ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ฉันกำลังทำอะไรอยู่วะ?

มันก็เหมือนทุกๆ วัน ที่ฉันกับเค้าต้องนั่งกินเบียร์ด้วยกันทุกคืน เค้าพยายามที่จะอยู่กับฉันให้นานที่สุด
นานแค่ไหนก็ได้ เท่าที่จะนานได้ วันก่อนเค้ามานอนห้องฉัน แต่ฉันไม่ได้ให้เค้ามานอนบนเตียงด้วยหรอกนะ
ฉันยังรู้สึกหวงเตียงที่นอนนี่อยู่..เพราะฉันยังอยากให้คนที่นอนข้างฉันเป็นเค้าคนเดิมอยู่เหมือนเคย...
เค้าปูที่นอน นอนกับพื้น ไม่มีอะไรต่อกัน ดึกคืนก่อน ฉันอยากจะโดดลงไปนอนข้างๆ เค้า แต่ก็คิดขึ้นมาได้ว่า
" กู..จะทำเพื่ออะไรวะ "

ฉันไม่ได้มีใจหรือรู้สึกอะไร แต่ฉันกำลังทำอะไรอยู่วะ ฉันให้ความสนิทชิดเชื้อกับเค้า ทั้งที่ตัวเองไม่ได้รู้สึกอะไร
ฉันกำลังทำมันไปทำไมวะ....เค้าคงรู้สึกว่า ฉันมีใจ แต่ฉันรู้สึกได้ว่า ฉันไม่ได้มีใจเลยนะ แต่แค่ฉันอยากมีเพื่อน
เพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน เพื่อนไปไหนมาไหน แต่มากกว่านั้นฉันยังไม่ได้คิดอะไรเลย
ถามเค้าดีไหม ดีมาก ดีเกิน.. ดีจนหลายคนที่เจอเค้าบอกกับฉันว่า " เลือกสักทีเหอะ เค้าก็ดีนะ "
ฉันก็ตอบไม่ได้ว่า ยังไง ทำไม อะไร ถึงยังไม่ได้คิดอะไร

เมื่อวาน เค้ามารับมาส่งฉัน ไปทำงาน มานั่งรอ เพื่อรับฉันกลับห้อง พอกลับถึงห้อง เราขับรถออกมา
เพื่อมาเดินดูของเข้าคอนโดใหม่ของเค้า เราไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านเพื่อนฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านไปคอนโดของเค้า
เมื่อคืนฉันนอนคอนโดเค้า แม้จะรู้ว่า แม่งไม่ควรจะทำเลยให้ตายดิ...
ฉันเดินเข้าห้องเค้าไปนอนอยู่บนเตียง ฉันหลับไปนานแค่ไหนแล้วไม่รู้ รู้แต่ว่ามีเค้ามานอนอยู่ข้างๆ
เค้าหันมากอดฉัน ฉันยังนอนหันหลังให้เหมือนเดิม จนดึกแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ ฉันพลิกตัวไปกอดเค้าบ้าง
เค้านอนกอดฉันอยู่แบบนั้นนานมาก สักพักเค้าลูบผมฉัน แล้วก็หอมที่หน้าผากฉัน แล้วก็กอดอยู่แบบนั้น
เค้ากอดฉันอยู่นานมากแล้วคงคิดอยู่นาน กว่าจะหันมาหอมแก้มฉัน แต่ก็คงไม่กล้าที่จะทำอะไรต่อ
เค้ากอดฉันอยู่จนคิดแล้ว คิดอีก เค้าก้มลงมาจูบฉัน ฉันยังคงนอนเฉยๆ ไม่ตอบรับใด ใด เค้าทั้งสิ้น
เค้าจูบฉันอยู่สักหนึ่ง จนฉันจูบตอบเค้าบ้าง บรรยากาศเริ่มไหลไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้น
แต่ฉันสัญญาได้ว่า ฉันรู้สึกและมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา เค้าเริ่มปฎิบัติเหมือนกับผู้ชายทั่วไป ที่มันควรจะเป็น
แต่ฉันรู้สึกได้ว่า เค้าไม่กล้าที่จะทำอะไรล่วงเกินฉันมากไปกว่า การจูบ...
เค้าเริ่มไหลไปเรื่อย แต่ฉันไม่ได้ให้เค้าเรื่อยเปื่อยที่จะทำอะไรฉัน ฉันเบี่ยงตัวหนี หลังจากที่จะมีการ รุกล้ำ มากกว่านี้
เค้าคงรู้สึกตัวได้เค้าก็หยุดที่จะทำอะไรฉันมากไปกว่า การกอด ฉันรู้สึกได้ว่า เค้าคงรู้สึกดีกับฉันมาก
สัมผัสได้จากการกอด..เค้ากอดฉันแบบทนุถนอม รักใคร่ มากซะจน ฉันรู้สึกได้
ฉันไม่รู้ว่า เค้านั่งมองฉันนานขนาดไหนแล้ว รู้แต่ว่า มีคนนั่งมองฉันหลับอยู่แล้ว ลูบหัว ลูบผมฉันอยู่แบบนั้น
นานขนาดไหน รู้แต่ว่า มีคนนั่งมอง และลูบผม เอ็นดูฉันเหมือนเด็กเล็กๆ คนหนึ่ง..

