Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

อรวี สัจจานนท์ กับ 5 เพลงเก่าลนอารมณ์



เพลง แล้วเราจะรักกันไดัอย่างไร

แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร
เจ็บหัวใจ ปวดหัวใจ แสบหัวใจ อะไรอย่างนี้
ฉันเฝ้ารักก็รักไปซิ คุณไม่สน ไม่ไยดี
ไม่คิดว่าฉันก็มีหัวใจ

หรือเราจะรัก กันไปอย่างนี้
เจ็บฤดี ปวดฤดี แสบฤดี ก็ต้องซ่อนไว้
มีอยู่แล้วเจ้าของหัวใจ มาชอบฉัน ชอบทำไม
ทำให้ฉันรักฉันหลง

เฝ้าแต่วอนจนฉันอ่อนแอ
ต้องพ่ายแพ้รักคุณมั่นคง
แต่คุณมีพันธะที่ต้องซื่อตรง
แล้วฉันก็คงเป็นรักรองบ่อนให้คุณ

แล้วเราจะรักกันได้อย่างไร
เจ็บหัวใจ ปวดหัวใจ แสบหัวใจ ใครจะเกื้อหนุน
ชายไม่เสียกำไรนะคุณ ลูกผู้หญิง นั่นสิคุณ
ต้องครุ่นต้องคิดผิดหวัง

แล้วเราจะรัก กันได้อย่างไร
เจ็บหัวใจ ปวดหัวใจ แสบหัวใจ ใครจะเกื้อหนุน
ชายไม่เสียกำไรหรือทุน ลูกผู้หญิง นั่นสิคุณ
ต้องครุ่นต้องคิดผิดหวัง

*************


เพลง สนามอารมณ์

อย่าเห็นฉันเป็นสนามอารมณ์
หลอกชิดหลอกเชยหลอกชื่นหลอกชม
หลอกฉันจนตรมใจตาย

ฉันกลัวเหลีอเกิน
กลัวรักจะต้องร้องไห้
กลัวรักจะต้องหมองไหม้
กลัวรักจะกลายชอกช้ำ

อย่าเห็นฉันเป็นสนามประลอง
ฝากรักฝากใคร่ฝากใจใฝ่จอง
ฝากรักทดลองลวงคำ

ฉันกลัวแล้วเอย
กลัวรักจะต้องครวญคร่ำ
กลัวรักจะต้องกลืนกล้ำ
กลัวรักจะทำหลอกลวง

เพียงเห็นเธอเป็นที่พักใจ
มินานเธอก็ผลักไส
จุดสุดท้ายน้ำตาร่วง
ปล่อยให้ฉันเอกาว้าเหว่ในทรวง
โดยไม่ยอมรับทราบทั้งปวง
นี่คือรักลวงหรือไร

อย่าเห็นฉันเป็นสนามบำเรอ
แกล้งรักฝากคำแกล้งทำอยากเจอ
แกล้งหวังบำเรอทำไม

เสียดายเหลือเกิน
ความรักที่เธอเคยให้
ความรักที่เราเคยได้
ความรักที่ไม่แน่นอน

อย่าเห็นฉันเป็นสนามบำเรอ
แกล้งรักฝากคำแกล้งทำอยากเจอ
แกล้งหวังบำเรอ ทำไม

เสียดายเหลือเกิน
ความรักที่เธอเคยให้
ความรักที่เราเคยได้
ความรักที่ไม่แน่นอน.....

*************


เพลง ที่แล้วมาคิดว่าเป็นทาน

ฉันเคยให้ความรักแท้แก่ชาย
ที่ฉันมั่นหมาย
รักเขาฝากกายและใจเคียงคู่
แต่ฉันต้องอับอายอดสู เพราะเขาไม่คิดเอ็นดู
รักเล่นเช่นชู้แล้วก็เชือน

ฉันต้องถลำชอกช้ำอกเรา เจ็บปวดรวดร้าว
ทุกวันต้องเอาน้ำตาเป็นเพื่อน
รอยแผลรักเฝ้าสะกิดใจเตือน ไม่เคยลบเลือน
รักแผดเผาราวอกพัง

มินานฉันก็คิดได้ จะเศร้าไปใย เมื่อเขาไม่รักจริงจัง
ครั้งนี้หลอกได้ ครั้งใหม่อย่าหวัง
ที่แล้ว ๆ มานั้นช่าง ฉันให้รักไปเป็นทาน

ฉันจึงตั้งใจเอาไว้มั่นคง จะไม่ลุ่มหลง
รักใครซื่อตรงเหมือนดังเคยผ่าน
จะไม่รักใคร่กับใครเนิ่นนาน จะขอสาบาน
รักต่อไปจะไม่จริง

*************


เนื้อเพลง : ลั่นทมคืนทุ่ง

เสียงเพลงลั่นกรุง หวานจังน่ากลืน
ฉันเห็นต้องคืน ฝืนรวงทองเยี่ยมถิ่นลานเท
ชวนเพื่อนรักห้อง เรือท่องลุยทุ่ง
กุ้งปลาถมเถ และไหว้เจ้าแม่ลานเท
ถ้าใครเหยียบทุ่งก็ควรให้ถึง

