ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
1 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ขอเวลาพักใจ..ที่ไม่รู้อีกนานแค่ไหนที่จะลืม

เช้านี้ตื่นมาด้วย ความรู้สึกที่ห่วงกังวลว่าจะต้องเดินทาง
มีธุระ รออีกมากมายภายในวันนี้

เมื่อคืนฉันนอนไปดึกมาก โดยมัวนั่งอยู่แต่หน้าจอไม่หลับไม่นอน
ก่อนนอน ฉันกินยาแก้แพ้ ไป 2 เม็ด ด้วยความที่อยากนอนหลับ
แบบนานๆ ไม่มีอะไรมากวนใจ..

ก่อนนอน ฉันเปลี่ยนผ้าม่านในห้องใหม่ เปลี่ยนผ้าปูที่นอน
ผ้าห่มชุดใหม่ ใส่ชุดนอนใหม่..
มันช่างมีความสุขเสียนี่จริง..ฉันยิ้มให้กับตัวเองก่อนล้มตัวนอน
แต่ฉันต้องนอนชื่นชมมันคนเดียวนะ ไม่เป็นไร ฉันรู้สึก
ว่าอย่างน้อย ที่ตรงนี้ก็เป็นที่ของฉันจริงๆ

ทำไม คืนนี้แอร์หนาวนัก ฉันซุกตัวนอนใต้ผ้าห่มผืนใหญ่อันใหม่
มันช่างนุ่มและสบายดีจัง ฉันหลับไป..ด้วยความที่ว่าดึกแล้ว
พร้อมกับฤทธิ์ยา ที่ออกแรงมาทำให้ฉันหลับแล้ว

แต่เชื่อหรือไม่ว่า..ฉันหลับไปพร้อมกับยาที่กิน
แต่ทำไม มันทำให้ฉันฝันถึงเค้าได้อีก..
ฉันน่าจะไม่ฝันถึงเค้าแล้วนะ หรือก่อนนอน ฉันดูรูปช่วงเวลา
ที่เรามีความสุขด้วยกันไป เลยทำให้นึกถึง..

ในทุกครั้งที่ฉันฝัน ฉันจำภาพได้ดีเสมอว่า จะเจอเธอในภาพ
ที่เศร้า หมอง หรือไม่ก็ร้องไห้ พยายามบอกขอโทษฉัน

" ไม่เป็นไร ไม่ต้องร้องไห้นะ เราไม่โกรธคุณหรอก โชคชะตา
กำหนดให้เรารู้จักกันแค่นี้ แค่นี้ก็ดีพอสำหรับเราแล้ว "


ในฝัน ฉันจะฝันแบบนี้เสมอว่า คุณมาแล้วขอโทษเรา
และเราก็จะให้อภัยคุณเสมอ หรือเพราะเรารักเค้ามากไป
หรือเพราะเรารู้อยู่แล้วว่า คุณต้องพูดคำนี้กับเรา ถ้าเราได้มี
โอกาสเจอกันอีก..

เรารู้ว่าคุณบ้านอยู่ไหน ตรงไหน มีหลายคนบอกให้เราไปตามคุณกลับมา
เพราะอย่างน้อยก็รู้ว่า คุณก็ยังรักเราอยู่..

แต่เราไม่ทำ แม้เราจะรู้ว่า คุณจะยังรักเราอยู่ เพราะอย่างน้อยเราก็รู้ว่า
คุณก็ยังมีอีกคนที่รักคุณอยู่ไม่น้อยไปกว่าเราอีกเหมือนกัน..

คิดได้อย่างนี้แล้ว ก็ถอนหายใจให้กับตัวเองแรงๆ
พอแล้ว เข้มแข็ง เจ็บได้ ร้องไห้ได้
แต่ไม่ตามตื้อแล้ว พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ก็เป็นไป
แต่บอกได้เลย เราทำไม่ได้ เหมือนที่คุณบอกหรอกนะว่า

" เปิดใจนะ ผู้ชายไม่ได้เลวเหมือนเราทุกคน "

รู้..เรารู้ แต่คุณรู้ไหม ว่าการที่เราจะเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาใน
ชีวิต ไม่ใช่เรื่องง่าย มุมมองในความรักของเราไม่เคยบวก

เราเคยย้ำกับตัวเองเสมอว่า " ความรัก มันอยู่ได้ด้วยหรอ? "
วันนี้เรารู้แล้วหล่ะ ส่วนประกอบของความรัก มันมีอะไรหลายอย่าง
ที่ต้องควบคู่กันไป ครอบครัวเรา ครอบครัวคุณ สังคมรอบข้าง
การเป็นครอบครัว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

มันมีอะไรหลายอย่างประกอบ ไม่ใช่แค่คนสองคนรักกัน
แล้วจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้
มันไม่ง่ายแบบนั้น ไม่ง่ายเหมือนในความคิด...

