Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Sway - Michael Bublé



ใครที่อายุสี่สิบขึ้น จะต้องเคยได้ยินคุณพ่อคุณแม่ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของ
Dean Martin แล้วไม่ว่าจะมีนักร้องใหม่นำมาร้องอีกกี่คน ท่านก็เมินว่า
สู้พี่ดีนไม่ได้ ก็อย่าไปเถียงท่านเลยครับ จขบ.ก็ว่าพี่ดืนแน่อยู่แล้ว
ในเพลงนี้ แต่ Michael Bublé ก็เป็นอีกเวอร์ชั่นที่แตกต่างครับ


Sway - Michael Bublé

When marimba rhythms start to play
Dance with me, make me sway
Like a lazy ocean hugs the shore
Hold me close, sway me more

Like a flower bending in the breeze
Bend with me, sway with ease
When we dance you have a way with me
Stay with me, sway with me

Other dancers may be on the floor
Dear, but my eyes will see only you
Only you have the magic technique
When we sway I go weak

I can hear the sounds of violins
Long before it begins
Make me thrill as only you know how
Sway me smooth, sway me now

Other dancers may be on the floor
Dear, but my eyes will see only you
Only you have that magic technique
When we sway I go weak

I can hear the sounds of violins
Long before it begins
Make me thrill as only you know how
Sway me smooth, sway me now
You know how
Sway me smooth, sway me now




[ขอบคุณเพลงจาก mixpod.com]










Create Date : 14 ตุลาคม 2552
Last Update : 14 ตุลาคม 2552 16:27:36 น. 2 comments
Counter : 3499 Pageviews.

 
อ้าววววววว ไปไงมาไงคะเนี่ยพี่
ได้เจิมซะงั้นเรา


โดย: biotech_girl วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:17:17:37 น.  

 
แวะมาฟัง sway คุณดีนไม่เคยฟังค่ะ
เคยฟังแต่ที่พี่ๆเขาเอามาร้องในงานเต้นรำ
แต่ชอบไมเคิล ร้องอะไรก็อะนะ
คนมันชอบไปแล้ว อะไรก็ดูดี

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:12:05:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.