ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. light up the darkness ..




ห้าโมงเย็น

ผมลืมตาตื่น ผมหลับไปตั้งแต่บ่ายสองได้ละมั้ง

เมื่อคืน ผมก็หลับไปอีกสิบสองชั่วโมง

นึกสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ร่างกายผมมันต้องการการพักผ่อนอะไรหนักหนา

ราวกับว่าผมไปแบกหามทำงานหนักมาซะอย่างนั้น


อืมม รึจริงๆเป็นแค่หัวสมองผมเองที่อ่อนเพลีย

บางช่วงเวลา หัวผมมันถึงกับปิดสวิตช์บางช่องลงอย่างง่ายๆ

อย่าแปลกใจ หากผมจะห่างหายไปซะดื้อๆจากวงโคจรใดๆ

ผมคงไม่มีคำแก้ตัวใดๆให้กับผู้คนเหล่านั้น นอกจากคำขอโทษ

บางช่วงเวลา บางอย่างในชีวิตผมมันก็ดึงความสนใจของผมไปจนหมด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าบางอย่างนั้น คือคนที่ผมรักที่สุด



ผมล้างหน้าล้างตา ลงมาเดินเล่นข้างล่าง

คนสนิทของผมอยากให้ผมไปทำธุระให้หน่อย

ผมเกลียดการเดินห้างใหญ่ๆในวันหยุดที่สุด แต่ผมก็อยากทำสิ่งที่เขาขอร้อง

ผมกดโทรศัพท์หาคนที่ผ่านเข้ามาในความคิด

"เป็นไงบ้างฮะ" ผมถามเธอ

ผมไปส่งเธอที่บ้านพี่เมื่อวาน สองอาทิตย์ที่เธอมาอยู่กับผม เราผ่านอะไรกันมาพอสมควร

"ก็ดีขึ้น ผลการตรวจชิ้นเนื้อเพิ่งออก พี่บอกว่าไม่มีอะไรผิดปกติ" เธอบอกข่าว

ผมหัวเราะออกมา

"ก็บอกแม่แล้ว ว่าไม่เป็นไรหรอก เห็นไม๊ฮะ" ผมบอกเธอปนเสียงหัวเราะ

น้ำอุ่นๆเค็มๆไหลลงปากที่ยังมีรอยยิ้มของผม

นี่คือข่าวที่ดีที่สุด ตั้งแต่ต้นปีนี้เริ่มขึ้น



จะว่าไป ผมมักจะเจอสิ่งดีๆอยู่เสมอมา

ข่าวดี เพื่อนดีๆ ผู้คนดีๆ

ผมนึกขอบคุณสิ่งใดๆก็ตาม ที่ทำให้ทุกอย่างในชีวิตมันเป็นอย่างที่มันเป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน

ดีบ้าง ร้ายบ้าง เบาบ้าง หนักบ้าง แต่มันก็ชีวิตผม



ค่ำนี้ ผมนั่งฟังเพลงในความมืด

ผมชินกับความมืด

การดำรงอยู่ในความมืด สอนให้ผมรู้ว่า ผมจะมองหาแสงสว่างให้กับตัวเองได้อย่างไร






........................................................


เพลงนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับที่ผมเขียน

ผมแค่อยากฟังมัน แค่นั้นเอง




Redemption Song - Bob Marley




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2551
5 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2551 22:45:15 น.
Counter : 664 Pageviews.

 

ข่าวดี

ดีใจด้วยนะ

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 3 สิงหาคม 2551 23:25:07 น.  

 

ดีใจด้วยนะคะ ^^


แวะมาส่งเข้านอน..


ฝันดีคะ .. :)

 

โดย: ..in my life... IP: 124.121.161.185 4 สิงหาคม 2551 0:19:03 น.  

 


ยังไงก้อนอนมากระวังเพลียนะคะ

ใช่ว่าจะดีคะถ้านอนมากเกินไป

แล้วก้อ .....

แอบยิ้มด้วยเช่นกันคะสำหรับข่าวดี

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 4 สิงหาคม 2551 2:02:01 น.  

 


แสงของความรัก...ที่มองเห็นในความมืด
เมื่อหลับตาลง..โลกที่พบเจอก็ไม่ได้ถูกปิดลงแต่อย่างใด
มันเป็นเช่นนี้เสมอ...อย่าให้สิ่งที่มองเห็นเป็นความกังวล
หากให้มันกลายเป็นความห่วงใย..จากใจของเรา
^ ^

 

โดย: Shake. IP: 125.27.211.30 4 สิงหาคม 2551 9:55:05 น.  

 


ดีใจ...

หวังไว้ว่าจะต้องเป็นข่าวดี

 

โดย: พิม IP: 125.24.37.123 5 สิงหาคม 2551 12:39:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.