ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
ชีวิตที่ต้องเดินต่อไป

เราต้องอยู่ได้สิ แค่เจ็บปวด แค่อ่อนแอแค่นี้เอง ผ่านมาแล้วก็เคยผ่าน ทำไมถ้ามันจะต้องผ่านอีกสักครั้ง จะทำไม่ได้

ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน 3 เดือนที่่ผ่านมา มันมีทั้งสุข ทั้งทุกข์ สุขที่ได้เจอ ได้คุยกัน กินข้าวด้วยกัน
ทุกข์ ที่จะต้องแอบเจอ แอบคุย

ทรมานนะกับสิ่งที่เป็นอยู่ ถามตัวเองทุกครั้งว่า ทำอะไรอยู่ ทุกครั้งที่ได้ไปไหว้พระ ใส่บาตรหรือเข้าวัด
ฉันจะยกมือ อธิษฐานทุกครั้งว่า " ถ้า มันจะใช่ก็ขอให้มันใช่ ถ้ามันไม่ใช่ขอให้เราจบลงไปในเร็ววัน "

ฉันไม่กล้า บอกได้เต็มปากว่า ครั้งนี้มันจะจบแล้วจริงๆ ฉันรู้ว่า เขาเป็นยังไงและฉันก็อ่อนแอกับหัวใจตัวเองเกินไป

สิ่งที่เรากำลังพยายามทำ ฉันไม่เห็นอะไรในวันพรุ่งนี้
ฉัน..คนที่มาทีหลัง เขามีครอบครัวที่อบอุ่น เขารักฉัน ใช่..แต่เขาก็เคยรักคนที่มาก่อนฉันมาก่อน
เขาสิ อ่อนแอกว่าฉันอีก ที่โลเลเลือกไม่ได้ หาทางออกกับปัญหานี้ไม่ได้ว่าจะต้องทำอย่างไร
ฉันซะอีก ที่เลือกจะเดินออกมาเอง ฉันเจ็บพอแล้ว ฉันเหนื่อยมาพอแล้ว ฉันร้องไห้มาเกินพอแล้ว
วันนี้ ฉันเลือกที่จะบอกกับเขาไปเองว่า " เราเลิกกันเถอะ "

ฉันรู้ว่า ปากที่พูดไป มันทำไม่ได้อย่างใจคิด แต่ฉันก็จะไม่ติดต่อ ไม่พยายามติดต่อ

แม้ใจจะเจ็บปวด แต่วันนี้ฉันจะต้องทำแล้วใช่หรือไม่.. ยิ่งเวลาผูกพันกันไป มันก็ยิ่งยากเกินกว่านี้ไปอีก
ฉันเคยคิดว่า ฉันจะปล่อยเวลาให้มันผ่านไปเรื่อยๆ ให้มันขีดตัวมันเองว่า บทสุดท้ายแล้ว มันจะจบยังไง
แต่พอเอาเข้าจริง.. ฉันคิดอะไรไปไกลกว่านั้น
ฉันต้องการคนที่ฉันโทรหาได้ 24 ชม.
ฉันต้องการคนที่ฉันสามารถโทรหาได้เวลาที่รถฉันเสีย
ฉันต้องการคนที่ฉันพาฉันไปหาหมอได้ในเวลาที่ฉันป่วย

แต่..เขาไม่สามารถทำให้ฉันได้เลย...


ฉันรู้ว่า ตอนนี้ฉันอ่อนแอมาก แต่ฉันต้องยิ้ม ต้องก้าวเดินต่อไป
ความเจ็บปวดในวันวาน จะสอนให้เราเข้มแข็งขึ้นและก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง

คุณเคยบอกว่า " ถ้าเรารักกันจริง สักวันเราจะต้องได้อยู่ด้วยกัน "
อืม..ฉันจะรอนะ แม้ว่า วันนั้นมันจะมาไม่ถึง..
















Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2556 15:12:04 น. 15 comments
Counter : 1875 Pageviews.

 
" ถ้าเรารักกันจริง สักวันเราจะต้องได้อยู่ด้วยกัน "
.
.

