ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

..uncontrollable variables..





น้ำตา


ผมไม่ชอบเห็นน้ำตาใครเลย

ไม่ว่าคนนั้นจะผูกพันด้วย จะรู้จักกัน หรือไม่ก็ตาม

ผมหยิบทิชชู่บนโต๊ะทำงานส่งให้เธอ

เธอยังคงนั่งร้องไห้เงียบๆ

ผมนึกอยากมีพลังวิเศษ ทำให้เธอหายเศร้า ให้หลายๆคนหายโศก

ที่นี่มีคนร้องไห้เยอะเกินไป




ความคาดหวัง


เธอคาดหวังบางอย่างจากผม

จะบนความเป็นจริงหรือไม่ คน ๆ หนึ่ง มักจะมีความรู้สึก มีความคาดหวังกับคนอีกคน

สลับบทบาทกันระหว่าง เป็นคนคาดหวัง กับ เป็นคนถูกคาดหวัง

ผมก็ไม่ได้แตกต่างจากใคร ๆ

ในนาทีนี้ เธอคงคาดหวังคำตอบดี ๆ จากผม

ผมสัญญากับเธอไม่ได้ ว่าทางข้างหน้ามันจะดีกว่าที่เธอเคยผ่านมา

คุณเข้าใจความจริงข้อนี้ใช่ไหม .. ผมถามเธอ




ความอ่อนล้า


หลายแววตาที่ผมสบด้วย เต็มไปด้วยความอ่อนล้า

บางครั้งผมทำได้แค่ ตบไหล่ กอดไหล่ คนๆนั้นไว้เบาๆ

เข้าใจ .. ผมเองก็เหนื่อยเช่นกัน

แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เราจะต้องเจอ

มันเป็นแค่แบบฝึกหัด


สิ่งเลวร้ายที่สุดยังมาไม่ถึง .. ผมคิดอย่างนั้น


และในที่สุด ไม่ว่าเราจะผ่านแบบฝึกหัดมาแบบไหน คำตอบสุดท้ายจะใช่หรือไม่ บททดสอบนี้ก็จะจบลง




ความคิด


คุณไม่ต้องคิดเหมือนผม ผมไม่ต้องคิดเหมือนคุณ เราเป็นคน คนละคน กัน

การแลกเปลี่ยนความคิดกัน เป็นสิ่งที่ดี ที่ต้องการใจที่เปิดกว้าง ๆ




ความเชื่อ


คุณไม่ต้องเชื่อเหมือนผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อเหมือนคุณ

เราเติบโตและถูกหล่อหลอมมา แตกต่างกัน




ความรักความชอบ


คุณไม่จำเป็นต้องชอบผม ผมเองก็ไม่ได้ถูกบังคับให้ชอบคุณ

ใจของแต่ละคน เป็นของคน ๆ นั้น

แต่มันคงจะดี หากความชอบที่เรารู้สึกในใจ มันตรงกันบ้าง





..........................


อืมม วันเสาร์ ดอกโมกแคระบานหลายดอกเลยทีเดียว

ผมดีใจที่ได้เห็นมัน ผมนึกว่ามันจะถอดใจไปซะแล้ว
















 

Create Date : 15 สิงหาคม 2552
4 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2552 8:47:22 น.
Counter : 734 Pageviews.

 


คลิ๊กบนภาพเพื่อดูขนาดจริงฮะ

 

โดย: ภูติ 15 สิงหาคม 2552 8:48:14 น.  

 

good morning saturday..

 

โดย: .. IP: 119.31.14.21 15 สิงหาคม 2552 8:53:43 น.  

 

ขอบคุณนะคะ .. ;)
..
..
ในเวลาที่เรามีคำตอบบางอย่างอยู่ในใจ ..
บางครั้งมันก้อมีความไม่มั่นใจปนผสมอยู่ ..
สายตาของคนอื่น ..ที่อาจจะมองในสิ่งที่เรามองไม่เห็น
หวาน ว่า ..จะช่วยให้เรามองบางมุมได้ชัดเจนขึ้น
..
การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ..กับใจที่เปิดกว้าง
.. มันก้อเป็นสิ่งดี ..
อืม นี่กระมั้ง ส่วนหนึ่ง ที่ ชอบคุณ .. ;p
..
..
..
ปัญหาบางปัญหามันก้อยังคงไม่คลาย
แต่ ..อากาศรอบตัวที่ขุ่นมัวมันเริ่มดีขึ้น ^^
..
..
ขอบคุณนะคะ .. ;)

 

โดย: :: หวาน :: IP: 125.24.157.25 15 สิงหาคม 2552 15:38:22 น.  

 



รดด้วยอะไรอ่ะคะ
รดด้วยความใส่ใจ
เค้าไม่ถอดใจง่าย ๆหรอกค่ะ

 

โดย: พิม (SEEGAME ) 16 สิงหาคม 2552 17:21:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.