ถิ่นเอยถมเอย ฉันมาเผยความ
มิเคยเสียงาม ถามพวกมาซิอย่าคนึง
พ่อแม่รักมาก ลุงป้าชายทุ่ง
ลั่นทมคิดถึง ฉันไม่เคยให้ใครคลึง
ช่างใครจะทึ่งหรือทุ่มเงินเท

อยากลองทำงาน ก่อนลานข้าวลงสิ้นดี
ลั่นทมไม่เคยเสียที พวกพ้องน้องพี่
มิควรสนเท่ห์ รถเก๋งเพลงหวาน
ตึกรามโอฬารไม่ฝันทั้งเพ สาธุ เจ้าแม่ลานเท
อย่าเคียดลั่นทม ใช่คิดลืมทุ่ง

มิเคยหลงคำ มุ่งทำเรื่องงาน
มิเคยสาธารณ์ ฉันมันกา ใช่เกิดกลางกรุง
ควรพี่คิดกลุ้ม กลัวเก้อโถก้ม
ใช่ทมหัวสูง ฉันไม่เคยเทียบคนกรุง
ไม่เคยจะยุ่ง ถึงมุ่งลานเท

อยากลองทำงาน ก่อนลานข้าวลงสิ้นดี
ลั่นทมไม่เคยเสียที พวกพ้องน้องพี่
มิควรสนเท่ห์
รถเก๋งเพลงหวาน
ตึกรามโอฬารไม่ฝันทั้งเพ
สาธุ เจ้าแม่ลานเท
อย่าเคียดลั่นทม
ใช่คิดลืมทุ่ง

มิเคยหลงคำ
มุ่งทำเรื่องงาน
มิเคยสาธารณ์ ฉันมันกา ใช่เกิดกลางกรุง
ควรพี่คิดกลุ้ม กลัวเก้อโถก้ม
ใช่ทมหัวสูง ฉันไม่เคยเทียบคนกรุง
ไม่เคยจะยุ่ง ถึงมุ่งลานเท

**************


เพลง นานเกินรอ

จากกันไปนานหลายปี
ไม่มีข่าวและวี่แวว
คิดว่าลืมฉันเสียแล้ว
ยังนึกเสียดายดวงแก้ว
ที่หลุดลอยไป

แต่วันนี้โลกหมุนกลับ
จันทร์ที่ลับ หวนคืนฟ้าใหม่
ไฟรักจวนเจียนมอดหมดใจ
ก็คุขึ้นมาใหม่
จุดที่ปลายใจบางบาง

อยากโผเข้าหาอ้อมกอด
อยากอ้อนออดถามความเก่า
คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
เธอยังเหมือนชายคนเก่าอยู่หรือเปล่าหนอ

แต่พอนึกขึ้นมาได้
ใจเหี่ยวหายเหมือนใบไม้ห่อ
สงสารคนที่บ้านจะรอ
ได้แต่แอบพ้อ
เธอให้รอ นานเกินไป

อยากโผเข้าหาอ้อมกอด
อยากอ้อนออดถามความเก่า
คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
เธอยังเหมือนชายคนเก่าอยู่หรือเปล่าหนอ

แต่พอนึกขึ้นมาได้
ใจเหี่ยวหายเหมือนใบไม้ห่อ
สงสารคนที่บ้านจะรอ
ได้แต่แอบพ้อ เธอให้รอนานเกินไป

**************




พักนี้ร้อนมาก
จนไม่อยากจะคิดทำอะไร
ฟังเพลงกันไปเรื่อยๆ ก่อนแล้วกันนะครับ







 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
13 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2553 21:02:06 น.
Counter : 2972 Pageviews.

 

เหมือนจะเจิม 55+

แวะมาดูว่าพี่เราเป็นไงมั้ง
น้องจะกลับบ้านแล้วค่ะ
วันนี้ขยันน้อยๆ

 

โดย: biotech_girl 10 พฤษภาคม 2553 20:31:58 น.  

 

...

มารับความเย็นใจจากเพลงเพราะๆค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่หนูหล่อ
ร้อนจนละลายไปวันละหลายรอบเชียวค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

 

โดย: lastmoon 10 พฤษภาคม 2553 20:59:51 น.  