เฮ้อออออ เท่ากะเขาบอกให้เรารออย่างมีความหวัง
กับสิ่งที่มองไม่เห็นและไม่แน่นอน
กับคำว่า "เรารักกัน" หุหุ

ขอให้เจอทางออกที่ดีที่สุดในเร็ววันนะชิโย



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:27:25 น.  

 

ทุกครั้งที่ได้ไปไหว้พระ ใส่บาตรหรือเข้าวัดฉันจะยกมือ อธิษฐานทุกครั้งว่า " ถ้า มันจะใช่ก็ขอให้มันใช่ ถ้ามันไม่ใช่ขอให้เราจบลงไปในเร็ววัน "
ตรงกะชีวิตเรามากเลย รู้แค่เศร้าใจถึงทุกวันนี้


โดย: ไข่ต้มสีชมพู วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:20:34 น.  

 
แวะมาทักทายครับชิโย
.....................
อ่านเรื่องราว พลอยเศร้าไปด้วย
แต่ก็ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ


โดย: panwat วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:44:47 น.  

 
ทักทายยามเช้าจ้ะชิโย

ดีขึ้นหรือยังจ้ะ
ค่อยๆ ก้าวเดิน .... อย่างมั่นคงนะ



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:8:16:15 น.  

 
ปุ๊ก็มีความรู้สึกแบบชิโยนะ จะเข้มแข็งก็เวลามีคำพูดหรืออะไรม่กระตุ้นให้เราต้องเลือกที่จะตัดใจ แต่พอสักพักก็คิดถึง เป็นแบบนี้วนไปวนมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงความคิดจะยังยอมรับว่าไม่อยากให้จบ แต่ต้องฝืนเอาตัวเองออกมาห่าง บางครั้งก็โมโหตัวเองนะ เสียดายเวลาที่เสียใจ แต่เราเองนั้นแหละชอบทำตัวเองให้เสียใจยู่บ่อยครั้ง แล้วจะเสียเวลาเสียใจไปทำไมเน๊อะ อุ้ยเพ้อเจ้อซะยาวเลย กะมาแค่ทักทายว่าคิดถึง ฝันดีนะ


โดย: blog pu วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:38:43 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะชิโย
เป็นยังไงบ้างค่ะ ส่งเสียงมาบ้างนะ
อย่าอยู่กะตัวเองมากนัก เด่วจะคิดไปไกล

อย่าลืมทานข้าวเป็นเวลาล่ะ
ตัวเราสำคัญที่สุดค่ะ



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:21:35 น.  

 
รักแรก ยากลืม แต่ปล่อยนานไปไม่ดีน๊า


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:1:00:29 น.  

 
ยกมาให้ชิโย ทั้งช่อครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:02:27 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะชิโย
พรุ่งนี้เป็นวันหยุดแล้ว
ต้องพักผ่อนเยอะๆ นะคะ



โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:49:30 น.  

 

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้จ้ะชิโย
ขอให้สมหวังในความรัก คิดหวังสมปรารถนาทุกประการนะจ้ะ




โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:09:35 น.  

 
ตาลรู้ว่า สิ่งที่ชิโยกำลังจะทำมันยากมากๆ สู้ๆ นะชิโย..
ขอให้เข้มแข็งกับทุกทางที่จะเลือกเดิน

ตาลเข้าใจชิโย แล้วก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะ วันนี้เราเหนื่อยๆ อาจจะดูไม่มีหนทาง ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แต่ต่อไป เวลาจะบอกเราเอง ว่าเราควรจะทำยังไงต่อไป

ฮึบๆ ค่าาา



โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:23:33 น.  

 
Good a nice day


โดย: blog pu วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:8:40:10 น.  

 



ทักทายใน
วันหยุดนะครับชิโย
สุขสันต์ ทุกๆวันครับ


โดย: panwat วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:18:14:51 น.  

 
กับการรอคอย แม้มันจะทรมาณ และ จะนาน
ถ้าเรารัก
อดทนนะ ชิโย


โดย: kwan_3023 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:42:41 น.  

 
เป็นยังไงบ้างชิโย ตาลคิดถึง

ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:21:18:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.