Group Blog
 
 
มกราคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 มกราคม 2561
 
All Blogs
 
เพื่อนพาเที่ยว นครพนม สกลนคร - สะพานมิตรภาพไทย-ลาว 3



เพื่อนกิต  เพื่อนสมัยเรียน ม.รามฯ ด้วยกัน บ้านอยู่ที่ อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร เอ่ยปากชวนไปเที่ยวสกลหลายครั้ง

ฤกษ์งามยามดี หาตั๋วได้วันที่ต้องการ เราไปกับนพ - เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ตอนเรียน ม.ราม (ประมาณปี 2529 ...)

*** รูปเยอะมากกกกก Smiley

ขออภัยในความไม่สะดวก ท่านสามารถลากเมาส์ผ่านได้ตลอด ๆ ค่ะ Smiley

8.20 น. เช้าวันที่ 26 กันยายน 2560





แอร์โฮสเตส แนะนำการใช้อุปกรณ์ความปลอดภัย 



เราโชคดีได้ที่นั่งติดหน้าต่าง วันนี้เมฆเป็นแผ่นเป็นก้อนเลย ชอบ...





ไปทางรถยนต์ ก็เก็บภาพระหว่างทาง ถนนหนทาง พอนั่งเครื่อง คิดว่าจะรอดรึ Smiley





8.50 น.



9.34 น. จริง ๆ ถ่ายมาเยอะกว่านี้ นี่ตัดภาพมาเป็นช่วงค่ะ Smiley





9.42 น.



9.43 น. ถึงสนามบินโดยสวัสดิภาพ



เพื่อนอยู่ อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร กิตบอกว่า ลงที่สนามบินสกลนครหรือนครพนมก็ได้ เพราะกุสุมาลย์อยู่ตรงกลาง เราเลยเลือกลงสนามบินนครพนม 



เพิ่งเคยนั่งแอร์เอเชียครั้งแรกค่ะ



กิตมารับเรากับนพที่สนามบินเลย - ยินดีที่ได้มานครพนมอีกครั้งค่ะ Smiley



กิตแพลนโปรแกรมไว้ว่า เราจะกินอาหารเวียดนามกันก่อน แล้วเที่ยวกันต่อเลย Smiley





ร้านนี้ค่ะ นางแหนมเนือง ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ



10.31 น. เรามากินมื้อไหนไม่รู้ จะเช้าก็ไม่เช้า เที่ยงก็ไม่เที่ยง คนโล่งเลยค่ะ 



สั่งมา 3 อย่าง 3 คนกิน อิ่ม จุก มาก อร่อยทุกอย่างค่ะ  

มื้อนี้เจ้าถิ่นรีบเดินไปจ่ายตังค์ก่อน - ขอบคุณเจ้าภาพ เจ้าถิ่น ขอให้เจ้าภาพจงเจริญ Smiley



รถสามล้อ สกายแล็ป





11.25 น. มาแวะที่นี่ก่อนเลย พิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม

มาครั้งที่ 2 แล้ว เจอวันหยุดทั้ง 2 รอบเลย (จันทร์ - อังคาร พิพิธภัณฑ์ปิดค่ะ) 



สถาปัตยกรรมเป็นแบบตะวันตก เพราะได้รับอิทธิพลมาจากฝรั่งเศส ช่วงสมัยสงครามอินโดจีน

ประตูโค้งครึ่งวงกลม หน้าต่างโค้ง เหนือประตูหน้าต่างเป็นลายปูนปั้น หลังคาไม่ลาดชันนัก อาคารมีเสาสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่



นี่ค่ะ ยืนส่องจากนอกรั้วกัน 



ริมโขง ฝั่งตรงข้ามคือเมืองท่าแขก แขวงคำม่วน


มีการขึ้นโครงเรือไฟ ของงานประเพณีไหลเรือไฟไว้ เค้าจัดเป็นซุ้ม ๆ แต่ละหน่วยงาน แต่ละอำเภอ





