ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. missing ..




missing person


"เค้าอยู่ไหน รู้มั้ย ?" เสียงร้อนรนถามไถ่

ผมส่ายหัวตอบ ลืมไปว่าผมกำลังตอบอีกฝ่ายทางโทรศัพท์

"ไม่รู้เหมือนกันฮะ เดี๋ยวจะตามให้ด้วย" ผมตอบ หลังจากได้ยินคำถามเดิม



คนบางคนหายไป

เวลาติดต่อใครไม่ได้ มันมักจะมีเหตุผลของสิ่งที่เกิดเสมอ

คน ๆ นั้น อาจจะติดประชุม อาจจะติดเข้าห้องน้ำ อาจจะติดสาว อาจจะติดหนุ่ม อาจจะลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน โทรศัพท์หาย แบตหมด ตกน้ำ ฯลฯ

ร้อยแปดเหตุผล หรืออาจจะง่ายๆ แค่ ไม่อยากติดต่อใคร ๆ



พอดีคนที่พวกเราอยากติดต่อมันดันเป็นคนในบ้าน ทุกคนคงระดมกดโทรศัพท์หามัน

"ติดต่อได้มั้ย ?" พี่สาวโทรกลับมาหาผมอีกครั้ง

ผมส่ายหัวตอบอย่างลืมตัวอีกครั้ง

"ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมูที่ท่านเรียก" ผมตอบพี่ไป



สักสามทุ่ม เสียงงัวเงียของคนที่หายไปโทรกลับมา

"หลับรึ ?" ผมถาม

"ค่ะ" เธอตอบสั้น ๆ

ผมไม่ได้คุยอะไรกับไอ้หมูมากนัก ไล่ให้มันไปหาอะไรกิน พร้อมกับบอกตัวเองว่าถึงเวลาที่ผมจะต้องกินอะไรบ้างเช่นกัน




missed call


คงมีจำนวนสายที่ไม่ได้รับจำนวนมากบนหน้าจอมือถือไอ้หมู

พอเป็นคนที่รัก เรามักจะไม่มีขอบเขตของความห่วงใย

หากเป็นคนอื่น ผมจะกดหนึ่งครั้งเพื่อโทรหา หากไม่รับ ผมจะกดต่ออีกแค่ครั้งเดียว

ทุกอย่างมีขอบเขตของมัน







บางคนหายไป บางทีผมไม่ตาม

เพราะหลายคนหายไป ด้วยเหตุผลของตัวคน ๆ นั้นเอง

ผมเองก็เช่นกัน หากผมจะหายไป

คุณเองก็ไม่จำเป็นต้องตาม เพราะผมเองก็จะมีเหตุผลของตัวเองเช่นกัน

บางทีอาจจะง่าย ๆ แค่ ผมเดินอู้ออกนอกเส้นทางไปไกล เท่านั้นเอง :)





















ไอน้ำลอยอ้อยอิ่งบนแก้วกาแฟเช้านี้

อากาศเริ่มร้อนขึ้นทุกวัน











 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
12 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 8:16:04 น.
Counter : 798 Pageviews.

 


คลิ๊กบนภาพเพื่อดูขนาดจริง

 

โดย: ภูติ 10 กุมภาพันธ์ 2553 8:13:09 น.  

 

ดอกไม้เริ่มโรยแล้วหรือ

 

โดย: RAKANG 10 กุมภาพันธ์ 2553 9:39:48 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:13:37 น.  

 

มันก็จริงนะ ที่คนบางคนหายไปเพราะเหตุผลของเค้า

บางคนไม่ควรตาม หรือบางคนควรตาม

แต่หากเป็นใครสักคนที่ทำให้หัวใจรู้สึกดี ศรัทธา ผูกพัน

ถึงแม้ไม่ใช่คนบ้านเดียวกัน เพื่อนกัน หรือรู้จักกัน

ก็น่าติดตามเหมือนกันนะ เพราะเพียงแค่ติดตามรู้ข่าวคราว

ก็ยังรู้สึกดีแล้วนี่นา

...
...

แวะมาเยี่ยมจ้ะฟ้า

 

โดย: naitontan 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:42:04 น.  

 


ระย้าแก้ว เก่งเสมอเลยนะคะ
กับถ้วยใบไหน ก็เข้ากันดี
ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี
ดอกกำลังทยอยล่วงไปเรื่อย ๆ เนอะ
ปกติแล้วเค้าจะบานจนถึงเดือนเมษาเลยนะ


ปล. ข้อความหลัง ๆ อ่านละน้ำตาจะไหล

 

โดย: พิม IP: 125.24.82.71 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:48:50 น.  

