ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เส้นทาง

วันสองวันนี้ แม้งานจะยุ่งมาก ฉันก็ต้องกลับมาบ้านต่างจังหวัด
ฉันขับรถกลับกรุงเทพวันนี้ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อไปทำงาน
ฝนตกตลอดทางที่ขับไป รถติดตั้งแต่ชานเมือง
ฝนตกแรงมาก ระหว่างทางเห็นเด็กนักเรียนมายืนรอรถ หรือกำลังเดินไป
โรงเรียนกันสนุกสนาน โดยไม่รู้สึกเลยว่า ฝนกำลังจะตกอยู่
เด็กหนอ เด็ก...

ฝนตกแรงมาก สมองฉันไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ระหว่างที่ขับรถ
รู้สึกแค่ว่าต้องระมัดระวังความปลอดภัยเป็น 2 เท่าก็เท่านั้นเอง
คำพูดของแม่เมื่อวาน ทำเอาฉันอารมณ์เสียไปและพูดตอบไปแค่ว่า
" อย่าพูดถึงเค้าอีก ไม่อยากพูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างตายไปหมดแล้ว "
ฉันสะบัดหัวแรงๆ เพื่อเลิกคิดเรื่องนี้ ลืม..ฉันลืมไปหมดแล้ว
ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแค่ความทรงจำดีดี..

ฝนตกแรงมาก ฝนตกคู่กับรถติด ฝนตกน้ำท่วมกรุงเทพฯ
เฮ้อออ กี่โมงกว่าจะถึงที่ทำงานดีนะ ที่วันนี้ทำงานข้างนอกไม่ได้เข้าออฟฟิส

ฉันเสร็จงานประมาณ 4 โมงเย็นได้ หัวหน้าพาไปกินซิสเลอร์เพราะฉันอยากกินและหัวหน้าก็ติดไว้นานแล้ว
หลังจากกินเสร็จหัวหน้าถามฉันว่าจะกลับเลยไม่เข้าออฟฟิสใช่ไหม
ฉันตอบว่า เข้า จะไปเคลียงานแต่เอาเข้าจริงหลังจากขึ้นรถใครรถมันแล้ว
ฉันก็ส่งแมสเสจไปบอกว่า " ไม่เข้าแล้วเจอกันวันจันทร์ "
ทั้งๆ ที่จะเข้าไปเคลียเอกสารแต่ขี้เกียจซะงั้น
ฉันขับรถกลับบ้านต่างจังหวัดทันทีเพราะเห็นยังมีแรงอยู่..

ระหว่างทางฉันคุยโทรศัพท์กับพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันมานานแล้ว เค้ากำลังจะกลับจังหวัดที่เค้าไปทำงาน เพราะเมื่อวานเค้ากลับมาเยี่ยมบ้าน
เค้าถามฉันว่าถึงไหนแล้ว เราต้องสวนกันอยู่แล้วเลยแวะทักทายกันนิดหน่อย
เค้าถามฉันว่า " เมื่อไรจะสวยซะทีวะ "
ฉันตอบไปว่า " เออ เมื่อไรดีวะ "
ฉันจอดรถฉันไว้ นั่งรถเค้าไปหาไรกินที่เซเว่นกันนิดหน่อย
ฉันบอกให้เค้าซื้อขนม โน้นนี่ให้เยอะแยะ เค้าบอกฉันไม่สวยแต่ก็เสียเงินเพราะฉันไปหลายบาทบ่อยๆ ฮ่าๆ
หลังจากแยกย้ายกันฉันขับรถของฉันต่อไป อากาศครึ้มฟ้า ครึ้มฝน เมฆมืดครึ้มมาเชียว

ถึงฤดูฝนจริงๆ แล้วสินะ ฉันบอกกับตัวเอง
" ทำไม พี่ชิโยถึงโสดหละครับ "
อืม ฉันจะตอบว่าไงดี เมื่อมีรุ่นน้องที่มาทำงานด้วยกันถามระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่ม
ฉันตอบไปว่า " กรู ไม่สวยมั้ง เลยโสด หรือจะให้ตอบว่าไงดีวะ "
" อืม ฮ่าๆ " น้องคนนั้นตอบกลับมา
" แก เห็นด้วยกับคนที่มันทิ้งฉันไปใช่ไหม "

น้องคนนั้นยิ้มกลับมาแทนคำตอบ

นั่นดิ ไมโสด..คำถามที่ตอบยาก จะให้ตอบยังไงกับคำถามนี้ดี
บางทีช่วงนี้ฉันก็สบายตัว สบายใจแล้วนะ กับสถานะที่เป็นอยู่
ฉันบอกใครต่อใครไปว่า " ยังไม่พร้อมมีใคร ขออยู่แบบนี้ก่อน "



















Create Date : 02 กรกฎาคม 2553
Last Update : 2 กรกฎาคม 2553 21:56:40 น. 14 comments
Counter : 810 Pageviews.

 
เวลาใครถามปุ๊ ก็จะตอบว่า รักอิสระ ไม่อยากผู้มัด ตอบแบบสร้างภาพนิดดดดนึง แต่จริงๆแล้ว ปุ๊หาไม่ได้
ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 2 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:59:45 น.  

 
Morning จ๊ะเพื่อน หยุดสองวันพักผ่อนให้เยอะๆนะจะได้สดชื่นสดใส่


โดย: blog pu วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:53:24 น.  

 
ที่นี่ไม่ตก แค่อากาศครึ้มเฉยๆ เมื่อคืนก็สนุกดีนะ เพราะทั้งร้านเข้าเชียร์บอล เขาลุ้นบอลกัน ดูไปกับเพื่อนรวมร้านด้วย ตอนเชียร์ก็มัน แต่ตอนเกมจบ ทำไมเงียบกัน จังเลยเนอะ ก็เลย


โดย: blog pu วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:47:16 น.  

 
สู้ๆ สู้ๆตาย


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:50:20 น.  

 
ดีจร้า ชิโย แวะเข้ามาทักทายจร้ามีความสุขกับวันหยุดนะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



โดย: ภายใต้ วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:12:19 น.  

 
วันนี้ปุ๊ก็นอนทั้งวันเลยหล่ะ นอนแบบเต็มอิ่ม แต่ช่วงเช้าปวดท้องมากเลย กินยาไปก็ดีขึ้น เลยหลับยาวเลย เอาการนอนหลับรักษาการปวดท้อง


โดย: blog pu วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:44:34 น.  

 
อยู่คนเดียวก็สบายดีเน้อ

ปล จากสมาคมคนโสดแห่งประเทศไทย


โดย: Bluejade วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:49:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:52:03 น.  

 
ดีจร้าชิโย เมื่อเช้าไปใส่บาตรมาค่ะเลยแวะเอาบุญมาฝาก

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



โดย: ภายใต้ วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:32:13 น.  

 
มาชวนเตรียมตัวกลับบ้านจ๊ะ ฝนมามึดเลย เปียกฝนแน่ๆเลย


โดย: blog pu วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:31:01 น.  

 
s;หวัดดีครับ ชิโย
เมื่อถึงเวลาที่สมควร อะไรก็ต้านไม่อยู่


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:40:38 น.  

 
ปุ๊ไปกับรถบริษัท ว่าแต่ชิโยมีความหลังอะไรหรือว่าคนเคยรู้จักอยู่แหลมฉบังนะ ชักอย่ารู้แล้วสิ


โดย: blog pu วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:51:24 น.  

 
ไปทำงานกันเถอะชิโย


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:04:09 น.  

 
ทานข้าวเที่ยงยัง


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:38:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.