Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
รักปาฏิหาริย์ - Lula (ลุลา) [Official MV] HD และผลการผ่าตัดตาของจขบ.นี้


บล็อกนี้จะแสดงผลได้ดีเมื่อเข้ามาด้วย Google Chrome
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ





รักปาฏิหาริย์ - Lula (ลุลา) [Official MV] HD





[ขอบคุณผู้อัพโหลดยูทูปครับ]




เพลงประกอบละคร รักปาฎิหาริย์
ศิลปิน: ลุลา
อัลบั้ม: Spring

ในวันที่ท้องฟ้าสีหม่น
ต้องเจอกับหยาดฝน ต้องทนหนักแค่ไหน
แต่ในใจฉันลึกๆ ไม่เคยนึกจะหวั่นไหว
ด้วยความรักมันต้องผ่านไปด้วยดี

รอคอย อดทนได้ทุกอย่าง
เพราะฉันมีความหวัง และยังเชื่อต่อไป
ว่าต้องมีใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ไหน
จะได้พบจะได้เจอในสักวัน

ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ เชื่อว่าวันหนึ่งจะมาถึง
ครึ่งหนึ่งของฉันที่มันขาดหายไป
ใครที่รักกันจริงคนนั้น
คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันจริงๆ

ในวันที่ต้องมีน้ำตา อะไรที่มองหามันดูห่างออกไป
แต่ความหวังแค่เล็กๆ ก็พอแล้วเพื่อปลอบใจ
โลกคงไม่กว้างเกินกว่าจะพบกัน

ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ เชื่อว่าวันหนึ่งจะมาถึง
ครึ่งหนึ่งของฉันที่มันขาดหายไป
ใครที่รักกันจริงคนนั้น
คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันจริงๆ

ใครที่รักกันจริงคนนั้น
คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันสักที

[ขอบคุณเนื้อเพลงจาก siamzone]








เรียนท่านที่คุณหนูหล่อรักและนับถือ

ผลการผ่าตัดตาที่น่าจะเป็บครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้
แพทย์ยังไม่สรุปผลเต็มร้อย
ขณะนี้นอกจากเวลาอาหารแล้ว แพทย์ยังให้หลับมากที่สุด

คุณหนูหล่อให้เข้ามาออนไลน์เพลงแล้วแจ้งข่าวนี้ด้วย
พรุ่งนี้จะเข้ามาแจ้งข่าวเพิ่มเติมและอนาคตของบล็อกนี้ด้วย

ปูค่ะ

ป.ล. ต้องขออภัย ปูทำบล็อกไม่เป็น ทำบล็อกเพลงหลุดไปสองบล็อกคือ
เพราะฉะนั้นจึงรักกันเช่นฉะนี้ และยังตามไม่ได้อีกหนึ่งเพลงค่ะ




Create Date : 21 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2556 16:21:16 น. 49 comments
Counter : 3010 Pageviews.

 
เปิดเพลงเจ้าค่า


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:43:12 น.  

 
มาฟังเพลงค่า คุณปู
ได้รับข่าวความคืบหน้าของเฮีย
เศร้า 2 เรื่อง
1. อนาคตของบล๊อกจะไปไหนอ่ะ
2. เจอบล๊อกเพลงที่หลุดไปยังค่า

เอาใจช่วยค่า


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:45:57 น.  

 
ลงสะพาน...เลี้ยวขวา - 1. จะพยายามให้ทราบด่วนค่ะ
2. บล็อกที่ทราบชื่อ ตามได้แล้วค่ะ ที่ไม่ทราบ
ต้องรอคุณหนูหล่อตามเองค่ะ

ต้องขอโทษด้วย ทำอะไรไม่ค่อยเป็นค่ะ


โดย: nulaw.m วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:21:59 น.  

 


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:23:06 น.  