จุดหมายต่อไป...สะพานมิตรภาพ 3 ค่ะ



ด่านพรมแดน และจุดผ่านแดนระหว่างประเทศไทยกับประเทศลาว



เราขออนุญาตเจ้าหน้าที่เข้าไปถ่ายรูป เค้าอนุญาตแค่คอสะพานค่ะ



ยาว ๆ ไปเลยค่ะ 





 อยากได้มุมนี้มานานแล้วค่ะ เคยเห็นภาพจากเน็ต ไม่คิดว่าเราจะมีกับเค้าด้วย Smiley

















12.01 น. หันไปหันมา..ได้เวลาพอสมควรแล้วเนาะ 







งามค่ะ





แผนที่สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดนครพนม



เดี๋ยวเราไปจุดชมวิว ที่มองเห็นสะพานอีกมุมค่ะ



เอ๊ย ควาย ตัวจริงเสียงจริง... บอกเพื่อนให้จอดรถหน่อย





หวัดดีจ้ะ  Smiley







ฝั่งลาวค่ะ



คราวนี้มาใต้สะพานค่ะ









ขยับอีกนิด องศาเปลี่ยน มุมเปลี่ยนอยู่นะ Smiley









เลียบริมโขง











Create Date : 12 มกราคม 2561
Last Update : 12 มกราคม 2561 4:56:02 น. 64 comments
Counter : 4065 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณวลีลักษณา, คุณหงต้าหยา, คุณเกศสุริยง, คุณกะว่าก๋า, คุณTurtle Came to See Me, คุณauau_py, คุณkae+aoe, คุณmoresaw, คุณเนินน้ำ, คุณSai Eeuu, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณmastana, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณClose To Heaven, คุณruennara, คุณKavanich96, คุณnewyorknurse, คุณSweet_pills, คุณTui Laksi, คุณกาบริเอล, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณRinsa Yoyolive, คุณtuk-tuk@korat, คุณหอมกร, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณชีริว, คุณสองแผ่นดิน, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณก้นกะลา, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณยังไงก็ได้ว่ามาเลย


 
สวยทุกภาพเลยค่ะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:5:41:23 น.  

 
ตื่นเช้ามาอ่านเพลินเลยค่ะน้องหนู
ภาพชัดเจนสวย น่าติดตามอ่านจนจบ
พี่ติ๋วเคยไปตอนรับราชการแต่ไม่ได้ถ่ายภาพสะพาน ได้แต่ยืนดูฝั่งลาวเงียบๆ

พอเกษียณก็ไม่ได้เที่ยวในเมืองไทยอีก
เพราะคนคอยขับรถให้ก็เกษียณตามไปด้วย อดไปเที่ยวกัน คอยภาคต่ออีกนะคะ


โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:6:01:35 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
haiku Art Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
นครพนมเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ยังไม่เคยไปเลยค่ะคุณหนู ขอบคุณสำหรับแรงกระตุ้น อิอิอิเห็นวิวบนสะพานแล้วแอบอิจฉาคุณหนู


โดย: เกศสุริยง วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:6:43:10 น.  

 


อรุณสวัสดิ์ครับพี่หนู

ชอบทั้งภาพเมฆบนฟ้า
และภาพสะพาน
เสาไฟฟ้าสวยมากๆเลยครับพี่

โหวตครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:6:45:47 น.  

 
ตามไปเที่ยวด้วยคราบ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:8:37:11 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่หนู สะพานสวยจัง เดินทางสะดวกเลยนะคะ


โดย: auau_py วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:8:43:03 น.  

 
นายแบบ/นางแบบ ควายน่ารักอ่ะ
สะพานสวยจังค่ะ สีทองเลย


โดย: kae+aoe วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:8:52:34 น.  

