ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
21 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. by request ..


"หาอะไรคะ?"

คนเดินด้วยคงสังเกตอาการผมสักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะถาม

"หาพระจันทร์" ผมตอบสั้นๆ ไม่ละสายตาจากฟ้าสีเข้ม

กลายเป็นว่าเธอเห็นพระจันทร์ทันทีที่เธอมองหา ผมสิมองในมุมที่สูงกว่าเธอเลยหาไม่เจอ

เธอหัวเราะเมื่อผมเปล่งเสียงเบาๆออกมาเมื่อเห็น



หลังจากส่งเธอกลับบ้าน ผมก็เดินกลับที่พักของตัวเองบ้าง

เสียงข้อความเข้าแทรกเข้ามาในเสียงเพลงจากหูฟัง ผมหยิบมือถือขึ้นมากดดู ก่อนจะเก็บลงเป้เหมือนเดิม

เงยหน้ามองดวงสว่างด้านบนนั่นอีกครั้ง .. อืมม ..

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ข้อความจากคนส่งคนเดิมเข้ามา และข้อความจากคนส่งอีกคนก็ส่งตามมา

คนสองคน ส่งข้อความมาด้วยเรื่องเดียวกัน

ผมเงยหน้ามองพระจันทร์อีกครั้ง หลายความคิดผ่านเข้ามาในหัว



ผมไม่ถ่ายภาพพระจันทร์เต็มดวงมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ด้วยความคิดที่ว่า พระจันทร์ที่เต็มดวงมันสวยครบสมบูรณ์ และผมอยากเก็บภาพมันไว้ในหัวมากกว่าผ่านสื่อใดๆ

ผมก็มีความคิดแปลกๆอย่างนี้ละ

อืมม .. ผมมองมือถือที่อยู่ในมือ ก่อนตัดสินใจกดลิฟท์ขึ้นห้องเพื่อหยิบกล้อง



"ไปทำตามรีเควสกันจอร์จ" ผมหัวเราะเบาๆกับตัวเอง

ชื่อพิธีกรรายการขายตรงชาวต่างชาติผ่านเข้ามาในหัวผม

ทุกอย่างจะเริ่มขึ้นด้วยปัญหา อย่างเช่น

"คุณกำลังมีปัญหาเรื่องหน้าท้องไม่แบนเรียบใช่มั้ย .. ?" เอ นายจอร์จนี่ก็ฉลาดเหมือนกัน คนพันล้านทั่วโลก ต้องมีสักคนสองคนละน่า ที่มีหน้าท้องไม่แบนเรียบ

ยังไงก็จะมีคนที่มีปัญหาอยู่เสมอบนโลกใบนี้

"ทางเราขอเสนอแอบโดมินั่ล มัดเซิ่ล บิวเดอร์ แทรกเตอร์ สองแถว" และสินค้าก็ถูกนำเสนอขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหา

อา .. มันเยี่ยมมากเลยค่ะจอร์จ นั่นคือเสียงส่งท้ายทุกครั้งของซาร่า



อืมม ..แล้วคืนนี้ ผมจะได้เสียงส่งท้ายตอบกลับมาเป็นอะไรหว่า



ถึงเจ้าของข้อความ ต่อไปนี้คือรูปพระจันทร์เต็มดวง บาย รีเควส ฮะ











ผมหวังว่าคุณจะชอบมัน







Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 0:58:16 น. 6 comments
Counter : 648 Pageviews.

 
Chuckle..Chuckle..Chuckle...

I like the unusual shot (2nd pic). It surely looks like an abstract at a glance. Might have a better shape and a stronger form with some cropping. I'll look up there tonight if I have a chance (will make an opportunity to do so). Sweet dream.


โดย: Percipi วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:41:35 น.  

 

Hi there,

I'm glad that you like it. To see the 2nd one with a bigger size , you can click on the photo. Without a tripod, the form is not that sharp and i did have to hold my breath to prevent my hands shaking.


G'night then.


โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:53:09 น.  

 
เสี้ยวมามองพระจันทร์ในอีกมุมที่ตรงข้ามกับตัวเองโดยสิ้นเชิง



โดย: เสี้ยวพระจันทร์ (gluhp ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:39:32 น.  

 

คุณเสี้ยวพระจันทร์

หวัดดีฮะ

อืมม .. นั่นคือความหลากหลายทางชีวภาพ และทางความคิด ที่ทำให้โลกไม่จำเจฮะ :)


โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:08:02 น.  

 
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น 5:00 น.
เธอโทรมาจากอีกซีกโลกหนึ่ง
เธอ : ตอนนี้ยังมืดอยู่หรือเปล่า
ฉันตอบไปแบบ งงๆ : ว่า ใช่ยังมืดอยู่
เธอ : มองเห็นพระจันทร์ไหม
ฉัน : อืม.. มองเห้นสิ ทำไมเหรอ
เธอ : เรากำลังมองพระจันทร์ดวงเดียวกันอยู่ เหมือนเรากำลังอยู่ด้วยกันเลยเนอะ
ฉัน :


โดย: Sirinut วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:01:36 น.  

 
สวยดีฮะ

เพลงเพราะมาก


โดย: ช่อชบา IP: 58.9.92.81 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:51:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.