 
ลืมบอกชื่อ แล้วเลยทำเละเทะ
งงๆไปหมดแล้วค่ะ


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:24:52 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปูมาัั้่ฟังเพลงเพราะๆค่ะ

ขอให้เจอบล็อกเพลงเร็วๆนะคะ
แล้วอนาคตบล็อกจะไปไหน
ไม่ยอมนะคะ ไม่ยอมให้พี่หนูหล่อไปไหนค่ะ
แงๆๆๆ


รอฟังข่าวนะคะ
ขอให้พี่หนูหล่อหายเร็วๆค่ะ

วันนี้กดไล้ค์ให้นะคะ


โดย: mambymam วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:30:57 น.  

 
mambymam - จะพยายามอย่างดีที่สุดค่ะ
เราทุกคนก็รู้ว่าบล็อกนี้มีความหมายกับคุณหนูหล่อมาก
แล้วเราก็ชื่นชมคุณหนูหล่อในเรื่องนี้มากด้วยเช่นกัน
ขอบคุณมากค่ะ

พบกันคราวหน้าช่วยบอกชื่อด้วยนะคะ ล็อกอินมากเหลือเกืน
จำยากมาก คงต้องขอรบกวนทุกท่าน


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:41:50 น.  

 
สวัสดีครับพี่ปู


หมิงหมิงโตขึ้นเยอะเลยครับพี่ปู
ซนมากครับ พูดเยอะด้วยครับ 555


ส่งกำลังใจให้พี่หนูหล่อด้วยนะครับ
ขอให้พี่หายเร็วๆ

ช่วงนี้คงต้องพักผ่อนมากๆ
ใช้สายตาให้น้อยที่สุด



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:24:59 น.  

 
แวะมาฝากกำลังใจให้พี่ด้วย

หายไวๆนะคะ



โดย: Calla Lily วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:29:09 น.  

 
การผ่าตัดครั้งนี้ ซี่งเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
ผ่านไปด้วยดี เป็นข่าวที่ดีมากๆ ค่ะ

ฝากบอกพี่หนูหล่อ ขอให้เร็วๆ นะคะ
ด้วยความรักและเคารพค่ะ


โดย: เปี๊ยก (พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:49:39 น.  

 
พิมพ์ตกค่ะ
ขอให้หายเร็วๆ นะคะ
พักผ่อนเยอะๆ ด้วยค่ะ


โดย: เปี๊ยก (พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:50:50 น.  

 
มาอีกรอบค่ะ มาบอกชื่อ
ชื่อแหม่ม นะคะ

และขอส่งกำลังใจให้พี่หนูหล่ออีกครั้งค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:54:03 น.  

 
Calla Lily - ขอบคุณค่ะ

คุณเปี๊ยก - ขอบคุณค่ะ แต่แพทย์ยังไม่ได้ลงความเห็นเต็มร้อยว่าผ่านไปด้วยดีนะคะ
ยังต้องรอดูอีกหลายวัน และอาการยังอยู่ในระดับลบค่อนข้างมากค่ะ

คุณแหม่ม - ขอบคุณค่ะ คนนี้ใช่ไหมเอ่ยที่เป็นเจ้าของต้นโสนที่ยังรอดอยู่สามต้น
วันก่อนมีผีเสื้อสีเหลืองไปเกาะด้วยค่ะ คุณหนูหล่อพยายามจะให้ออกดอก
และติดฝักไว้ทำพันธุ์ค่ะ


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:18:40 น.  

 
พี่หนูหล่อผ่านการผ่าตัดตามาหลายครั้งแล้ว
ครั้งนี้ก็คงจะผ่านไปด้วยดีเช่นกัน
คุณพระคุ้มครองค่ะ
ฝากบอกพี่หนูหล่อว่า กราบขอโทษสำหรับทุกสิ่ง
หวังว่า คุณปู คงจะส่งข่าวอาการของพี่หนูหล่อมาให้ทราบบ่อยๆ นะคะ


โดย: เปี๊ยก (พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:26:45 น.  

