ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
18 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. เหงาไหมหว่า บนนั้นน่ะ ..









เสียงข้อความเข้ามือถือ

ผมเปิดดู ข้อความที่เธอบอกว่าเธอทำอะไรอยู่ เป็นข้อความที่สองของคืนนี้แล้ว

ผมวางมือถือลง ไม่ได้กดข้อความใดๆตอบกลับไป


เงยหน้ามองบนฟ้า พระจันทร์มีส่วนสว่างมากขึ้นทุกวัน

ถ้าเป็นเดือนพฤศจิกา พระจันทร์ที่มีพื้นที่สว่างขนาดนี้ จะมีแสงสว่างจนอาบพื้นระเบียงผมให้สว่างได้ แต่คืนนี้พระจันทร์อยู่ตรงกับหัวผมแล้ว แสงยังน้อยนิด

คงเป็นเพราะอยู่ในระยะห่างที่ไกลจากโลกกว่าเดือนที่ผมพูดถึง

แต่ผมชอบนะ ดูห่างๆ เฉยๆ ส่องแสงแบบเฉยเมยแบบที่เป็น



ผมเองก็ไม่ถึงกับเฉยเมยกับใครมากนัก จากที่ผมประเมินตัวเองอะนะ

แต่ผมก็ไม่ใช่ประเภทจะจี๊จ้ะอะไรมากมายเช่นกัน

เอ รึว่าผมเฉยชาจนเป็นเรื่องปกติสำหรับตัวเองแล้ว


ผมมองมือถือที่นอนแอ้งแม้งอยู่บนเตียง ผมไม่คิดจะหยิบมันมากดข้อความใดๆตอบ

ผมแค่นึกถึงคนที่ส่งข้อความมาหา .. เธอคงไม่ได้คิดอะไรมากมาย

ขณะที่มีคนที่เธอรักข้างกาย ผมก็แค่เพื่อนคนหนึ่งที่ผ่านเข้ามาในหัวเธอ เมื่อเธออยู่ในบรรยากาศของค่ำคืนนี้กระมัง



ผมเงยหน้ามองพระจันทร์อีกครั้ง

เฮ้ .. ข้างบนนั่นน่ะ เหงาไหม

อืมม .. ไม่มีเสียงตอบกลับ

พระจันทร์เอง ก็คงไม่ได้อยากจะส่งข้อความใดๆกลับมาถึงคนบนโลกเช่นกัน


หึ หึ .. ผมหัวเราะกับตัวเอง


ระยะห่างที่ผมรักษาไว้ มันสบายใจดีอยู่แล้วล่ะนะ







Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2551 8:13:37 น. 6 comments
Counter : 621 Pageviews.

 
I hope it's a comfortable distance.


โดย: Percipi วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:19:45 น.  

 

It is. :)

It needed some times til we get to where we are today. Even with a friend, things are not that simple but it's worth adjusting and adapting.


โดย: ภูติ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:29:57 น.  

 
ยังห่วงอยู่...แต่ขออยู่ห่าง ๆ ใช่ไหม?


โดย: kulchot61 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:09:46 น.  

 
...

เราเป็นคนหลงรักพระจันทร์เต็มดวงค่ะ..
..
...
......... นานละ.. เคยนั่งมองพระจันทร์เต็มดวง..
อยู่ที่เกาะเต่า.. อืมมม..
.. คนเมากันปลิ้น.. แต่เรา โคตรเหงาเลยนะ เวลานั้นน่ะ



โดย: ม็อคค่าเย็น วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:19:55 น.  

 


..



...... ระยะห่าง

สัมผัสไม่ได้
แต่รู้สึกได้ ...


สบายดีนะ ..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:26:37 น.  

 

คิดถึงหญิงสาว ที่มีรอยยิ้มบาง ๆ
ทุกครั้งที่แหงนมองท้องฟ้า

มีไม่กี่คนหรอกค่ะ
เพื่อนที่คิดถึง และอยากชวนมาดูพระจันทร์ด้วยกัน
...

เ ธ อ ไม่น่าที่จะต้องคิดอะไรไปมากกว่านี้

เทคแคร์นะค๊า


โดย: พิมเองคร๊าบบ IP: 58.9.158.87 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:57:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.