หลังจากที่รู้สึกตัว ก็นอนฟังเพลงอยู่บนเตียง
มองไปที่ผ้าม่านผืนใหม่ สีมันทำให้ฉันหลับได้สบายจริงๆ
แม้จะไม่ได้มืดไปแบบที่ใจอยากได้ แต่สีของมัน
ที่พอกระทบแสงให้รอดผ่านแสงเข้ามาในห้อง
มันทำให้ เหงา เศร้า ไปแบบบอกไม่ถูก...

เพลงวันนี้ ทำไมดีเจ เปิดได้เหงา ถึงมากมายขนาดนี้
เฮ้ออออ...
ไม่แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว พอแล้ว

ยอมรับนะ ว่า เศร้า คิดถึง แต่เราไม่ทำร้ายตัวเองหรอก
ทำร้ายก็แค่ความรู้สึก ยามที่เหงา ที่คิดถึงแค่นั้น

แต่มันก็ทำให้รู้ว่า หัวใจได้รู้สึกนะ ได้รู้ว่ารัก
ได้รู้ว่าคิดถึง มันเป็นยังไง..

คิดถึง แต่ถ้าถามตัวเองตรงๆ
อยากจะบอกว่า " ไม่อยากเจอนะ "
ขอเก็บความทรงจำไว้อย่างนี้ เก็บส่วนดีดีไว้
กับภาพความทรงจำก็พอ...










Create Date : 01 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 13:26:28 น. 19 comments
Counter : 1311 Pageviews.

 
ทักทายยามเช้าจ้า....
สุขสันต์วันหยดค่าา :) ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:16:04 น.  

 
ป่านนี้น่าจะเดินทางแล้วสินะ
เราตื่นสายเพราะเมื่อคืนพี่หมอจะมาชล
เราก็เลยคุยโทรศัพท์เป็นเพื่อนอยู่หลายชั่วโมงเลย
...
เพลงก้อนหินก้อนนั้น ของโรส
เราว่าความหมายดีนะ เราชอบ
ถ้าเราพีคสุด ๆ กับความเศร้า
เราต้องหาฟังประมาณเนี้ยแหละชิโย
เราต้องทำตัวเองให้เข้มแข็งก่อน
ไม่งั้นเราเรียนหรือทำงานไม่รู้เรื่องเลย
เรามาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์นัก
แม่จึงเป็นต้นแบบความเข้มแข็งที่ดีให้เรา
ชีวิต...มันมีบททดสอบรอคนเราอีกเยอะ
เราเคยสอบตกมาครั้งหนึ่งแล้ว
และคิดว่านั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายจ้ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:09:36 น.  

 
เดินทางไปกลับปลอดภัยนะตัวเอง


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:10:36 น.  

 
สู้ๆค่ะ ไม่ต้องรีบลืมหรอก

วันนึกจะนึกขึ้นได้ว่า เอี เราลืมไปแล้วนี้


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:29:05 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เข้มแข็งนะคะ


โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:32:21 น.  

 
สวัสดีตอนบ่ายๆ ค่ะ ^^


โดย: bb_plumeria วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:03:41 น.  

 


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:40:17 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:21:42 น.  

 
เอาใจช่วยนะ เวลาจะทำให้เราดีขึ้นนะ พักผ่อนให้เต็มที่นะ


โดย: blog pu วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:32:37 น.  

 
นั้นสิชิโย ปุ๊กลายเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน


โดย: blog pu วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:34:39 น.  

 
ฝันดีนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:39:10 น.  

 
ปายแวะมาส่งชิโยเข้านอนจ้ะ
แต่คาดว่าจะฝันหวานไปตลายตลบแล้ว
พอดีคืนนี้เรามาค้างที่หาดแม่รำพึง
ก็เลยไม่ได้เล่นช่วงบ่ายเลย
โผล่มาอีกทีก็ดึกนี่ล่ะ
ฝันดีนะจ๊ะชิโย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:13:01 น.  

 
ที่นี่อุบัติเหตุปุ๊เห็นจนชินตา ก็ดูขับกันแบว่า ถนนสายนี้เปนของกรู ซะงั้น ปุ๊เคยเห็นรถบัสทับคนนะ แบบว่าแบน คิดถนนเลย ภาพยังติดตาเลย เห็นแล้วสยอง


โดย: blog pu วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:11:23 น.  

 
ทักทายตอนสาย ๆ จ้ะ
ตื่นเช้ามากเลยเจ็ดโมง เมื่อคืนนั่งเล่นบล็อกดึกมาก
เลยตื่นเอาเกือบสิบโมง ปวดหัวเหมือนกัน
เพราะเมื่อคืนเมาด้วย แฮ่ ๆ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:18:43 น.  

 
พรุ่งนี้ทำงานหรือเปล่าจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:50:12 น.  

 


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 2 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:55:34 น.  

 
เพลงโปรดเราเลยค่ะ ที่สุดของที่สุด

จขบ สบายดีนะคะ พาไปเท่วไซ่ง่อนต่อค่ะ


โดย: Chillout Cafe' วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:40:34 น.  

 
ทำกับข้าวอะไรกินน๊อ ขอให้อร่อยนะจ๊ะ
ปายก็กำลังจะออกไปกินเหมือนกัน


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:42:23 น.  

 
มากินๆๆ ^^



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:59:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.