 

ผักผ่อนสายตานะคะ
ส่งกำลังใจมาค่ะ



newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:43:51 น.  

 
โชคดีที่พี่ปูมาแจ้งข่าว
รู้แต่ว่าจะผ่าตาไม่คิดว่าจะเร็วปานนี้

พี่ปูให้หนูหล่อพักผ่อนเยอะๆนะคะ
เอาคอมฯไปใสกุญแจล๊อคเอาไว้ด้วย
ไม่งั้นเผลอหนูหล่ออาจจะแอบเล่นบล๊อกได้ค่ะ

ขอให้หนูหล่อหายไวๆนะคะ อาซองฯจะมาให้กำลังใจบ่อยๆค่ะ



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:47:04 น.  

 
ใช่แล้วค่ะพี่ปู ดีใจที่โสนรอดนะคะ
ไม่นานคงมีดอกล่ะค่ะ

มาส่งพี่หนูหล่อเข้านอน พี่ปูด้วยนะคะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

ปล.เด๋วคุณนิคกี้คงมา ติดงานเลี้ยงอยู่ค่ะ


โดย: mambymam วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:52:29 น.  

 
สวัสดีครับคุณนู๋หล่อ(บอกฝากคุณปูนะครับ)

ผมไม่ว่างเลยไม่ได้เข้าบล็อกมาหลายวัน วันนี้แว๊บ ๆเข้ามาสักพักเพื่ออ่าน.....เรื่อยเปื่อยและตอบคอมเม้นท์เพื่อนที่ค้างนิดหน่อยก็เลยเห็นว่าคุณนู๋หล่อไปรักษาตาอยู่

เป็นกำลังใจให้ได้ผลการรักษาที่ดีนะครับ


โดย: find me pr วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:53:18 น.  

 
เป็นกำลังใจขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดีค่ะ


โดย: ALDI วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:07:45 น.  

 

มาส่งหนูหล่อและพี่ปูเข้านอนค่ะ
พักผ่อนเยอะๆน่ะหนูหล่อ

หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:08:35 น.  

 

ขอบคุณคุณปูมาส่งข่าวค่ะ
หนูเย็นมาเยี่ยมคุณพี่หนูหล่อ
จำได้ว่าคุณพี่หนูหล่อเคยเขียนไว้ว่า
จะผ่าเดือนกุมภาพันธ์ อีกครั้ง
สงสัยเลื่อนเร็วขึ้นนะคะ




ไม่ห่วงคุณพี่หนูหล่อนะคะ
เพราะมีพี่หมอกับพี่ปูช่วยดูแล
พักผ่อนเยอะๆหายไวๆนะคะ
แฟนคลับรอชมต้นไม้เด็ดๆค่ะ



โดย: mcayenne94 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:19:12 น.  

 
คุณอาซอง - งวดนี้สัญญาเลยค่ะว่า กองทัพเข้มแข็งมาก
ถ้าสู้คุณหนูหล่อไม่ไหวอีก ปูจะลาออกจากงานไปขายเต้าฮวยค่ะ

คุณเปี๊ยก - ที่ฝากบอกนั้น ดูเป็นการเป็นงานมากเลยนะคะ
คงต้องรอจนกว่า คุณหนูหล่อจะดีขึ้นมากๆค่ะ
แพทย์เตือนไม่ให้คุณหนูหล่อต้องคิดมาก
แต่เพื่อไม่ให้คุณเปี๊ยกกังวล ปูก็ไม่เคยเห็นคุณหนูหล่อไม่ให้อภัยใคร
ที่ขอโทษมาตามที่ควรเลยนะคะ

คุณแหม่ม - คุณนิคกี้หรือคะ น่าจะเป็น ที่เห็นและเป็นมา
ชอบกระถางทำจากกะลาของเธอค่ะ

find me pr - ขออภัยค่ะ ไม่คุ้นเคยเลย ไว้ถามข้อมูลจากคุณหนูหล่อก่อนนะคะ
แล้วจะตามไปคุยด้วยค่ะ
-------

ไม่ทราบว่าใครจะอธิบาย emotion ข้างล่างนี้บริจาคปูได้บ้างคะ
พอจะเข้าใจบางตัว แต่ไม่เก็ตเยอะเลยค่ะ
เอายิ้มๆไว้ก่อนแล้วกันนะคะ ไม่อยากตามอย่างยิ้มปากกว้างของคุณหนูหล่อ



โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:20:39 น.  