 

เจ๋งสุด

ชอบสำนวน


อยากชวนเข้าโครงการถนนสายนี้มีตะพาบจังครับ

ฮิๆๆ

 

โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) 10 กุมภาพันธ์ 2553 14:15:06 น.  

 

เที่ยงคืน 20 กับกาแฟแก้วที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้ว
แปลว่า missing เหมือนกันนะนี่
missing อาหารการกิน

แต่สารภาพว่า กินไม่ลงจริงๆ ค่ะ
หมดแรง แต่ก็หลับไม่ลง

----------------------

เคย miss call กระหน่ำในช่วงหนึ่งของชีวิต
แล้วก็ทรมาน จนที่สุด เลือกจะไม่โทร
แม้จะทรมานกว่า แต่อย่างน้อยก็-- เราเลือกเอง
ไม่ใช่เพราะอีกฝ่ายเลือกจะไม่รับ

มันเจ็บพอกัน แต่เลือกเจ็บเอง-- เท่กว่ากันเยอะ

 

โดย: ลำเนา 10 กุมภาพันธ์ 2553 15:23:40 น.  

 

^___^

ดีใจที่หาเค้าเจอคะ
ภาพสวย ..ส่วนคำก้อคุ้นเคยกันดีในสิ่งที่คิด
..
แต่ละคนย่อมมีเหตุผลส่วนตัว
เราก้อต้องเคารพในเหตุส่วนตัวของเค้าอ่ะนะ
ถึงจะบอกหรือไม่บอก ก้อตาม .. :)

 

โดย: หวาน IP: 125.24.98.69 10 กุมภาพันธ์ 2553 15:31:08 น.  

 

โอ๊ยยยย ทำนองเพลง มันโดน มันโดน

(ปอลิงกัง) แวะมาโอดครวญฮะ

คุณฟ้าสบายดีนะวันนี้

 

โดย: prunelle la belle femme 10 กุมภาพันธ์ 2553 18:50:41 น.  

 



อืมม์
ใช่นะคะ ต่างคนก็มีเหตุผลของตัวเองและต่างก็มีขอบเขตในแต่ละเรื่องราว

คนเสพย์ติดบล็อคนี้เพิ่มแบบคนนี้ -- ก็มีเหตุผลในการนิ่ง และรอคอยตรงที่เดิม-- เหมือนกันค่ะ

ห่วงแต่คนเขียนที่นี่จะมีเหตุผลในการไม่เขียนตอนไหนนี่สิคะ กำลังคิดว่า คนอ่านจะต้องไปถ้ำกระบอกไหม?

 

โดย: รอยคำ 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:57:53 น.  

 


อ่ะ ยังค่ะยัง ยังไม่หายหัวไปไหน

ตอนนี้ตารางชีวิตไม่อำนวยให้เดินอู้ไปไกล


ปล. วันนี้มดอู้ไปปลอมตัวเป็นมดงานมา .. แหม นานๆ จะได้นั่งอยู่ท่ามกลางมดงานสักที รู้สึกดีเหมือนกันนาเนี่ย

ที่สำคัญ มดงานตัวข้างๆ น่ารักชะมัด

 

โดย: ภูติ 10 กุมภาพันธ์ 2553 22:34:05 น.  

 

ผมเองก็เช่นกัน หากผมจะหายไป

คุณเองก็ไม่จำเป็นต้องตาม เพราะผมเองก็จะมีเหตุผลของตัวเองเช่นกัน

บางทีอาจจะง่าย ๆ แค่ ผมเดินอู้ออกนอกเส้นทางไปไกล เท่านั้นเอง :)

....

เอ่อ แล้วจะรู้ได้ไง
ว่าที่หายไป เพราะเป็นมดอู้ หรือว่า อื่นใด


ว่าแล้วก็ตามดีกว่า 555
ถ้าเราหายไป ไปตามด้วยนะ
เพราะท่าทางจะหลงทางอยู่


เรื่องปิดปาก ไม่ทันแล้ว
บอกเจ้าของกล้องไปแล้ว ตาเขียวปั้ด..
ถ้าเอาตัวแทรกไปในกล้องได้
ทำไปแล้ว..

 

โดย: U can call me anytime 11 กุมภาพันธ์ 2553 1:18:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.