Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Justin Bieber - Love Me + Lyrics&Download + แปลเนื้อเพลง







Justin Bieber Love Me lyrics


เพื่อนๆ ว่าผมโง่ที่คิดว่า
คุณนี่แหละ ใช่ สำหรับผม
เดาว่าคงเพราะผมมันแค่ทารกในเรื่องความรัก
เพราะที่แท้นั้น ความจริงก็คือ
คุณรู้ว่าผมไม่มีวันจะทิ้ง
เพราะคุณคือนางฟ้าที่สวรรค์ส่งมาให้
ที่รัก คุณไม่เคยทำผิด
เงินผมเป็นของคุณ
ให้คุณมากขึ้นอีกหน่อยก็ได้เพราะผมรักคุณ รักคุณ
กับผมนี่แหละ สาวน้อย ที่คุณควรจะอยู่ด้วย
อยู่ที่นี่เลยนะ
ผมสัญญานะ ที่รัก ว่าผมจะไม่เห็นสิ่งใดสำคัญกว่าคุณ
รักผมเถอะ นะนะ
บอกซิว่า คุณรักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกสิว่า คุณคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากฟัง
บอกว่าคุณรักผม
รักผม นะนะ
บอกว่าคุณรักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกว่าคุณคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากรู้
บอกว่าคุณรักผม
ใครๆ เขาพยายามจะบอกผม
แต่ผมไม่สนใจจะฟังหรอก
เพราะเขาไม่คิดจะเสียเวลากับคุณ
หนึ่งนาทีที่ได้อยู่กับคุณมีค่ามากกว่า
หนึ่งพันวันที่ขาดความรักของคุณ... โอ ความรักของคุณ
ที่รัก คุณไม่เคยทำผิด
เงินผมเป็นของคุณ
ให้คุณมากขึ้นอีกหน่อยก็ได้เพราะผมรักคุณ รักคุณ
กับผมนี่แหละคือที่ที่คุณจะควรอยู่
อยู่ที่นี่เลยนะ
ผมสัญญาว่าจะไม่เห็นสิ่งใดสำคัญกว่าคุณ
รักผม นะนะ
บอกสิว่ารักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกว่าคุณคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากฟัง
บอกว่าคุณรักผม
รักผม นะนะ
บอกว่าคุณรักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกว่าคุณรักผม
บอกสิ่งที่ผมอยากฟัง
บอกว่าคุณรักผม
ใจผมบอดใบ้ต่อทุกสิ่งแล้วแต่ผมไม่แคร์หรอก
เพราะเมื่อผมอยู่กับคุณ สิ่งอื่นใดก็หายวับไปหมดอยู่แล้ว
และทุกครั้งที่ผมกอดคุณไว้แนบชิด
ผมไม่อยากปล่อยคุณเลย
รักผม นะนะ
บอกสิว่าคุณรักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกสิว่าคุณคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากฟัง
บอกว่าคุณรักผม
รักผม นะนะ
บอกว่าคุณรักผม
หลอกผมก็ได้ นะนะ
คุณทำให้ผมรักจะแย่แล้ว
จูบผมด้วย นะนะ
บอกว่าคุณคิดถึงผม
บอกสิ่งที่ผมอยากฟัง
บอกว่าคุณรักผม



บทแปลของ
nulaw.m



หนก่อนพา Lady Gaga มาโชว์
คุณอาซองขาวเบอร์ 9
ทวงให้แปลเนื้อเพลง
เลยมาแก้ตัวให้ขวัญใจ
วัยเพิ่งมีบัตรประชาชนคนนี้ครับ

**


**จุดนัดพบ**

**







Create Date : 23 กรกฎาคม 2553
Last Update : 25 กรกฎาคม 2553 7:11:19 น. 0 comments
Counter : 4338 Pageviews.

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.