 
ตามาเที่ยวด้วยครับ
สะพานมิตรภาพไทย - ลาวแห่งที่สาม สวยมาก
นครพนมได้ชื่อว่าเป็นเมืองน่าชม คนน่ามอง
เป็นจังหวัดที่มีความสุขที่สุดในประเทศไทย ครับ


โดย: moresaw วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:9:04:17 น.  

 
ขอบคุณแทนน้องซีด้วยนะคะสำหรับคำอวยพร ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ


โดย: kae+aoe วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:9:04:23 น.  

 
ตามมาเที่ยวนครพนมด้วยค่ะ
จังหวัดนี้เหมือนจะไม่เคยไป ^__^


โดย: เนินน้ำ วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:10:56:44 น.  

 
เกาะล้อตามมาเที่ยวกะคุณหนู
สวยทุกภาพค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:11:01:10 น.  

 
เห็นแล้วก็คิดถึง ไม่ได้ไปนานแล้วววว

วันนี้โควต้าหมด เดี๋ยวได้เข้าบล็อกอีกวันไหนจะมาโหวตให้นะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:11:02:19 น.  

 
สะพานเชื่อมสัมพันธ์ไทยลาว สวยจริงนะคะ ไม่เคยได้ไปเลยค่ะ


โดย: Sai Eeuu วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:11:47:48 น.  

 
เมฆเป็นก้อน ๆ สวยมากเลยค่ะ
สะพานมิตรภาพก็สวย ชอบเสาโคมไฟประดับนะคะ อยากรู้ประวัติจัง แหะ ๆ
อ่อนช้อยสวยงาม ไม่แปลกใจเลย พี่หนูยิงภาพมารัว ๆ ถึงเพียงนี้ 555
อ๊ะ ควายก็ไม่เว้น เป็นของแปลกสำหรับคนกรุง อิอิ


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:13:43:15 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่หนู

ประสบการณ์ความรักของผมมีน้อยมากครับพี่
มีแฟนคนเดียวในชีวิต 555
ที่เขียนก็เป็นประสบการณ์อ้อมๆ
จากคนรอบตัวเสียเป็นส่วนใหญ่ครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:15:55:07 น.  

 
ภาพบนสะพาน สวยมากเลยครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:16:26:42 น.  

 
ปุยเมฆสีขาวสวยจับใจเลยค่ะคุณหนู
นั่งเครื่องยังเห็นไม่ชัดอย่างนี้เลย
สะพานไทยลาวก็สวยมาก ตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติบริเวณนั้นสุดๆค่ะ
อยากไปเที่ยวชมสักครั้งจัง

ไม่ได้ไปไหนไกลหรอกค่ะ แค่พัทยา อิอิ
ขอบคุณสำหรับพรค่ะ
ไว้วันอาทิตย์แวะมาใหม่นะคะ



โดย: mambymam วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:16:33:29 น.  

 
ยินดีกับรางวัลที่พี่หนูได้รับด้วยนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:18:34:46 น.  

 
อุ้มขอแสดงความยินดีกับคุณหนูด้วยค่ะ
อันดับ 1 The Best of Blog
และอันดับ 2 Photo Blog


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:19:11:54 น.  

 
นั่งดูภาพเพลินเลย...

ขอแสดงความยินดีที่ชนะเลิศในการทำ
บล๊อกครับคุณหนู


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:21:16:14 น.  

 
ยินดีกับรางวัลบล็อกแก๊งค์ด้วยครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:12:34 น.  

 
จริงๆ มองจากบนเครื่องลงมา บางทีเมฆบัง บางทีมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่ แต่มันก็มีความรู้สึกอยากมองลงมา ผมก็ชอบนั่งริมหน้าต่าง ริมทางเดินบางทีมันมีคนเดินมาชน

อนุญาตแค่คอสะพาน น่าจะเพื่อความปลอดภัยมั้งครับ ก็พอเข้าใจคนทำงานล่ะนะ

สะพานก็มีหลายมุมให้ได้ถ่ายภาพเหมือนกัน


ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:13:18 น.  

