ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ตกม้า...ตาย

วันนี้ไปสัมภาษณ์งานมา ฉันอารมณ์เสียมากมาย เพราะว่าวันนี้มีงานสำคัญที่ฉันต้องทำตอน 16.00 น. แต่เรียกสัมภาษณ์ตอน 13.00 น.
แต่กว่าจะได้สัมภาษณ์ 14.00 น.ฉันเดินไปถามว่า " เมื่อไรจะสัมภาษณ์คะ " เจ้าหน้าที่บอก " รอผู้ใหญ่ว่างค่ะ "
ข้าวก็ยังไม่ได้กิน หิวก็หิว อารมณ์เสียมากมาย สักพักมีคนเดินมาถามฉันว่า " คุณชิโย มีธุระกี่โมงคะ "
สักพักก็เรียกเข้าไปสัมภาษณ์ผู้ใหญ่ท่านนั้น ขอโทษฉันที่ผิดเวลาและถามฉันต่อว่า " มีธุระตอนกี่โมงคะ "
" มีตอน 16.00 น.ค่ะ ต้องไปเป็นพิธีกรในงานที่บริษัท "
สัมภาษณ์กันไปตามเรื่องถามถึงงานที่ทำและถามว่าทำไมถึงคิดจะเปลี่ยนงาน ฉันก็ตอบไปตามรายละเอียดของงานที่ทำ
ซึ่งฉันก็คิดได้ว่า ไม่ตรงใจอย่างที่เค้าต้องการหรอก จนจบมาที่เค้าถามฉันว่า งานที่ทำอยู่ก็มั่นคงและดีอยู่แล้ว ทำไมถึงจะคิดเปลี่ยน
" พอดีว่า ก็สมัครงานไปหลายที่ค่ะ ถ้ามีที่ไหนที่ดีกว่าและเป็นโอกาสก็ควรไปไม่ใช่หรอคะ "
" ใช่ แต่คิดยังไงถึงจะเปลี่ยน "
" แหม ก็บริษัทนี้ ก็ยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ไม่มาได้ไงคะ ในเมื่อให้เกียรติเรียกมาสัมภาษณ์ขนาดนี้ "
" อืม รู้สึกยังไงกับบริษัทนี้ "
" ดีค่ะ ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่ติดอันดับประเทศ "
" แล้ว ทำไม ยังคิดจะเปลี่ยนงาน "
" ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนซะทีเดียวหรอกค่ะ ก็เช็คเรตติ้งโปรไฟล์ตัวเองดู ว่ายังมีบริษัทไหนสนใจเราบ้างนะค่ะ "



คำตอบนี้เล่นเอาคนสัมภาษณ์อึ้งไปเลย แล้วบอกว่า " อืม เก่งจังเลย คิดดีว่า เราต้องเช็คเรตติ้งโปรไฟล์ตัวเอง "
สรุปสัมภาษณ์วันนี้ไม่มีเรื่องงานเลย นอกจากเรื่องส่วนตัว ชีวิตประจำวัน ทำยังไงบ้าง
ฉันยกมือไหว้เค้าแล้วก็เดินจากมา มีคำถามหนึ่งที่เค้าถามขึ้นมาว่า
บริษัทที่ฉันอยู่ใหญ่อยู่แล้ว ทำไมคิดอยากจะเปลี่ยน เห็นที่นี่แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ฉันตอบไปแค่ว่า " คนละธุรกิจ เทียบกันไม่ได้ "

วันนี้ของการสัมภาษณ์งาน คาดว่าคงไม่ได้แน่นอน และถ้าได้ การเดินทางของฉันคงหนักหน่วงมาก เพราะใกล้มาก สภาพแวดล้อม
บริษัทที่ฉันอยู่กับที่นั่นต่างกันมาก ที่ฉันอยู่ตอนนี้ แวดล้อมไปด้วยผู้คนดูดี ไฮโซ โก้หรู
แต่ที่นั่น คือคนอีกระดับหนึ่งแต่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศเลยทีเดียวแต่บรรยากาศของธุรกิจ
ทำให้สภาพแวดล้อมต่างกันได้ถึงเพียงนี้

ฉันรีบกลับออกมาจากที่นั่นและมาทำหน้าที่ พิธีกรสาว( เกือบจะสวย )ต่อที่บริษัทด้วยเวลาที่เฉียดฉิว
เฮ้ออออ รอดไป 1 วัน




















Create Date : 23 กรกฎาคม 2553
Last Update : 23 กรกฎาคม 2553 19:37:39 น. 10 comments
Counter : 834 Pageviews.

 
เหนื่อยเลยดิ แต่เอาน่าสู้ๆๆนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:32:12 น.  

 
เหนื่อยแทนเลย เวลาทำอะไรที่มันบังคับด้วยเวลา แต่ไม่เป็นไร ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ชิโยทำดีแล้วจ๊ะ สู้ สู้นะ


โดย: blog pu วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:37:00 น.  

 
เป็นผึ้งไม่กล้าตอบแน่ๆอะ แบบนี้

เฮ้อ...ใกล้เวลาต้องออกหางาน สัมภาษณ์อีกแล้ว ใช่มั้ย


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:24:31 น.  

 
สู้ๆค่ะ
ฟ้าเปลี่ยนบล็อคใหม่แล้วค่ะ
บล็อคเดิมยกเลิกแล้วค่ะ


โดย: far_sexy1 วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:38:01 น.  

 
บล็อกดูสดใสดีจังเลย แวะมาราตรีสวัสดิ์จ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:57:40 น.  

 
สัมภาษณ์งานได้มั่นมาก อิอิ

ปล ช่วงนี้งานเรายุ่งมากมายเลยอะชิโย


โดย: Bluejade วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:00:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ

สู้ๆ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:44:54 น.  

 
ทักทายคร้า


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:39:18 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เข้าบล็อกมาครึ่งปี เป็นไงบ้างค่ะ
ใจแข็งแรงยัง


โดย: far_sexy1 วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:16:47 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เข้าบล็อกมาครึ่งปี เป็นไงบ้างค่ะ
ใจแข็งแรงยัง


โดย: far_sexy1 วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:17:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.