ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
นิยายชีวิต วันที่ 3

ตอน ความรัก...


ขณะนี้เวลา 10:45 น. ฉันตื่นขึ้นมาด้วยเสียงเพลงอีกครั้ง " คำว่า รัก นั้นกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว อะไรที่หวังก็พังไปตั้งนานแล้ว "
เพลงนี้ เค้าเคยให้ฉันฟัง ตอนที่เรางอนกัน ทะเลาะกัน เค้าเคยบอกให้ฉันฟังเพลงนี้ ฉันตื่นขึ้นมาและลุกนั่งฟังเพลงนี้จนจบ เนื้อหาของเพลงช่างเขียนและตรงกับชีวิตเหลือเกิน..

ตอนเวลาประมาณ 08:10 น. ฉันก็ตื่นมาด้วยเพลง " ความคิด " ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา ฉันจะเก็บเอาไว้อยู่พื้นดินและท้องฟ้า...
เส้นทางของแต่ละวันของคุณ คงผ่านในที่ที่เราเคยไปด้วยกัน มันคงตอกย้ำคุณอยู่ไม่น้อยในการที่จะคิดถึงเรา

ไม่รู้เลยเนอะ ว่าใครจะทรมานกว่ากัน
เราทรมานที่คิดถึง..คืนวันของเราผ่านไปแบบโดดเดี่ยวคนเดียว
คุณทรมานที่คิดถึง..แต่ข้างกายคุณมีคน 2 คนห้อมล้อมคุณอยู่ ไม่ได้โดดเดี่ยวเหมือนเรา

อาทิตย์นี้ เราฝันถึงคุณแทบจะทุกคืน เพราะเราคิดถึงคุณเหรอ..ก็คงไม่ใช่ทั้งหมด แต่ทำไม..เราถึงฝันถึงคุณได้แทบจะทุกคืนนะ
ฉันถามตัวเอง

คุณคงสบายดีใช่ไหม..เราก็สบายดี เรายังอยู่คนเดียวเหมือนเดิม
ยังหยิ่ง ยังจองหอง แบบที่คุณเคยบอกเหมือนเดิม ยังเป็นคนที่ไม่เปิดใจรับใคร ไม่มองใครอีกเหมือนเดิม
เป็นคนเดิมที่เคยเป็น..

ไม่รู้อีกกี่ปี หรืออีกนานแค่ไหนเลยนะ กับการจะเปิดใจใหม่อีกครั้ง กว่าจะเปิดใจรับคุณเข้ามาแม้จะไม่ใช่เรื่องถูกก็ 3-4 ปีได้
หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่ามา แล้วที่เลิกกับแฟนเก่ามา ความรู้สึกของความรักตอนอารมณ์เด็กๆ แบบนั้น ที่คบไปไม่เคยเห็นอนาคตเลย
มันก็ไม่ได้ทำให้คิดหรือเป็นอะไรไปมาก
แต่กับคุณ มันอยู่ช่วงอายุที่พร้อม ที่มั่นคงพอ พร้อมก้าวเดินออกไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีแล้ว การคาดหวังไว้เยอะ มันทำให้รัก
ครั้งนี้เจ็บปวดมาก ไม่พร้อมและไม่คิดที่จะเริ่มอีกเลย...

เวลาจะช่วยรักษาใจ เรายังท่องไว้ในใจ

วันนี้เราจะฝังตัวอยู่กับห้อง เก็บห้อง เก็บของทุกอย่าง จะครบปีแล้วนะ ที่เรมาอยู่ที่นี่ วันแรกที่เข้ามา มีคุณด้วยทุกมุมของที่ตรงนี้
แต่..วันนี้ มีเราคนเดียวที่อยู่ดูสิ่งที่เปลี่ยนไปและเกิดขึ้นภายในกล่องสี่เหลี่ยมนี้

ความสุขหาได้ทุกมุมที่มองไปและมันก็มีความเศร้า เหงา ได้เหมือนกัน ที่มองไป
" เราจะมานั่งมองคุณตรงนี้ทุกคืนเลยนะ ถ้าเราตายไป " คำพูดของคุณยังฝังอยู่ในหัวเรามาตลอด ตอนที่คุณพูดคำนี้
คุณนั่งอยู่ข้างเตียงที่เรานอนอยู่ เราหันเอามือไปลูบที่หน้าคุณ เราอยากให้คุณรับรู้ว่า " เรารักคุณมากแค่ไหน "

ไม่นะ ไม่ร้องไห้แล้ว เราต้องไม่ร้องไห้แล้ว น้ำตาไหลทำไม คิดถึงเค้าเหรอ..
ใช่ " คิดถึง "

















Create Date : 07 สิงหาคม 2553
Last Update : 7 สิงหาคม 2553 11:54:42 น. 17 comments
Counter : 766 Pageviews.