 
จากบล็อก
ขอบคุณที่แจ้งเข้ามาครับ ตอนนี้ทราบสาเหตุแล้วว่าผิดพลาดตรงไหน


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:14:04 น.  

 
รูปสวยมากเลยค่ะ ยินดีกับรางวัลที่ได้ด้วยค่า


โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:16:54 น.  

 
ตามมาเที่ยวด้วยครับ จังหวัดทางอิสานไปน้อยมากครับ

ขอแสดงความยินดีกับพี่หนูด้วยครับ
ขอบคุณสำหรับทุกคะแนนโหวตครับ

วันนี้ หมดโหวตครับ เดี๋ยวมาใหม่ครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:19:04 น.  

 
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog

สะพานสวยมากเลยค่ะพี่หนู
บุ๊งเพิ่งเคยเห็นชัด ๆ ครั้งแรกค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ


โดย: Close To Heaven วันที่: 12 มกราคม 2561 เวลา:23:27:37 น.  

 
ชอบรูปที่สะพานมากครับ มันสวยดี ฟ้าก็ใสมากด้วย โหวตๆ


โดย: ruennara วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:2:18:22 น.  

 
ขอบคุณที่แบ่งปัน


โดย: Kavanich96 วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:2:21:27 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล๊อกด้วยครับ


โดย: ruennara วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:2:23:58 น.  

 
ภาพเยอะแต่สวยๆ
ดูไม่เบื่อเลยค่ะ

>>>>>

ขอแสดงความยินดีกับสายสะพาย
ด้วยนะคะ


โดย: newyorknurse วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:4:36:17 น.  

 
น่าเที่ยวมากค่ะคุณหนู
สะพานสวยมาก ชอบโคมไฟเป็นพิเศษค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่คุณหนูได้รับด้วยนะคะ
ขอบคุณคุณหนูสำหรับกำลังใจค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:6:07:40 น.  

 


อรุณสวัสดิ์ครับพี่หนู




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:6:29:24 น.  

 
ตามคุณหนูและคณะเพื่อนเที่ยวนครพนม สกลนคร
- สะพานมิตรภาพไทย-ลาว 3 ที่สวยงามมากๆ
ชมตามภาพเล่าเรื่องเลยคะ ยังไม่เคยไปเลย
ขอบคุณคะ พร้อมแสดงความยินดีกับคุณหนูด้วยนะคะ


โดย: Tui Laksi วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:7:36:29 น.  

 
ยินดีกับรางวัลที่คุณหนู ได้รับครั้งนี้ด้วย
ขอบคุณกำลังใจ ที่ให้ตลอดปีที่ผ่านมาด้วยครับ



โดย: moresaw วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:7:41:12 น.  

 
สงสัยต้องกลับไปอีกรอบนะพี่หนู
ไม่พลาดเข้าเยี่ยมชมจวนฯ แน่ ๆ
ชอบมุมภาพสะพานมิตรภาพจัง
สวยดี มันโค้ง ๆ มน ๆ ดูแปลกตาน้อ

สุขสันต์วันปีใหม่ย้อนหลังจ้าาาา
(มาซะสายเลย 555)

ปล. ฟ้าขอไปซ่อมบล็อกเก่าอีกสามสี่ตอน
นะพี่หนูแล้วจะกลับมาประจำการต่อน้อ


โดย: กาบริเอล วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:9:30:15 น.  

 
มาโหวตให้ก่อนนะคะ

ขออภัยค่ะ คุณโหวตบล็อกนี้ไปแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ruennara Book Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
benz47 Review Food Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


ขอแสดงความยินดีกับพี่หนูด้วยนะค้าาา


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:11:31:02 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับคุณหนู ที่ได้รับสายสะพายอันทรงเกียรติและมีคุณค่าต่อจิตใจ รางวัลนี้เกิดจากมิตรภาพที่มีให้กันและกัน ขอบคุณครอบครัวbloggang ที่ทำให้พวกเรามาเจอะเจอกันเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน


โดย: เกศสุริยง วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:13:26:35 น.  

