ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
3 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

..




นอนลืมตามองฟ้าสีเทาขุ่น


เทาเหมือนกับสีตึกด้านนอก


ดูหนักและเหน็ดเหนื่อย พอๆกับคนมอง





ยื่นมือไปในอากาศ ไม่รู้เหมือนกันว่ากำลังไขว่คว้าอะไร

บนนั้น ไม่มีอะไรที่จับต้องได้




ใฝ่หาอะไร ?

ผมไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่าที่เป็นอยู่

ในขณะเดียวกัน มันก็มีอะไรบางอย่างที่ผมอยากจะได้และอยากจะเป็น



อืมม .. ผมกำลังต่อบันได ขึ้นไปยังฟ้าที่ยังไงก็ไปไม่ถึง รึเปล่านะ?




แต่ผมก็อยากทำนะ


แม้ว่าในบางวันที่เหน็ดเหนื่อยอย่างหลายวันที่ผมกำลังผจญอยู่นี้ หนทางดูจะห่างไกล

บางวันผมก็ต้องการมือใครสักคน


"เฮ้ ใครที่อยู่บนนั้นน่ะ โยนเชือกมาให้ผมหน่อย

วันนี้ผมขี้เกียจปีน"











ผมมองกล่องเค๊กในมือที่ได้มาแทน

อืมม .. เอ๊ะ ?!!??













"เอาขนมไปกิน จะได้มีแรง"


เธอบอกผมว่างั้น



อืมม นั่นเป็นเครื่องมือช่วยชีวิตแบบของเธอ



และเช้านี้ ผมก็นั่งกินเครื่องบำรุงชีวิตนั้นทีละคำ ทีละคำ .. นึกขอบคุณเธอ





Fuel For Fire - M. Ward




 

Create Date : 03 กรกฎาคม 2551
5 comments
Last Update : 3 กรกฎาคม 2551 8:19:24 น.
Counter : 614 Pageviews.

 

โยนเชือกมาให้แล้งคงดึงขึ้นไปไม่ไหว..

จาชวนไปขึ้นลิฟท์แทนอ่ะ .. :D


.. เห็นงานยุ่ง ๆ ..ไม่ค่อยได้ทักนะคะ

เกรงใจอ่ะ..แต่ยังคิดถึงอยู่คะ ^^

 

โดย: In my life IP: 124.121.164.25 3 กรกฎาคม 2551 14:23:15 น.  

 

หวายยยยย

ชอบ M ward มากกกกกกก

โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุก post war กับเพลง Chinese Translation

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 3 กรกฎาคม 2551 21:19:40 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ

 

โดย: สิงห์อมบ๊วย 3 กรกฎาคม 2551 21:22:14 น.  

 

เฮ้ คุณอ่ะแหละ จขบ โยนเชือกมาให้ผมมั่งดิ

ตกอยู่ในหลุมรักคุณเนี่ย ขึ้นไม่ได้มาตะนานแล้ววววว.....

 

โดย: petit IP: 124.120.230.200 4 กรกฎาคม 2551 2:39:50 น.  

 


555
หัวเราะชอบใจ ความเห็นข้างบน

 

โดย: พิม IP: 125.24.5.44 4 กรกฎาคม 2551 7:38:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.