Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

ร้านป๋านึก ไก่บ้านย่างเขาสวนกวาง

ไปกินมา 2 ครั้งแล้ว บรรยากาศดี โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ นั่งด้านนอกลมพัดเย็นสบาย แบบ open air อาหารราคาถูก คนเยอะตลอด มาเรื่อยๆค่ะ อยู่ซอยตรงกลางระหว่างห้างบิ๊กซี และ เซ็นทรัล บางนา จากปากซอยเข้ามาประมาณ ครึ่งกิโลกว่าๆ ร้านอยู่ทางซ้ายมือค่ะ






















 

Create Date : 01 ธันวาคม 2552
3 comments
Last Update : 28 มกราคม 2553 15:40:44 น.
Counter : 2163 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ คือแวะมาบอกว่า
อ่าน + ดูภาพ แล้วหิวเลยค่ะ
น่ากินทุกอย่างเลย อิอิ
แต่แอบชอบ คอหมูย่างค่ะ
น่ากินสุดๆ

 

โดย: pumaka 1 ธันวาคม 2552 16:53:41 น.  

 

ขอบคุณค่ะ คุณ pumaka ลูกสาวบอกอร่อยมากค่ะ ปลาจิ้มแจ่วสุดยอด...ต้องไปชิมเองค่ะ

 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 2 ธันวาคม 2552 14:07:11 น.  

 

ธนาคารกรุงเทพ สาขา โลตัส ( วัชรพล ห่วยแตก )
เรียน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน )
คุณ ชาติศิริ โสภณพนิช
วันที่ 19 เมษายน 2555
เรื่องมันมีอยู่ว่า....
ดิฉันได้ไปใช้ บริการ ทางการเงินที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขา โลตัส วัชรพล ได้รับ บริการ ที่ห่วยแตกจากพนักงาน ขอเกริ่นเรื่องนิดนึง เรื่องค่อนข้างยาว มันเป็นอย่างนี้มานานแล้ว พนักงานบริการ สายตาไม่เป็น มิตร ดิฉันก็พยายาม คิดว่า ช่างมัน จนกระทั่งวันนี้ หมดความอดทนจริงๆ ดิฉันเป็นบุคคลธรรมดา ที่ไม่ค่อยรู้ ระบบ ธนาคารมากนัก แต่พอ ฝาก-ถอน-โอน-อั๊บบุ๊คแบ้ง เป็นเพราะฉันไปฝากบ่อย แทบทุกวัน วงเงิน ฉันก็ใช่น้อย คือวันนี้ไปพร้อมกับใบ payin 10 ใบ ฉันกด สามช่อง คือสามใบ ว่างทั้ง สองช่อง แต่เรียกช่องเดียว ส่วนอีก สองคนเม้าอยู่ ไม่เรียกดิฉัน อ่ะไม่ว่า เสร็จปุ้บลูกค้ามา พนง.บอกดิฉันย้ายไปอีกช่อง ก็เลยย้ายไป พอไปอีกช่อง พนง.บอก เงินไม่ครบ ขาดหนึ่งพัน ก็เลยนับ ทวนตาม เสร็จแล้วเลยโทรถามน้องที่ร้านว่ามีเงินตกหล่นหรือปล่าว น้องบอก ไม่มี เลย pay ไปเท่าที่ pay ได้ เสร็จ กลับมาถึงร้าน หนึ่งใน สาม พนง. โทรมา โดยโทรเข้าเบอร์ ที่อยู่ในใบ pay แต่เป็นน้องอีกคน ..รับ แล้วบอกว่า “ น้อง น้อง กลับมาเอาตังค์ด้วย น้องทำตังค์หล่น “ ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนที่ฝากดิฉัน pay เขาเลยไม่รู้เรื่องแต่เขาก็แจ้ง ดิฉัน ดิฉันเลยถามว่า คำว่าหล่นของ พนง.นี่คือ หล่นในหรือ นอกเค้าเตอร์ เค้าบอกเรา ซึ่งเป็นลูกค้า ทำเงินหล่นในเค้าเตอร์เค้า คำว่าหล่นเนี่ย มันต้องหมายถึงลูกค้าทำหล่น ด้านนอกเค้าเตอร์ แต่นี่ร่วงใน เค้าเตอร์แสดงว่า ดิฉันทำหรอ เค้าต้องขอโทษ ดิฉันแล้วก็บอกว่า เค้าทำผิดนะคะ ไม่ได้หมายความว่าดิฉันทำเงินตกหรือดิฉันที่เป็นลูกค้าทำผิด เราก็โมโห นิดนิด ถึงมาก พอสมควร... เลยให้ น้องอีกคนกลับไป pay เงินส่วนที่เหลือ ด้วยความ ที่ส่วนที่เหลือมันเป็น วงเงินที่ค่อน ข้างน้อย สองใบ คือ 600 กับอีก 1,000 กว่าบาท พนง.ก็เลยใช้วาจา ถามน้องที่ไปว่า “นี่ เงินอะไรเหรอคะ เงินขายของหรอ” ขอถามด้วยความเคารพเลยนะคะคุณ ชาติศิริ โสภณพนิช คะ โดยวัยวุฒิ ของคุณ คุณคิดว่า พนง.สมควรอยู่สาขานี้ต่อหรือสมควร ปฏิบัติหน้าที่ต่อไหมคะ......
ขอฝากปรับปรุง พฤติกรรมของ พนง.ด้วยนะคะ....
ด้วยความเคารพอย่างสูง
นางสาว กมลเนตร...

 

โดย: กมลเนตร IP: 58.8.39.227 21 เมษายน 2555 22:22:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายหมอกและก้อนเมฆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]




เป็นคุณแม่ของ 1 ลูกสาว และ 1 ลูกชายค่ะ

เป็นแม่บ้านฟูลทาม อาชีพ ขสมก.
(แปลว่า...ขอสามีกิน อ่านเจอที่ไหนไม่รู้ ชอบค่ะ เลยยืมมาใช้หน่อย)

เมื่อไหร่ที่พอจะจัดสรรเวลาได้...
จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวเสมอค่ะ...

โลกนี้แสนกว้างใหญ่ มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกมากมาย พบเจออะไรดี ๆ ที่พอจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง ไม่มากก็น้อย เลยเอามาแบ่งปันกัน

ลิขสิทธิ์...เป็นของบุคคลที่อยู่ในภาพ
ขอบคุณค่ะ

Friends' blogs
[Add สายหมอกและก้อนเมฆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.