 
จังหวัดนี้เจ้าถิ่นชวนรินไปเหมือนกันค่าพี่หนู
แต่รินไม่ได้ไปสักที อิอิ
วิวดีงามมาก น้ำโขงล่องเรือยามเย็นคงฟิน

แสงเย็นที่เคยเห็นมาอลังการมากถ้าได้ไป อยากไปช่วงพีคๆ รับรองกดชัตเตอร์กันรัวๆ เลย

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
toor36 Music Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
Close To Heaven Review Food Blog ดู Blog
ชีริว Travel Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog

ยินดีกับสายสะพายของพี่หนูด้วยนะค้าา



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:14:27:18 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่หนู

เชียร์ให้ซื้อเลนส์มาโครเลยครับพี่หนู
ทุกวันนกลายเป็นเลนส์ที่ผมใช้มากที่สุด
ขนาดมือถือ
ผมยังซื้อเลนส์มาโครมาใส่ด้วยเลยครับ

เพราะเมื่อวานมีคนถามว่าผมได้มากี่รางวัลแล้ว
เลยลองนับดูใหม่
แล้วก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองลืมนับรางวัลในการประกาศผลครั้งที่ 4 ด้วยครับพี่ 555
ตอนนั้นคงเพราะเริ่มเล่นบล้อกใหม่ๆครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:14:49:05 น.  

 
จากบล็อก
เท่าที่ผมจำได้ผมโหวตเฟรนด์ลี่ให้พี่หนูครับ (น่าจะใช่) ปีนี้ผมตัดสินใจไม่แจ้งใครเลยว่าโหวตหมวดไหนบ้าง แถมใช้สิทธิ์ไม่ครบด้วย

สายสะพายได้มาก็ดี ชื่อมีอะไรต่อท้ายมันดูสวยดี ผมชอบสีเขียว (ชมเชย) นะ อันดับ 3 ก็สีสวย อันดับ 1 2 สีแรงไปหน่อยเห็นแล้วแสบตา

สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมยังยืนยันคือ เขียนบล็อกด้วยความรู้สึกสนุกไปกับมันนี่แหละ ดีที่สุดแล้วครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:15:21:21 น.  

 
ภาพสวยมากค่ะ
ดีจังเลยไปเที่ยวกันกับเพื่อนเก่า


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:16:48:21 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณหนู

ขอแสดงความยินดีกับคุณหนูเช่นกันค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:16:53:52 น.  

 
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
แวะมาโหวตและยินดีกับสายสะพายใหม่คุณหนูค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:21:52:35 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับคุณหนูด้วยค่ะ

เวลานั่งเครื่องบินชอบนั่งติดหน้าต่างค่ะคุณหนู
เฉพาะทางไกลเช่นเยอรมัน-ไทย ถึงจะนั่งติดทางเดินค่ะ
เพราะเข้าห้องน้ำปล่อย เกรงใจคนนั่งข้างๆ
จะได้ถ่ายรูปท้องฟ้าเมฆหมอก ได้อารมณ์เหมือนอิสระ ชอบค่ะ
แอร์เชียกาญเคยนั่งตอนไปเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊า แล้วก็มาเลเซียนี่ล่ะค่ะ
เพราะส่วนมากจะใช้การบินไทยค่ะ เอาเรื่องความสะดวกไว้ก่อน

เห็นแหนมเนืองแล้วอยากกินค่ะ ถ้าได้กลับบ้านได้กินทุกครั้ง
รถสามล้อแถวต่างจังหวัดยังใช้กันอยู่มาก ถ้าไปก็บ้านใช้บริการบ่อยเหมือนกันค่ะ
สะพานมิตรภาพ สวยมากค่ะ เคยเข้าไปลาวทางหนองคายกับมุกดาหารค่ะ

ภาพสวยมากค่ะคุณหนู ถ่ายรูปงานต่างๆ ไม่ต้องจ่ายให้ช่างภาพแล้วค่ะ

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:22:18:09 น.  

