ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
สุข ทุกข์ ของความรัก

วันนี้จากที่เจออะไรแย่ๆ มามาก ได้ใช้เวลานั่งทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมากับความรักของตัวเอง

ครั้งหนึ่ง ตอนเรารักกัน เราเคยเป็นอะไรทุกอย่างที่คุณได้เห็น เป็นปลา เป็นนก เป็นท้องฟ้า เป็นสายฝน
ในเวลาที่เราคิดถึงกัน..
วันนี้ อดีตคนรักเก่าของเรา เขาส่งข้อความมาหาเราว่า ตลอดเวลาที่เลิกกันมา เขาทุกข์ทรมานแค่ไหน
เราจะเป็นคนที่เขารักตลอดไป แม้ตอนนี้เราจะย้อนเวลากลับมาไม่ได้อีกแล้ว..

เศร้า..กับข้อความที่ได้เห็น ได้รับ..

เสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมา เรากลับบ้านต่างจังหวัด มีเขานั่งไปด้วย ตลอดทางเราก็คุยกันเรื่อยๆ
เขานั่งรถไปเป็นเพื่อน..เพราะกลัวว่าจะกลับไม่ได้เพราะเห็นมีน้ำท่วม ตอนเช้า เขานั่งรถกลับไปแล้ว
เขาหายไปพร้อมกับการกลับไปของเขา.. ฉันไม่ฟูมฟาย ได้แต่ซึมเศร้าไป ก็ในเมื่อเราขอเลิกเขาเอง
เราบอกให้เราห่างกันไปเอง เราก็ต้องรับผิดชอบคำพูดนั้น..
เราพยายามส่งข้อความหาเขา เพื่อให้รู้ว่า เราแค่ห่างกันไม่ได้เลิกกันนะ เขาก็ยังคงบึ้งตึงใส่เราอยู่
จนเมื่อวาน เราขับรถออกจากบ้าน หลังจากร่ำลาพ่อแม่แล้ว พอเราขึ้นรถได้ น้ำตาฉันไหลตลอดทางที่ขับรถมา 2 ชั่วโมง
กลับมาถึงกรุงเทพฯ ฉันพยายามหาโน้นนี่นั่นทำ ระหว่างทางที่ฉันกลับ ฉันส่งข้อความไปถามเขาว่า
วันนี้จะมาหาไหม
ไม่ไป...


หลังจากได้รับข้อความนั้นแล้ว ฉันจบความคิดทุกอย่างที่จะงอนง้ออีกแล้ว ไม่มีการส่งข้อความหาเขาอีก
เลิกก็เลิก ฉันบอกกับตัวเอง...

จริงๆ ความรัก ไม่ควรต้องหยิ่ง ต้องมีทิฐิเลยเนอะ แต่ฉันก็ยังจะเลือกที่จะเป็นแบบนั้น..
ฉันให้สัญญากับตัวเองว่า แม้จะเจ็บแค่ไหน ฉันก็ต้องทนกับความเจ็บปวดนั้น
ก่อนนอน ฉันสวดมนต์และบอกกับตัวเองว่า ถ้าเราคู่กันก็คงกลับมาเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่ใช่
ไม่มีกรรมที่จะต้องชดใช้กันก็จบกันไป..

ฉันนอนร้องไห้จนตาบวม บวมซะจนเช้านี้ ยังตาบวมมาทำงาน แต่ต้องทำยิ้มแย้ม กับเพื่อนร่วมงานและคนอื่นๆ
แม้จะ วีนเหวี่ยง ไปบ้าง

ระหว่างวัน เราไม่มีข้อความใด ใด ส่งถึงกัน ก็ดี จบแล้วก็ดี พอแล้วก็ดี
มันจะได้ไม่ทุกข์ ไม่เจ็บปวด อะไรอีกแล้ว

ความรู้สึกตอนนี้ มัน มึน งง บอกอะไรไม่ถูก..

พรุ่งนี้ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปและสิ่งดีดี จะกลับคืนมา

























Create Date : 03 ตุลาคม 2554
Last Update : 3 ตุลาคม 2554 14:57:39 น. 9 comments
Counter : 786 Pageviews.

 
ชิโย ไม่ว่าจะเกิดอะไรเราต้องเข้มแข็งนะ ชิโย
แล้วมันจะผ่านไปได้นะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:16:34:32 น.  

 
เห็นด้วยนะ ที่ถ้าคนเราคู่กันสักวันก็ต้องกลับมาคบกัน สู้ สู้นะชิโย
เราเองหลายต่อหลายครั้งต้องก้มหน้ารับผิดชอบกับคำพูดตัวเอง เพราะเราถือว่า เสียอะไรไม่เท่าเสียคำพูด


โดย: blog pu วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:20:16:51 น.  

 
สู้ๆนะ ชิโย


โดย: นายแมมมอส วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:23:29:21 น.  

 
ผมก็ว่าอย่างนั้นนะ
ชิโยทำได้


โดย: panwat วันที่: 4 ตุลาคม 2554 เวลา:0:50:47 น.  

 
เป็นไงบ้างชิโย สบายใจขึ้นหรือยัง


โดย: blog pu วันที่: 5 ตุลาคม 2554 เวลา:18:07:40 น.  

 
สู้ครับ ชิโยจังคนใหม่


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:8:29:11 น.  

 
สู้ๆๆนะค่ะ ชิโย


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 8 ตุลาคม 2554 เวลา:14:52:53 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกอึดอัดจัง

เพราะตอนนี้ก็กำลังทบทวน
และหาเหตุผลมา เพื่อที่จะบอก "เลิก"


สับสนไม่รู้ต้องทำไง?
แต่บอกตัวเองว่าไม่ไหวแล้ว...
กับสภาพ และสถานการณ์ที่เป็นอยู่


เพราะรู้ดีว่าถ้าบอกเลิก...เขาก็คงไม่เดือดร้อน
เราเองจะร้อนรน...เฮ้อ "ความรัก"


โดย: SawPhuThai วันที่: 8 ตุลาคม 2554 เวลา:19:07:30 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณชิโย

เข้มแข็งนะคะ

ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ

:D


โดย: LoveTurJang วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:22:03:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.