 
ALDI - ขอบคุณมากๆค่ะ แล้วจะตามไปเยี่ยมนะคะ

mcayenne - ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็นคุณเย็นที่คุณหนูหล่อเล่าว่า
สนใจกิจกรรมงานบุญของเราที่ศรีลังกา

ขอบคุณมากค่ะ เราสองคนจะดูแลคุณหนูหล่อให้หายเร็วๆค่ะ
ขาดคนสวนนี่ ลำบากเราแล้ว


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:36:35 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปู สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ขอบคุณที่พี่ปูแจ้งข่าวให้ทราบนะคะ

นิครีบบึ่งเข้ามาเลยค่ะ แต่ก้อยังช้าอยู่ดี
หวังว่าพี่หนูหล่อจะยอมนอนพักผ่อนมากๆนะคะ
และขอให้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ
พวกเรารอคอยตาใสปิ๊งของพี่หนูหล่ออยู่ค่ะ

เรื่องอนาคตของบล็อก นิครอฟังด้วยค่ะ

ขอบคุณพี่ปูที่จำกะลาของนิคได้ ดีใจนะคะเนี่ย

นิคเลยส่งพี่ปูและพี่หนูหล่อนอนด้วย
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
Zzzzz..


โดย: นิคกี้ ^^ (ที่เห็นและเป็นมา ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:02:08 น.  

 
คุณนิคกี้ - ดีใจที่จำคุณได้จริงด้วยค่ะ
ขอบคุณนะคะ ลาไปนอนเหมือนกันค่ะ



โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:17:48 น.  

 
ขอบคุณคุณปูที่ส่งข่าวการผ่าตัดตาครั้งสุดท้ายของหนูหล่อค่ะ


หนูหล่อแวะไปที่บ้านป้าครั้งล่าสุดเมื่อ 19 พฤศจิกายน
แจ้งว่า....กำลังจะต้องเป็นโมเช่อีกแว้ววววว
ป้าก็ไม่คิดว่าจะหมายถึง...วันรุ่งขึ้น


ทำใจสบายๆนะคะคุณปู
ผ่านเรื่องหนักๆกันมาแล้วหลายครั้ง
แต่ละครั้งก็ผ่านกันมาได้ด้วยดี
ครั้งนี้วางเป็นบวกเอาไว้ก่อนว่า.....
บุญจะรักษา ธรรมจะคุ้มครองค่ะ


เรื่องทำบล็อกไม่ใช่ปัญหาหลักค่ะ
ทุกคนที่เข้ามาในบล็อกหนูหล่อล้วนมากับความรัก
ต่อให้บล็อกไม่มีอะไร ไม่วิลิศมาหราอะไรเลย
ป้าก็ยังเชื่อว่าทุกคนยังเข้ามาค่ะ
ดังนั้นในส่วนของบล็อก คุณปูก็เล่นไปแบบสบายๆไม่ต้องกังวลใจมากนัก


ตอนนี้งานหลักคือดูแลหนูหล่อค่ะ
ระวังอย่าให้เครียด เพราะความเครียดอาจส่งผลถึงการรักษาด้วย


นอกจากเรื่องงานแล้ว บล็อกก็เป็นอีกอย่างที่หนูหล่อรักมาก
ทั้งสองเรื่องนี้อาจทำให้เป็นกังวลแบบไม่รู้ตัวได้
คงต้องหาวิธีช่วยทำให้ผ่อนคลายค่ะ


อ่านคอมเมนท์ 22 ที่คุณปูตอบคุณแม่ซองแล้วก็สบายใจค่ะ
อย่างน้อยอารมณ์ขันก็ช่วยให้หนักกลายเป็นเบาได้
ป้าเชื่อว่าคุณปูไม่ต้องลาออกจากงานไปขายเต้าฮวยแน่ๆค่ะ


แล้วป้าจะกลับมาติดตามข่าวคราวนะคะ
ส่งกำลังใจมาถึงหนูหล่อและพยาบาลพิเศษด้วยค่ะ


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:31:01 น.  

