Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
หมอกหรือควัน - บอย Peacemaker








หมอกหรือควัน - บอย Peacemaker






เนื้อเพลง : หมอกหรือควัน
ศิลปิน : บอย Peacemaker


หมอกจางๆและควัน คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้
อยากจะถามดู ว่าเธอเป็นอย่างหมอกหรือควัน

หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น
แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า
ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางเบา
หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา

เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว
และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน
ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ
เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ
ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา

หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น
แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า
ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางเบา
หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา

เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว
และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน
ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ
เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ
ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา


**********


ขอขอบคุณสยามโซน.คอม
(www.siamzone.com)




กว่าจะรู้ว่า
คุณเป็นเช่นหมอกหรือควัน
ก็สายเกินจะป้องกัน
ไม่ให้เสียน้ำตา







Create Date : 19 ธันวาคม 2553
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 13:32:02 น. 5 comments
Counter : 2202 Pageviews.

 
หมอก ... เย็นจริง ๆค่ะตอนเช้าๆ
แต่ว่าควันไฟ .. เกลียดมากเพราะว่านอกจาก
แสบตาแล้วก็ทำให้แสบโพรงจมูกอีกต่างหาก

หมอกชอบมาก .. แต่ควันไม่ชอบและมักเจอ
ทู๊กวันเลยค่ะ


ชอบพี่บอย ... แบบว่าเป็นตี๋หล่อและน่ารักมากด้วยค่ะ
เคยเห็นในรายการอะไรสักอย่างที่สัญญาพาไปแอ่ว
บ้านแฟนสาวน่ะค่ะ ชอบอยากมีแฟนอย่างนี้ล่ะค่ะพี่หนูหล่อ
(แต่คิดก็สายเสียแล้ว)

ยินดีด้วยกับของขวัญจับสลากนะค่ะ .. คริๆ อยากได้ อยากได้ 55+


โดย: JewNid วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:12:29:21 น.  

 
ใครทำให้พี่เราเสียน้ำตาหนอ

อิอิ


ผมชอบหมอกครับ แต่ควันไม่ชอบ



คิดแล้วก็อยากอยู่ในหมอก แล้วนั่งจิบกาแฟอุ่นๆ


ว่าแล้วก็หากาแฟกินอีกแก้วดีกว่า


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:13:24:48 น.  

 
ท่าทางจะหิวข้าวมากจนขวัญเสีย
ตกลงได้หม่ำรึยัง
รึกินข้าว(กะ) ลิง
รึกิงมาม่า..ปาป๊า.. หุหุ


โดย: mutcha_nu วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:15:10:56 น.  

 
ใคร ๆ ต่างก็ชอบหมอก ไม่ชอบควันกันทั้งนั้น

หนูชอบพี่บอย ..
น่าน ๆ เกี่ยวกันไหมเนี่ย

สองพี

ปล. อ่านความในใจของคนจับสลากคนแรกแล้วตื้นตันจังค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ พี่หนูหล่อ


โดย: SongPee วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:15:54:54 น.  

 

วันนี้ลุ้นจับสลากกันสนุกนะคะ
ของพี่ลุ้นจนสุดท้ายเชียว
จริงค่ะ เปิดงานและปิดงานจริงด้วย

นิคว่า มันลุ้นตรงใครจะได้ของเรานะ พี่ว่ามั๊ย

.. หนูชอบพี่บอย มั่ง
ฟังเพลง แล้วค่อยไปนอนดีก่า
หวัดดีค่ะ


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:21:09:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.