 
เขียนผิดหลายจุด


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:22:20:01 น.  

 
มาครับ ตามพี่หนูไปเที่ยวอีกแล้วครับ ^^// เพิ่งกลับจากนครพนมได้ครึ่งปียังคิดถึงวิวแม่น้ำโขงอยู่
พูดถึงสกลใครก็นึกถึงแต่เรืองกินหมาเนอะ ผมก็นึกแต่เรื่องกินหมา ว่าจะไปหาเนื้อหมาเอามาโรยหน้าบ้านกันหมามาอึเนี่ย (ซะงั้น) แต่เดี๋ยวนี้เขาไม่ได้ขายให้เห็นกันง่ายๆแล้ว
จังหวัดติดแม่น้ำโขงอาหารเวียดนามอร่อยๆเยอะเลย เพราะคนเวียดนามที่เข้ามากันเยอะช่วงลี้ภัยสงครามเวียดนามนีแหละ
จวนผู้ว่าไม่ได้เข้าเหมือนกันครับ
สะพานมิตรภาพผมถ่ายจากด้านล่าง พี่หนูขอเจ้าหน้าที่ขึ้นไปถ่ายข้างบนเลย รักการถ่ายภาพจริงๆนะเนี่ย โคมไฟโค้งเข้าหากัน ยืนกลางถนนถ่ายได้มุมสวยเลยครับ (ระวังรถเฉี่ยวเอาน้าาาา)

โหวต photo blog ให้ได้อีกปีครับ


โดย: ชีริว วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:22:32:40 น.  

 
มาส่งกำลังใจครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 13 มกราคม 2561 เวลา:22:41:11 น.  

 
^^


โดย: ruennara วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:1:43:28 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:6:44:59 น.  

 
ส่งกำลังใจค่ะคุณหนู




โดย: mambymam วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:8:40:43 น.  

 
สวัสดีอีกรอบค่าพี่หนู

คนโหวตเบสท์ให้หนู มีสี่คนเองค่ะ ไม่น่าจะได้อยู่แล้ว 555 มีพี่หนู คุณก๋า คุณต๋า และพี่กาญ

แต่สี่คนที่โหวตให้นี่หนูก็ภูมิใจที่ทั้งสี่คนโหวตให้นะคะ เพราะเป็นบล็อกเกอร์ที่เห็นว่าเขียนบล็อกแบบตั้งใจเขียนทุกคนจริงๆ ค่ะ

หลังทริปอเมริกาจบ หนูคงเปลี่ยนการเขียนค่ะ น่าจะไปเขียนละเอียดๆ ที่อื่นที่คนน่าจะอ่านได้เยอะกว่า ส่วนที่นี่คงเขียนเป็นทริปๆ จะได้หมดเร็วๆ สักที ตอนนี้ทริปดองเยอะมาก แล้วก็เขียนไว้แค่ได้คุยกับเพื่อนบล็อกแกงค์มากกว่าค่ะ เพราะถ้าอยากให้คนอ่านเยอะๆ คงต้องเปลี่ยนที่เขียนจริงๆ แหะๆ

ขอบคุณพี่หนูสำหรับทุกโหวตและไปคุยกันนะคะ เอนทรี่นี้นี่คนคุยยาวๆ เยอะเลย หนูชอบบบ แบบว่าได้คุยกันจริงๆ จังๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:10:13:32 น.  

 


ยินดีกับรางวัลด้วยค่ะพี่หนู

สะพานสวยยังกะลอดซุ้มเลยนะคะพี่
นิคชอบภาพจอดเรือตกปลาจัง


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:11:04:31 น.  