 
ขอส่งกำลังใจให้พี่หนูหล่อ .. พักผ่อนเยอะๆ
รักษาตัวหายไวๆ ค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:0:44:22 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่หนูหล่อ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:15:31 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่หนูหล่อและคุณปู
เรื่องนั้น ไม่เป็นไรค่ะ ให้พี่เค้าหายดี สบายใจขึ้นมากๆ ก็ได้ค่ะ นานแค่ไหนก็รอได้ค่ะ สำหรับตัวเองแล้ว มิตรภาพไม่มีวันจางหายค่ะ

ดีแล้วนะคะ ที่กองทัพเข้มแข็ง ควบคุมพี่หนูหล่อได้ คราวนี้คงต้องเอาจริงเอาจังและเข้มงวดมากขึ้นแล้วล่ะค่ะ สุขภาพของพี่เค้า สำคัญที่สุดค่ะ


โดย: kapeak (พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:29:30 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่หนูหล่อพี่ปู
วันนี้พี่หนูหล่อเป็นงัยมั่งคะ

ขอให้บุญและพระคุ้มครองพี่หนูหล่อนะคะ
หายเร็วๆค่ะ


โดย: mambymam วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:07:08 น.  

 
สวัสดีทักทายเพื่อนๆคุณหนูหล่อทุกท่านค่ะ

ขออภัย ปูงานล้นโต๊ะแล้ว กำลังรอความเห็นของแพทย์ในวันนี้อยู่ค่ะ
หมอมดอยู่กับคุณหนูหล่อค่ะ ไว้ค่ำๆ จะเข้ามาแจ้งอัพเดทนะคะ



โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:42:37 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ สวัสดีค่ะพี่ปู
มานั่งรอและส่งกำลังใจมาให้พี่ด้วยค่ะ



นิคชอบเม้นท์ 26. ของป้ากุ๊กนะคะ
บอกรวมเอาความรู้สึกแทนพวกเราเลยค่ะพี่หนูหล่อ

บุญจะรักษา ธรรมจะคุ้มครองค่ะ



โดย: นิคกี้ ^^ (ที่เห็นและเป็นมา ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:07:03 น.  

 
เพลงเพราะเชียวค่ะ
จะว่าเชยมั๊ยคะถ้าบอกว่าเพิ่งได้ยินเพลงนี้จากที่นี่หละค่ะ

หายหน้าหายตาไปซะหลายวัน ติดภาระกิจค่ะกลับมาก็เน็ตเจ๊งอีก
ไม่ได้แวะมาทักทายเลย สบายดีนะคะ
สุขภาพตาเป็นอย่างไรบ้าง หวังว่าคงดีขึ้นแล้วนะคะ


โดย: ฝากเธอ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:30:36 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปู สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ขอบคุณที่พี่ปูแจ้งข่าวให้ทราบนะค่า มาเมื่อวานเม้นท์ 1 แล้วหายจัอย ไม่หายนะค่า แต่มาช่ามากเนอะ

*** อาการพี่หนูหล่อ เป็นไงบ้างค่า
เป็นห่วงมากมายเลยค่า

มาโหวตและกด like ให้นะค่า ของเล่นใหม่ของบล๊อกนะค่า
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
nulaw.m Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:52:30 น.  

 
มาฟังเพลงอีกรอบ และโหวตให้พี่หนูหล่อด้วยค่ะ

***



โดย: mambymam วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:03:10 น.  

