Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

อุ่นเครื่องเทศกาลด้วย: Last Christmas - GEORGE MICHAEL




อุ่นเครื่องเทศกาลด้วย: Last Christmas
GEORGE MICHAEL







credit: countvonfersen


GEORGE MICHAEL - Last Christmas lyrics

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Once bitten and twice shy
I keep my distance
But you still catch my eye
Tell me baby
Do you recognize me?
Well, it's been a year
It doesn't surprise me
I wrapped it up and sent it
With a note saying "I love you" I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now
I know you'd fool me again

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

A crowded room, friends with tired eyes
I'm hiding from you, and your soul of ice
My god I thought you were someone to rely on,
Me? I guess I was a shoulder to cry on

A face on a lover with a fire in his heart
A man under cover but you tore me apart
Now I've found a real love you'll never fool me again

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

A face on a lover with a fire in his heart
A man under cover but you tore him apart
Maybe next year I'll give it to someone
I'll give it to someone special

Credit: LYRICS007




NO VOTE

ถ้าจะกรุณาโหวตให้ โปรดเลือกโหวตเอนทรี่ต้นไม้
ตามรายชื่อทางขวามือครับ










 

Create Date : 23 ธันวาคม 2556
11 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2556 16:46:24 น.
Counter : 1850 Pageviews.

 

เจิมจ๊า

 

โดย: schnuggy 23 ธันวาคม 2556 1:06:19 น.  

 

เพลงนี้ฟังได้ด้วยวุ๊ย นานๆจะฟังกะเค้าได้ซักที

ฝันดีค่าลุง

 

โดย: schnuggy 23 ธันวาคม 2556 1:10:26 น.  

 

เพลงนี้ได้ยินที่นี่ทุกวันเลยค่ะ ตองว่าเพราะดี
แต่คนที่บ้านได้ยินต้องหมุนคลื่นหนีตลอด ขำดีค่ะ

 

โดย: ALDI 23 ธันวาคม 2556 4:06:04 น.  

 

เพลงนี้เพราะค่ะ เสียงไมเคิลทุ้มหูน่าฟัง

จิบกาแฟคลายหนาวกันค่ะ










 

โดย: mambymam 23 ธันวาคม 2556 7:35:12 น.  

 

มาแอบฟังเพลงบ้านนี้ค่ะ
แล้วก็จิ้มให้เม็ดสุดท้ายสำหรับวันนี้ค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
phunsud Food Blog ดู Blog
เหมือนพระจันทร์ Literature Blog ดู Blog
AdrenalineRush Travel Blog ดู Blog
mambymam Home & Gargen Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Music Blog ดู Blog

 

โดย: เนินน้ำ 23 ธันวาคม 2556 7:37:01 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพี่

เมื่อวานไปเดินหาซื้อต้นคริสต์มาสสีแดงๆ ที่งานกินปลาทูไม่เอามาขาย ไม่ให้ซื้อเลยค่ะ....จะเอาไปถ่ายทำกับนายแบบที่บ้านซะหน่อย....ต้นแบบนี้เอามาปลูกทีไรไม่รอดยาวๆซะที พอดูดอกที่ติดมาจากที่ร้านหมด ก็หมดกัน แถมต้นก็ลาโลกไปด้วย...


 

โดย: ป้าคาล่า 23 ธันวาคม 2556 10:43:56 น.  

 

เกือบแล้วค่ะ ใกล้แล้วค่ะ อีกนิดเดียวเท่านั้น
สำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่แบบว่า เราไม่เกี่ยวแต่ว่า
เราก็อยากเข้าไปฉลองด้วย .. ครื้นเครงดีค่ะพี่

 

โดย: JewNid 23 ธันวาคม 2556 10:53:31 น.  

 


มาฟังเพลงคริสต์มาสเพราะดีค่ะคุณหนูหล่อ

ไล้ค์และโหวตค่ะ

คนบ้า(น)ป่า Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: พรไม้หอม 23 ธันวาคม 2556 11:27:23 น.  

 




ขอบคุณค่ะเฮีย

รับคริสต์มาสกันก่อน เพิ่มบรรยากาศคึกคักๆนะคะ
ช่วงเทศกาลนี้จะสนุกสนานต่อยาวไปกันถึงปีใหม่นู่นเลย

แต่เฮียบอกว่าเก็บงานให้หมดเนี่ยคงยุ่งเอาเรื่องเลย
เห็นงานกองโต นิคเดินย่องๆออกไปเงียบๆเนอะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 23 ธันวาคม 2556 11:34:29 น.  

 




เอาปิ๊ดซ่ามาส่งค่ะ
ทำงานไปหยิบไปนะเฮียนะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 23 ธันวาคม 2556 11:45:22 น.  

 

Whats Going down i am new to this, I stumbled upon this I have found It positively helpful and it has helped me out loads. I'm hoping to give a contribution & aid different customers like its helped me. Great job.
Mulberry Outlet York //www.sailplanedirectory.com/

 

โดย: Mulberry Outlet York IP: 94.23.252.21 2 สิงหาคม 2557 8:25:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.