ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. that is it ..




.. ร้อน ..

แดดตอนบ่ายเมื่อวาน แทบจะทำให้พวกเราไหม้เกรียม

หยาดเหงื่อไหลลงจากข้างขมับของรุ่นพี่ ผมชื่นชมเขาที่เสียสละทำงานนี้

กิจกรรมในวันหยุดอย่างนี้ พี่จำเป็นต้องพาครอบครัวมาพร้อมกันหมด

เป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้เจอเหล่าเจ้าตัวเล็กหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน

"มาให้อากอดที" ผมถามหยั่งเชิง

เธอเคยร้องไห้จ้าเพราะผมมาแล้ว ผมจึงกล้าๆกลัวๆกับการเผชิญหน้ากันอีกครั้งของเรา

เด็กหญิงตัวน้อยเดินเข้ามาหาผมอย่างไม่เกี่ยงงอน

ผมกอดเธอเบาๆ เธอกอดผมตอบ

ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นและการไม่เรียกร้องของบุคคลในอ้อมแขน

ผมหอมแก้มเธอเบาๆ "ขอบคุณนะคะ"

เธอยิ้มกว้างสดใส มันเป็นรอยยิ้มที่น่ารักมากๆ



"ไง มาแล้วเหรอ ดูดี๊ คนภาคนี้เค้าต้องแบบนี้กัน" รุ่นพี่สาวสวยของผมแซว

มองผมตั้งแต่หัวกระเซอะกระเซิง จรดรองเท้าผ้าใบมอมๆที่ผมยืนยันว่ามันดูดีขึ้นแล้ว

พี่จับหูฟังของไอพ็อดของผมไปแกว่งเล่นไปมา

ผมหัวเราะ มันก็จริง คนที่ทำงานในส่วนนี้ของที่ทำงานผม ลักษณะคล้ายๆแบบนี้ทุกคน

ผมมัดผมเป็นจุกเล็กๆด้วยความร้อน อย่างน้อยมันก็ไม่ทำให้ดูกระเซอะกระเซิงขัดตารุ่นพี่อีก

ผมยังไม่อยากไปร้านตัดผม พี่ทนดูหน้าผมแบบนี้ต่อไปอีกสักหน่อยละกันนะฮะ



เมื่อวาน .. มันเป็นวันที่ดี

เหนื่อยกันไปตามอายุ แต่ก็สุขกันไปตามที่จะเก็บเกี่ยวกันได้








วันอาทิตย์ผมตื่นแบบสายโด่ง

หนังสือสองเล่มที่ต้องอ่าน ถูกเอามาวางไว้ตั้งแต่เมื่อคืน

ค่ำคืนที่ร้อนระอุ

ประเทศไทย มันจะเป็นยังไงกันละเนี่ย


ผมดื่มกาแฟ หูฟังข่าวไปเรื่อย

เปิดหน้าหนังสือสแกนดูไปคร่าวๆ .. อืมม .. มันน่าอ่านกว่าที่ผมคิด

ดีเหมือนกัน ผมจะได้ทำงานกับมันได้อย่างมีความสุขหน่อย


ค่ำนี้ เธอจะกลับมาจากค่าย

ผมรับหน้าที่ พาเธอไปดูคอนเสิร์ต

ผมยังนึกหน้าตัวเองไม่ออก ว่าผมควรจะทำหน้าอย่างไรดีฟระเนี่ย

อายุรุ่นผมเนี่ยนะ

เอาวะ .. ไม่ลองไม่รู้ ยังไงผมก็ต้องไปกับเธออยู่ดี



ผมขอตัวไปหัดร้องเพลงก่อนนะฮะ





mai-reeb-ron - Endorphin


"ไม่ใช่แค่พรุ่งนี้ ที่เรายังคบกัน

ไม่มีแค่วันนี้ ถึงแม้ไม่เจอ ก็ยังมีพรุ่งนี้

ไม่รีบร้อนอะไร รักของเรา"



.......................

ในหนึ่งความสัมพันธ์ มันมีมากกว่าถ้อยคำจะบรรยาย

มันเป็นความรู้สึกที่สัมผัสกันได้เอง

ผมคิดว่างั้นนะ





 

Create Date : 01 มิถุนายน 2551
5 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2551 11:47:50 น.
Counter : 562 Pageviews.

 

วิ้วๆๆ

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 1 มิถุนายน 2551 14:20:04 น.  

 

คอนเสิร์ตไรอ่ะ

หนุกป่ะ

เมื่อคืนเมา

ตามระเบียบ

5555

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 1 มิถุนายน 2551 20:35:19 น.  

 

ชอบจัง ตรงที่บอกว่า "เหนื่อยกันไปตามอายุ" ขอยืมไปใช้นะครับ
;)

อ่านแล้วทำให้นึกถึงหลานๆ ของคนเคยรัก นานๆ จะมีเด็กๆ มาติดผมสักที
:)

 

โดย: Privatebook IP: 203.131.209.37 3 มิถุนายน 2551 15:37:26 น.  

 


ตามสบายเลยฮะ :)

 

โดย: ภูติ 4 มิถุนายน 2551 7:41:54 น.  

 


คนผมยาวน่ะ

คุณน้า ฟ้า ใช่ไหมคะ ^^

 

โดย: พิม IP: 58.9.158.159 4 มิถุนายน 2551 15:17:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.