 
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
nulaw.m Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: mambymam วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:08:27 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tifun Parenting Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Food Blog ดู Blog
nulaw.m Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

นิคมาโหวต และกดlike ให้พี่หนูหล่อด้วยอีกคนนึงค่ะ

มีกุหลาบมาเยี่ยมไข้ด้วย
.. กราซิบ ขอยืมคุณแม่ซองมาค่ะ ท่านคงไม่ว่าเนอะพี่





โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:24:44 น.  

 
หวัดดีค่ะ ..คุณ ปูและคุณหนู หล่อ..
มา ส่งกำลังใจ ทั้ง คนป่วย และคน ที่ทำหน้าที่แทนด้วย ค่ะ..
ไม่ต้องกังวล นะคะ เรื่องร้ายๆ มันจะผ่านไปด้วย ดี เข้มแข็ง เราผ่าน อะไรมามากมาย ..มาได้ คั้งนี้ ก็จะผ่านไปด้วยดี ...รักษาตัว พักผ่อน ให้สบายใจ ...

เพื่อนๆ คือกำลังใจ ที่รอเราอยู่ ไม่มีอะไร สำคัญไปกว่า สุขภาพตัวเอง ..

พร้อมแล้ว ค่อยมาเล่น บล็อกก็ยังอยู่ ไม่ไปไหน นะคะ ..
เอื้อ เชื่อ ว่า มันจะเรียบร้อย . ..รออยู่ค่ะ มาคุยกันเหมือนเดิม ..
คนดี.. บุญ รักษา ค่ะ




โดย: tifun วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:33:21 น.  

 
มาอีกรอบค่ะ เอาพุทธรักษาสีหวานมาฝากพี่หนูหล่อค่ะ






โดย: mambymam วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:38:00 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณปูและคุณหนูหล่อ

มาส่งกำลังใจพักผ่อนให้สบายหายไวๆค่ะ

คนดีพระคุ้มครอง บุญรักษาค่ะ มีดอกกุหลาบ

มาฝากด้วยค่ะ



โดย: พรไม้หอม วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:37:10 น.  

 

สว้สดีค่ะคุณหนูหล่อ
Happy Thanksgiving ค่ะ
มาอวยพรให้คุณหนู่หล่อหายเป็นปกติ
พักผ่อนตามากๆนะคะ ให้พีปูอ่านเมนต์ของเพื่อนๆให้ฟ้ง หลับตาฟ้ง แล้วก็ให้พี่ปูตอบให้ก็ได้นะคะ ส่งกำลังใจมาค่ะ

ว้นนี้ที่นิวยอร์ก เตรียมไปดูMacy's Thanksgiving parade กันค่ะ เห็นว่าจะมีคนในขบวนพาเหรดประมาณ 8,000 คน รัฐให้ครอบครัวที่ประสบพายุแซนดี 5000 ที่นั่งจะได้เห็นพาเหรดใกล้ชิด
หลังไมค์นะคะ


newyorknurse




โดย: newyorknurse วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:18:56:40 น.  

 
ทักทายค่ะโมเช่รูปหล่อ และพยาบาลพิเศษของโมเช่


วันนี้ป้าทำงานไป ก็คอยรีเฟรชไป เผื่อคุณปูจะมีข่าวคราวมาอัพเดทเพิ่มเติมค่ะ
แต่ปรากฏว่าวันนี้คุณปูคงหัวหมุน ทั้งงานหลวงงานราษฎร์ชุลมุนไปหมด
ไม่เป็นไรค่ะคุณปู เอาให้ข่าวนิ่งค่อยอัพเดทก็ได้ค่ะ


พี่ๆน้องๆแวะเวียนกันมาก็ด้วยความเป็นห่วง
ก็คงจะแวะเวียนกันมาแบบนี้อยู่เรื่อยๆละค่ะ
แม้บางคนจะไม่ได้ฝากร่องรอยไว้
แต่ก็ดูสถิติได้จาก เพจวิว


