทำงานบ้าง ต้นไม้บ้านผมก็ได้กินน้ำน้อยลงเรื่อยๆ

แม้หลายต้นจะประท้วงให้เห็นด้วยการมีหย่อมสีเหลืองบนใบ

แต่ลุงกระบองเพชรกลับใจดี งอกหน่อใหม่บนใบเเก่ใบเดิม

ลุงไม่เคยยอมแพ้กับชีวิต แม้ว่ามันจะยากแค้นแค่ไหน

อืมม หากเราเป็นได้เหมือนกระบองเพชรก็ดีเหมือนกัน




เท่ มั้ยล่ะลุงผม






ปล. วันศุกร์อีกแล้ว เสาร์อาทิตย์ไปเฝ้าพ่อฮะ :)








Create Date : 04 มิถุนายน 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 7:47:55 น. 4 comments
Counter : 616 Pageviews.

 
วาดภาพว่าเวลาแต่งชุด Superman เบอร์ S
แล้วจะเป็นยังไง

เป็น Superwoman ละกัน 555

วิธีเดินทาง ส่งไปให้แล้วนะ ที่ Hotmail


โดย: U can call me anytime วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:8:00:58 น.  

 
นั่นสินะ...กระบองเพชร...เปลี่ยนแปลงช้าช้า แต่หากว่ามั่นคงยาวนาน...


โดย: chance (changnon ) วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:11:05:48 น.  

 

ลุงกระบองเพชร อดทนชนะเลิศเลย

ต้นอื่น พิมว่าลอง
เอาขวดพลาสติก ใส่น้ำเจาะรูเล็ก ๆ
ทิ้งไว้ให้จิบวันล่ะนิด ก็คงจารอดเหมือนกันนะคะ

ลองดู ๆ



โดย: พิม IP: 180.180.0.50 วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:13:25:05 น.  

 

คุณพี่สาว .. ได้รับแล้วฮะ ขอบคุณมาก เดี๋ยวจะบินไปแทน


chance .. เนอะ :)


พิม .. อืมมๆ เคยลอง แต่ไม่เป็นไรหรอกฮะ ต้องหัดให้เป็นนิสัย .. นิสัยกินน้ำน้อย



โดย: ภูติ วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:15:59:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.