 
สวัสดีจ้า..
ขอแสดงความยินดีกับผลโหวตด้วยจ้า..


โดย: ก้นกะลา วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:16:59:52 น.  

 
ขอบคุณจ้ะนิค

ยินดีกับนิคด้วยจ้ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:19:50:13 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่หนู

ผมเองยังบอกรักกันอยู่นะครับ
สมัยก่อนตอนยังโสด
ผมหวงมากคำว่ารักเนี่ย
ไม่ยอมพูดกับใครเลย 5555

แต่ตอนนี้พูดได้เรื่อยๆครับ
เพราะรู้สึกว่ามันเป็นคำที่มีความหมายที่ดี
เป็นความรู้สึกด้านบวก

บอกรักกับภรรยา
ผมว่าภรรยาชอบแน่นอนครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:20:25:09 น.  

 
ขอบคุณมากมายคะคุณหนู


โดย: Tui Laksi วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:21:20:37 น.  

 
สวัสดีอีกรอบค่ะพี่หนู

555

หนูขอลองดูก่อนแล้วกันค่ะ เพราะหนูรู้สึกจริงๆ ว่าบล็อกแกงค์ถ้าไม่แก้ไข มันกำลังจะตายไปเรื่อยๆ คือ คนอ่านจะไม่มี นอกจากคนที่เขียนๆ บล็อกกันอยู่ด้วยกันเองน่ะค่ะ

ซึ่ง...หนูไม่อยากรอจนถึงวันนั้นน่ะพี่หนู


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:21:24:44 น.  

 
มาเยี่ยมพี่หนูค่ะ ไม่ได้มาหานานเลย


โดย: sawkitty วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:22:11:12 น.  

 
บล็อกนี้ต้องมาดูภาพเวลาอยู่กรุงเทพฯ
แต่ไม่จำเป็นต้องลากเม้าส์หนีภาพเลยค่ะ
พี่ชอบดูก็ค่อยๆดูไป ถึงจะจำกลับมาเม้นท์
ไม่ได้ก็ยังดูค่ะ ชัวร์

ขอบคุณโหวตให้นุ้งนะคะ
และยินดีกับน้องหนูด้วยเช่นกันค่ะ



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 14 มกราคม 2561 เวลา:22:46:31 น.  

 
ขอบคุณคุณหนูเช่นกันค่ะ
สำหรับมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันเสมอมา


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 15 มกราคม 2561 เวลา:2:20:55 น.  

 
กาญเคยไปเที่ยวเวียงจันทน์ค่ะ
อยากไปเที่ยวหลวงพระบางเหมือนกัน

คุณหนูชอบโบราณสถาน ต้องไปเที่ยวนครวัด ได้เห็นแบบจุใจค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 15 มกราคม 2561 เวลา:4:07:21 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนู




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มกราคม 2561 เวลา:6:49:52 น.  

 
ขอบคุณคุณหนูที่แวะชมผัดถั่วงอกค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 15 มกราคม 2561 เวลา:7:08:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่หนู
วิวสวย ฟ้าใส ดีจังเลยค่ะ
ตามพี่หนูมาเที่ยว ภาพสวยน่าประทับใจมากเลยค่ะ
นครพนมเป็นเมืองที่ดูน่าสงบดีจังเลยค่ะ
พี่หนูเรียนรามตั้งแต่ปี 2529 เลยหรอคะ
แอนเริ่มเรียนตอนปี 2541 แน่ะค่ะ

ปล.แอนย้ายบล็อกมาไว้อีก log in นึง
ที่ยืนยันตัวตนแล้ว ชื่อเลยเปลี่ยนไป
นิดหน่อยนะคะ


โดย: ann_shinchang (ยังไงก็ได้ว่ามาเลย ) วันที่: 15 มกราคม 2561 เวลา:7:28:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.