ฝากบอกโมเช่นะคะว่าพี่ๆน้องๆเป็นห่วงกันถ้วนทั่ว
ไม่อยากจะฝากกระซิบหรอกว่า ขอให้ท่านอยู่กับความ นิ่ง
เพราะที่จริงโมเช่ก็เจอมาหลายศึกเต็มทีแล้ว
จะศึกเสือเหนือใต้ก็รู้ทางหลบ พบทางรอด ปลอดภัยมาทุกศึก
กะแค่ศึกนี้ไม่ครณาหรอกน่า นะ


ส่งกำลังใจ พร้อม โหวตค่ะ

nulaw.m Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:43:13 น.  

 

หนูเย็นแวะมาเยี่ยมค่ะ
นำดอกเข้าพรรษา หรือ หงส์เหิน
เพลงที่คุณพี่หนูหล่อเพิ่งนำมาลงบลอกไม่นานนี้ค่ะ



หวังว่าคุณพี่หนูหล่อ คงทานได้นอนหลับ
ไม่เจ็บปวดอะไร ผลการผ่าตัดดีเกินคาด
และหายเป็นปกติไวๆนะคะ


โดย: mcayenne94 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:16:34 น.  

 
ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ



โดย: เนินน้ำ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:27:19 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แวะเข้ามาทักทายค่ะ

เลยเพิ่งได้รู้ว่าคุณพี่หนูหล่อไม่สบายเพราะผ่าตัดสายตา

ขอให้หายไวๆนะคะ


โดย: Katai_Akiko วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:21:44:36 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

ทราบข่าวพี่หนูหล่อจากคุณแหม่มเพื่อนบล้อก
ว่าได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาดวงตา

ผมขอให้ผลการรักษาผ่านไปได้ด้วยดีนะครับ
พักผ่อนเยอะ ๆ นะครับพี่หนูหล่อแล้วมาวิ่งเล่นกันต่อเน๊อะ

ด้วยความระลึกถึงครับ



โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:46:45 น.  

 
มาเยี่ยมอาจารย์ครับ พักผ่อนมาก ๆ นะครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:01:10 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณปู
ขอโทษด้วยที่มาช้าไปนิด
จริงๆ ทราบข่าวจากการได้คุยกับพี่หนูหล่อแล้ว
แต่ไม่ทราบว่าเป็นการผ่าตัดครั้งสุดท้าย
ยังไงก็ตามขอเป็นกำลังใจให้คุณปู
ดูแลพี่หนูหล่อให้แข็งแรงเหมือนเดิม

ฝากบอกพี่หนูหล่อด้วยว่า
เรายังนั่งพิงหลังกันเสมอ
ปุ๊กไม่ได้ลุกหนีไปไหน
อาจแอบหลับเลยเงียบไปบ้าง
(ได้ยินแต่เสียงกรน อิอิ)
ไม่ค่อยได้ทักทายกันเหมือนก่อน


ถ้ามีโอกาสจะแวะไปเยี่ยมนะคะ
หรือถ้ามีโอกาสคงได้ต้อนรับพี่หนูหล่อ
ที่ทางเหนือ แบบที่พี่เค้าตั้งใจไว้นะคะ ^^



โดย: mutcha_nu วันที่: 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:03:36 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปู

ไปสัมมนาหลายวัน ไม่ได้เข้ามาบ้านเลยค่ะ
เพิ่งจะทราบข่าว
แวะมาส่งกำลังใจให้พี่หนูหล่อค่ะ

ขอบคุณนะคะที่กรุณามาส่งข่าว
ไม่หายไปเฉยๆให้น้องๆต้องเป็นห่วง
บอกให้คุณพี่พักสายตา พักผ่อนมากๆสักระยะ
แล้วค่อยมาวิ่งเล่นกันใหม่นะคะ

จุ๊ฟ จุ๊ฟค่ะ


แอมอร



โดย: peeamp วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:36:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.