 

สายัณหสมัยสวัสดิ์ค่ะพี่หมอหลอขา
เพื่อนๆด้วยค่ะ


ไม่ทราบว่า เพราะร้อนเกินไปหรือไม่ ไม่ได้ยินเสียงเพลงเลยค่ะ

นักร้องสาว สวย เสียงดี แต่ชีวิตนี้อาภัพรักนัก...
มีเพลง ชายเดียวในดวงใจ เวอร์ชั่นเก่า ร้องได้ออดอ้อน เศร้าสร้อยมากค่ะ คนละอย่างกับสวลี ผกาพันธ์เลยค่ะ

ที่พูดมาทั้งหมดนี้...555 โทร.คุยกับบิตุลานีค่ะ

ที่บ้านมีเป็นชุด ของแกรมมี่ค่ะ เป็นเพลง ที่นำมาร้องใหม่ทั้งของนักร้องชายหญิงค่ะ

หนูชอบเพลง รอยเท้าบนผืนทรายค่ะ เธอร้องได้ไพเราะกว่าพิงค์ แพนเตอร์เจ้าของเดิมอีกค่ะ

ท่าจะมีความสุขสุดๆ เลยนะคะ หาเพลงมาฟังคราละตับ...

 

โดย: sirivinit 10 พฤษภาคม 2553 21:39:07 น.  

 

ได้ยินเพลงแล้วค่ะ
ฟังคล้ายเธอร้องไม่ค่อยเต็มเสียง

แต่ ของบล็อกพี่หมอหลอ
อะไรๆ ก็ดีวิเศษอยู่แล้วค่ะ...555

 

โดย: sirivinit 10 พฤษภาคม 2553 22:03:22 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ช่วงนี้อัพเพลงบ่อยนะคะ

 

โดย: BeCoffee 10 พฤษภาคม 2553 22:09:38 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่วิขา ^^
อุ๊ย....ลืม ..สวัสดีเจ้าของบ้านด้วยค่ะ อิอิ

เพลงเพราะค่ะ .. ใช้ภาษาสุดยอดมากเลย
"รักแผดเผาราวอกพัง" เพี้ยนอ่านว่า

รัก-แผด-เผา-รา-วอก-พัง

ราตรีสวัสดิ์ทุกท่านนะคะ ..

 

โดย: star_paradise 10 พฤษภาคม 2553 22:09:38 น.  

 

555...น้องเพี้ยนจ๋า สวัสดีจ้ะ
เข้าใจอ่านนะจ๊ะ ต้องกินยาให้เก่งยิ่งขึ้น

รากโมก ต้มเคี่ยวน้ำสองขันให้เหลือ 1 แก้ว
เติม น้ำตาลิง น้ำพิงกะได ... ไปสักช้อน
รับรองว่า จะอ่านเก่งขึ้น อารมณ์ดียิ่งขึ้น

และแฮ่ม...มีมุกเด็ดๆ มาให้ฮากระจายทั้งบล็อกเลยจ้ะ

มิน่าล่ะ หนุ่มๆ มาตรึม...
ข้อยอิดสาเด้อ...

นอนลับ..ฝั้นดีเด้อค่า

 

โดย: sirivinit 10 พฤษภาคม 2553 22:49:06 น.  

 

ขอบคุณมาก บล็อกสวย เย็นตาเย็นใจ
เพลงไพเราะ คลายร้อนได้จริง ขอบคุณอีกครั้งที่สร้างสรรค์ สิ่งดี เผื่อแผ่ความสุข

 

โดย: ผ่านมาเจอ IP: 61.90.42.191 10 พฤษภาคม 2553 22:50:22 น.  

 

จขบ.ขา นอนลับ..เอ้อไม่ใช่ นอนหลับค่ะ
นอนหลับฝันดีๆ ฝันไม่มีขาดตอน ตื่นเข้าห้องน้ำกี่ตอน ก็ขอให้นอนหลับฝันดีๆ ค่ะ

หนูขอลากลับไปบ้านแล้วนะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: sirivinit 10 พฤษภาคม 2553 22:55:05 น.  

 

555 ที่นี่เอาแค่พอใช้ได้ก็พอครับ
อย่าดีวิเศษเลย เกินวาสนานะครับ



ต้องไปนอนแล้วครับ พี่หมอมายืนค้ำหัว
หลายหนแล้ว

ราตรีสวัสดิ์ทุกท่านครับ


 

โดย: nulaw.m 10 พฤษภาคม 2553 22:59:38 น.  

 

วันนี้ทำไมมองอะไรได้แค่เลือน ๆ ตาสงสัยจะมีปัญหา

มาชวนหนูหล่อไปฟังเพลงที่บ้านค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 10 พฤษภาคม 2553 23:01:11 น.  

 

สถานีเพลงออนไลน์ สถานีเพลง เว็บ โหลดเพลงฟรี สถานีเพลงดาวน์โหลดเพลงฟรี เว็บโหลดเพลงฟรี โหลดเพลง เว็บโหลดเพลงฟรี เพลงรอสาย ดาวน์โหลดเพลงฟรี

//www.variety2day.com/

 

โดย: เว็บโหลดเพลงฟรี IP: 172.20.0.97, 119.42.73.8 11 พฤษภาคม 2553 15:47:56 น.  

 

บังเอิญเข้ามาเจอดีค่ะเป็นเพลงที่โดนใจมากๆโดยเฉพาะ นานเกินรอ แหมเข้ากับชีวิตจริงเลย

 

โดย: คนเหงา IP: 118.173.238.135 23 พฤษภาคม 2553 16:40:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.