ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
19 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. เช้าที่ไม่มี ..





.. เย็น .. ผมพึมพำกับตัวเอง

เหลือบดูนาฬิกาที่หัวเตียง หกโมงครึ่ง

ฟ้ายังไม่สว่างดีนัก บรรยากาศแบบฤดูหนาวยังคงอ้อยอิ่งอยู่จนถึงเดือนกุมภาอย่างนี้

อืมม .. ผมชอบนะ เพราะผมจะไม่ต้องตื่นมาแบบเหงื่อเปียกต้นคอ


ผมรวบผมที่คอมัดเป็นจุก เริ่มรำคาญผมที่ยาวขึ้นทุกที แต่ความรู้สึกไม่ชอบไปร้านตัดผมก็ชนะความรำคาญได้ทุกครั้งไป

เสียงข้อความ MSN เข้ามา ผมเปิดอ่านแล้วก็ยิ้ม

คุณตอบข้อความทักทายตอนเช้าของผม ด้วยคำไล่ให้ไปหาอะไรกิน

.. กินกาแฟอยู่ .. ผมตอบสั้นๆ

.. จ้า .. คุณตอบมาสั้นกว่า ไม่มีคำบ่นใดๆจากคุณ

แม้ว่าสิ่งที่ผมจะใส่ลงกระเพาะของผมนั้นมันไม่ถึงกับดีต่อผมนัก แต่คุณก็จะเหมือนวางใจว่าอย่างน้อยก็มีอะไรลงท้องผมแล้ว



แก้วกาแฟเล็กๆ ถูกหยิบมาใช้วันนี้ ปริมาณกาแฟก็ลดลงกว่าเคย ผมก็แค่ไม่อยากให้กาแฟมันเย็นก่อนผมกินหมด

เคยนึกจะซื้อเครื่องทำกาแฟเครื่องเล็กเพื่อความสะดวก

.. ไม่ซื้อเหรอ .. เพื่อนที่เดินไปด้วยถาม

ผมส่ายหัว ไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มขอบคุณเธอที่แวะมาเดินด้วยกัน

พอเอาเข้าจริง การมีเครื่องทำกาแฟเพื่อกาแฟของผมคนเดียว มันไม่มีประโยชน์อะไร


มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยจริงๆ


ผมรู้สึกเหมือนกลืนก้อนแข็งๆลงคอ ทั้งๆที่มันก็เป็นแค่กาแฟเหมือนทุกวัน


หัวเราะตัวเอง กับอาการจุกตรงเหนือลิ้นปี่ขึ้นมากระทันหัน

เฮ้ .. เป็นอะไรไปซุปเปอร์แมน


you will do fine..




you will ... do fine








 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2551
3 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2551 8:01:12 น.
Counter : 531 Pageviews.

 

Well, try thinking of someone else somewhere is having his/her cups of joe alone, too. The next time I drink my after dinner cup, I'll say 'cheers' for you. It'll be just like we drink together but at different locations. Have a great day at work.

 

โดย: Percipi 19 กุมภาพันธ์ 2551 8:16:21 น.  

 


umm .. I like that idea.

Cheers !! :)


P.S. Thanks

 

โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 19 กุมภาพันธ์ 2551 9:03:43 น.  

 

Woow...Great !!!

I like that idea too.


Nice to meet U ^__^


 

โดย: ช่อชบา (HHG ) 19 กุมภาพันธ์ 2551 23:04:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.