" ตื่นได้แล้ว ชิโย..จะไปทำงานไม่ทันนะ
เลิก งอแง ได้แล้ว ตื่นได้แล้ว จะไปทำงานไม่ทัน "
" จะพูดอีกนานไหม จะนอน โตแล้ว รู้หรอกน่า ว่าต้องไปหรือไม่ไปทำงาน "
ฉันตอบไป
" โอเค ไม่กวนแล้วนะ นอนต่อไปก็ได้ "
" อืม ไม่อยากไปทำงานเลยอ่ะ "
" จะ ลาป่วยไหม "
" ไม่รู้ คิดดูก่อน "


ฉันตื่นมาอีกที 8 โมงแล้ว บ้าไปแล้ว จะไปทำงานทันไงวะ..
ฉันลุกขึ้นมาเปลี่ยนกางเกง เข้าห้องน้ำ แล้วเดินลงมาขึ้นรถ เค้ามาส่งฉันที่ห้อง ระหว่างขับรถกันมา
เค้าถามฉันขึ้นมาว่า " เมื่อคืน รู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป "
" รู้.."
" แล้ว ยังไง คืออะไร "
" ...."


ฉันไม่รู้จะตอบอะไรออกไป จะตอบไปว่า ก็แค่อารมณ์พาไป บรรยากาศพาไป เลยเป็นแบบนั้น..
ก็คงทำร้ายจิตใจเค้ามากไปนะเนี่ย เค้าหันมาแตะขาฉันแล้วบอกว่า " พี่ไม่ได้คิดทำอะไรเราเลยนะ
พี่ว่า มันคงแค่เป็นอารมณ์ที่มันพาไปมากกว่า พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าทำไม พี่ถึงห้ามตัวเอง ให้ไม่ทำอะไรชิโยได้
ถ้าเป็นคนอื่นเค้าคงด่าว่า พี่โง่ ไปแล้ว "
" ไม่นะ ชิโย รู้สึก ศรัทธาว่ะ พี่..ที่พี่ควบคุมอารมณ์ได้ ไม่ทำมัน "
" แล้ว ถ้าทำ ชิโยจะยอมหรอ "

ฉันหันไปมองหน้าเค้าแล้วตอบไปว่า " คิดว่าจะได้เหรอ..."
" ดีแล้วหล่ะ ที่ไม่ทำ ไม่ใช่ว่า ไม่อยากทำนะ แต่มันยังไม่ถึงเวลา "

ฉันก็คิดแบบนั้น..มันยังไม่ถึงเวลา มันยังไม่ถึงเวลา...
เฮ้อออ ฉันควรทำไง กับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำยังไงกับเค้าดีวะ ฉันบอกกับตัวเองนะ ว่าฉันยังไม่ได้รู้สึกอะไร
แม้ทุกคนจะมองว่า ฉันรู้สึก... ฉันต้องรู้ตัวเองดีที่สุด สิวะ.. ว่าฉันคิดและรู้สึกอะไร...

หรือคุณคิดว่ายังไง???















Create Date : 21 ธันวาคม 2553
Last Update : 21 ธันวาคม 2553 14:01:25 น. 5 comments
Counter : 1071 Pageviews.

 
ชิโย พี่กำลังจะบอกว่า น้องกะลังเล่นกะไฟอ่ะ

กลับไปอ่าน หัวข้อ blog ของน้องดูสิ

" ความน่ากลัวของความคิด "

เห็นว่าเป็นน้องและรู้จักกัน ก้อเลยเตือนว่า อย่าเล่นกะไฟ ถามใจตนเองให้ดี ว่าใช่หรือไม่ใช่ อย่าให้มันถลัมลึกกว่านี้ แล้วจะผิดหวัง และย้อนถามตัวเอง ว่า ตูทำไปได้ไงวะ

ลองคิดดูดีๆ นะ พี่ว่า ตอนนี้มันเป็นช่วงที่ชิโยกะลังบร้า ขอโทษนะน้องที่พูดตรงๆ กำลังมีความสุขกะการใช้ชีวิตแบบนี้
อารมณ์ประมาณ ชีวิต ของตรู ตรูเลือกเอง


โดย: Always & Forever วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:15:09:16 น.  

 
วันนี้ ฉันเขียนติดเรทไปป่าวนะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:16:21:29 น.  

 
สวัสดีครับชิโย

ผมเห็นด้วยกะ: Always & Forever ครับ
หากมีความเป็นไปได้ดังนั้นก็ต้องมีการตัดสินใจที่ดีและผ่านการพิจารณาเป็นกระบวนการและก็ " เลือกสักทีเหอะ เค้าก็ดีนะ "อะไรทำนองนั้น...แต่ถ้าเป็นงานเขียน...นับเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านแลน่าติดตามตอนต่อไปนะครับ


โดย: panwat วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:16:34:55 น.  

 

ระวังความคิดและใจตัวเองบ้างนะ

วันนี้ไม่มีอะไรจะวิพากษ์วิจารณ์และออกความคิดเห็นอะไรมาก

หมดแรง ... เหนื่อยใจ เซ็ง


โดย: reception hall วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:17:47:32 น.  

 

……………………………………………….
สวัสดีครับชิโย
ปีใหม่ก็อบอวนไปด้วยความสุขและของขวัญนะครับ
ขอให้คุณชิโยมีความสุขสมหวังนะครับ


โดย: panwat วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:23:51:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.