เที่ยวสวีเดน-เดนมาร์ก 1.23
ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยหนึ่งวัน ก็ย้อนรอยเดิมเหมือนตอนที่มาถึงที่สวีเดน พวกเราแวะไปเพื่อนที่เปิดร้านอาหารไทย ทานกลางวันกัน ได้รับของฝากจากเพื่อนถ้วนหน้า อิอิอิ
หลังจากทานอาหารเสร็จน้องน้ำต้องไปทำงานโดยทิ้งพวกเราไว้ที่ร้านอาหารไทยของเพื่อนครูเกศก่อน แต่ช่วงรอนานเลยเดินเล่นกันไปเรื่อยๆค่ะ เดินดูอะไรไปเรื่อยค่ะ ที่ประเทศสวีเดน รถไม่แออัดเหมือนบ้านเรา เดินไปได้พักใหญ่เจออาคารใหญ่โตสวยมาก ดูจากสัญญลักษณ์ทางเข้าน่าจะเป็นหน่วยงานของรัฐ พวกเราคิดว่าน่าจะเป็นที่ทำการอำเภอ โรงเรียน หรืออะไรสักอย่างหนึ่ง  ไม่เป็นไรค่ะ คนเงียบไม่พลุกพล่านดี ถ่ายรูปวนไปสิคะ 5555+++ พอถ่ายรูปจนหนำใจก็เดินกลับร้านอาหารไทยต่อ พอเจอน้องน้ำโชว์ผลงานสิคะว่าพวกเราลัลล้ากันมาก สรุปน้องน้ำบอกว่าไม่มีที่จะถ่ายกันแล้วหรือไง ถึงไปถ่ายรูปกันหน้าเรือนจำ 555++++ ตลกมากเลยค่ะ ก็สงสัยอยู่ว่าทำไมมันเงียบๆพิกล ให้ภาพเล่าเรื่องต่อเลยนะคะ

พอตกเย็นพี่แหวนนัดมาดื่มเบาๆบนเรือส่วนตัว ที่ท่าเรือViken  หมู่บ้านViken ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมือง Höganäs เป็นหมู่บ้านเล็กๆติดทะเลที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนช่วงฤดูร้อนกันค่ะ ครูเกศและเพื่อนลัลล้าทัวร์ ถ่ายรูปเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำที่ดีกันอย่างสนุกสนาน ทีเดียวค่ะ

งานเลี้ยงย่อมเลิกรา พอได้เวลาก็แยกย้ายกลับบ้าน กลับไปแพคกระเป๋ากลับประเทศไทย สำหรับเอนทรี่นี้ขอจบไว้ที่ท่าเรือViken นะคะ เอนทรี่หน้าคือบทส่งท้ายสำหรับทริปนี้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ตามมาเที่ยวด้วยกันนะคะ

VOTE : TRAVEL BLOG

Last Update : 8 สิงหาคม 2562 14:25:04 น.

คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSai Eeuu, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณวลีลักษณา, คุณhaiku, คุณกะว่าก๋า, คุณSweet_pills, คุณkae+aoe, คุณtuk-tuk@korat, คุณจารุพิชญ์, คุณสองแผ่นดิน, คุณเริงฤดีนะ, คุณInsignia_Museum, คุณหอมกร, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณญามี่, คุณmariabamboo

555 ดีนะครูไม่ได้ไหว้ด้วย

มีคนเคยไปไหว้ห้องน้ำที่วัดร่องขุ่น ไม่บอกหรอกว่าใคร หุ หุ
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 8 สิงหาคม 2562 เวลา:15:49:08 น.

ทีมครูเกศ เปรี้ยวแซ่บกันทุกคนเลยค่ะ
โดย: Sai Eeuu วันที่: 8 สิงหาคม 2562 เวลา:16:27:22 น.

copy คอมเม้นท์คุณอิ๋วค่ะ
หยั่งงั้นเลย อิอิ

นุ้งค่อยดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ
พรุ่งนี้ได้ทำอัลตร้าซาวด์แล้ว
คงรู้สาเหตุบ้างค่ะ
ขอบคุณที่ห่วงใยนะคะ

โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 8 สิงหาคม 2562 เวลา:18:11:52 น.

ดูภาพแล้วรู้สึกสนุกลั้นลาไปด้วยเลยค่ะ
โดย: วลีลักษณา วันที่: 8 สิงหาคม 2562 เวลา:19:42:28 น.

โหวตครับครูเกศ

ไปเที่ยวกับเพื่อนรู้ใจ
ยังไงก็สนุกนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 สิงหาคม 2562 เวลา:22:37:42 น.

ทุกภาพสะท้อนความสุขและสนุกได้อย่างดีเลยนะคะ
ขอบคุณครูเกศที่พาเที่ยวค่ะ
เอนทรี่หน้าต๋าจะตามเที่ยวต่อ

ขอบคุณครูเกศมากค่ะสำหรับกำลังใจ
ฝันดีนะคะ
โดย: Sweet_pills วันที่: 9 สิงหาคม 2562 เวลา:0:08:23 น.

สวัสดียามเช้าครับครูเกศ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 สิงหาคม 2562 เวลา:6:58:02 น.

ชอบนางแบบค่ะ
โดย: kae+aoe วันที่: 9 สิงหาคม 2562 เวลา:10:47:34 น.

ครูเกศพาเที่ยวดูสดชื่นน่าสนุกไปหมดค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 9 สิงหาคม 2562 เวลา:15:36:31 น.

สวดยอดเลยค่ะครูเกศ
โดได้สูงวเลย
"เริงฤดีนะ" นี่ ไม่สามารถจริงๆ
นับถือๆ

ภาพนั่งPostกลางถนนก็เริดมาก
ไม่มั่น ทำไม่ได้นะคะเนี่ยะ..
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 10 สิงหาคม 2562 เวลา:4:08:56 น.

มาติดตามการเดินทางท่องเที่ยวต่อ
ร่าเริงสดใสทุกท่านครับ

โดย: Insignia_Museum วันที่: 17 สิงหาคม 2562 เวลา:17:24:13 น.

แหมไม่ได้แวะมาตามไปเที่ยวเสียนานค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 29 สิงหาคม 2562 เวลา:8:01:27 น.

เที่ยวกับพี่เกศด้วยคนค่ะ ดูพี่อีกคนหน้าคล้ายๆพี่เกสเลยค่ะ

ใส่เสื้อลูกไม้สีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีขาวอ่ะค่ะพี่เกศ หน้าคล้ายกันมากๆเลย
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 5 กันยายน 2562 เวลา:12:24:01 น.

ล้งเล้งลัลล้า Travel Blog

แวะมาส่งกำลังใจค่ะครูเกด
โดย: mariabamboo วันที่: 26 กันยายน 2562 เวลา:7:25:41 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะครูเกศ
สดชื่น สมหวัง ตลอดปี 2563 นะคะ
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 2 มกราคม 2563 เวลา:8:49:40 น.

กราบสวัสดีปีใหม่ 2020 ค่ะครูเกศ

ขอให้ครูเกศมีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรง
และสมปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจตลอดปีนี้นะคะ
โดย: Sweet_pills วันที่: 3 มกราคม 2563 เวลา:0:43:44 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะครูเกศ
โดย: อุ้มสี วันที่: 11 กันยายน 2563 เวลา:7:48:07 น.

สวัสดีปีใหม่ 2021 ค่ะ

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก
โปรดประทานพรให้ครูเกศมีความสุขมากๆ
มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต
และสมปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจไว้ตลอดปี 2021 นี้นะคะ
โดย: Sweet_pills วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:14:44:30 น.