 
นึกภาพไม่ออกเลย ชิโยเป็นแม่บ้านเก็บห้อง


โดย: blog pu วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:12:42:22 น.  

 
หวัดดีตอนเกือบๆๆบ่ายจ้า
สู้ๆๆนะ พรุ่งนี้ไปสอบอ่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:12:53:38 น.  

 
ขวัญแวะมาเมื่อเห็นคุณชิโยอัพบล็อก
สำหรับขวัญ

ขวัญไม่ได้มองตรงความคิดถึงที่คุณกำลังมี

แต่ขวัญมองในความกล้าหาญของคุณ
และนับถือคุณอย่างจริงใจ

ความคิดถึง...คือการที่เราอยากพบอยากเจอ
อยากเห็นหน้า..อยากรู้ความเป็นไปในชีวิตของเค้า

อาจเป็นเพราะขวัญยังไม่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้
เลยไม่อาจรู้ได้ถึงความรู้สึกลึกๆ ที่เกิดขึ้นจริงๆ
แต่ขวัญคิดว่า..ถ้าวันนึง..ขวัญได้พบได้เจอ
แล้วเกิดความรู้สึก..คิดถึง..แบบคุณ

ขวัญคงทนไม่ไหว..คงไปหา..คงโทรไป
ไม่สามารถอดทนเก็บทุกอย่างไว้กับใจ
ได้อย่างคุณ

ขวัญนับถือคุณ...ทีคุณสามารถคิดถึง..สามารถ
นั่งนึกย้อนเรื่องราว...ต่าง ๆ ..โดยไม่ได้คิดที่
จะพบเค้า..หรือคุยกับเค้า...

จิตใจของคุณเข้มแข็งมาก..ในความรู้สึกของขวัญ

จริงๆ นะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:14:14:05 น.  

 
เข้มแข็งน๊ะค๊ะพี่ชิโย


โดย: nuzine วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:14:46:20 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ซื่อสัตย์กับความคิดตัวเอง ก็ดีมากแล้วค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:15:43:58 น.  

 
เก็บห้องไปถึงไหนแล้วจ๊ะ หรือว่าแอบหลับไปแล้วก็ไม่รู้


โดย: blog pu วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:16:10:27 น.  

 
แอบมาอ่านจ้า สู้ๆ

ปล ขออภัยจ้า ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เข้า blog เลยอะ


โดย: Bluejade วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:22:58:28 น.  

 
วาว...แดงทั้งห้องเลยครับวันนี้


โดย: panwat วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:23:42:59 น.  

 
อาทิตย์สีแดงเลยนะครับชิโยจัง
นั่งอ่านแล้วก็พบว่าผมเคยมีอากาศ เคยร้องเพลงอย่าง ชิโยจังในช่วงนึงของชีวิต
แล้วสุดท้ายผมก็ร้องเพลงใหม่ได้แล้วครับ
ฮ่าๆๆๆๆ

ใช่ คิดถึง มันก็ต้องคิดถึงกันบ้างแหละ แต่แค่คิดถึงก็พอแล้วนิ
โอเล่


โดย: zerxiustor วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:7:29:12 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ชอบสีแดงจังค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:11:22:41 น.  

 
ถึงที่ทำงานหรือยังจ๊ะ มีความสุขกับการทำงานนะ


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:8:46:12 น.  

 
ไปสำเพ็ง แพทตินัม คนเยอะมากเลย


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:9:29:56 น.  

 
อยู่บ้านก็น่าเบื่อเหมือนกันเนอะ ไม่รู้จะทำอะไร


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:10:29:15 น.  

 
เตรียมตัวหาข้างเที่ยงกันกันเถอะ อยูบ้านก็ไม่ค่อยดีเลยเนอะ ไม่มีอะไรกินขี้เกียจออกไปหาอะไรกินจังเลย ขืนอยู่บ้านอีกสัก 2 อาทิตย์คงผอมแย่เลย


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:11:50:36 น.  

 
แถวไหน งานประมาณไหน เดี๋ยววันนี้ดูให้


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:11:58:51 น.  

 
จ๊ะ เดี๋ยวลองดูให้นะ ดูแถว กทม ก่อน จะได้ใกล้ที่พักชิโยเนอะ


โดย: blog pu วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:12:15:06 น.  

 
มารออ่านภาคต่ออยู่นะค่ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:14:18:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.