ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
โทรศัพท์

คน 2 คนที่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ เพราะมันเลยวัยของอายุ 14 มาแล้ว แต่สามารถคุยโทรศัพท์กันเป็นชั่วโมง

เมื่อวานฉันมีงานเลิกดึก เค้าก็รู้ว่าฉันเลิกดึก แต่ฉันกับมีนัดกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าว ซึ่งฉันก็บอกผู้ชายคนนั้นไปแล้ว
วันนี้ฉันเลิกดึก ผู้ชายที่จะมารับฉันไปกินข้าวโทรจิกฉันตลอดเวลา ซึ่งกับเค้ารู้ว่าเลิกเวลาไหน ก็ไม่โทรมาเลย

ผู้ชายที่จะมารับไปกินข้าวมารอฉันที่บริษัทตั้งแต่ 3 ทุ่มซึ่งฉันบอกแล้วว่าเลิกงานเกือบ 4 ทุ่ม แม่งประสาทแดก
ผู้ชายที่จะรับไปกินข้าวโทรจิกตลอดเวลา แต่เค้าโทรหาฉันหลังจากที่ฉันกลับถึงบริษัทแล้วในเวลา เกือบ 4 ทุ่ม
เพราะฉันบอกเลิกประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง

ฉันนั่งรถออกไปกินข้าวกับผู้ชายคนนั้นพร้อมกับเพื่อนฉันอีก 1 คนแต่ก่อนที่ฉันจะออกไปฉันโทรหาเค้าแล้วถามว่า
" เลิกงานกี่โมง "
" วันนี้เลิกเร็ว เที่ยงคืนกว่าๆ "
" มารับหน่อยดิ.."
" ได้ ที่ไหน "


ฉันบอกไปว่าจะไปกินข้าวกับผู้ชายแต่ไม่อยากโดนลากไปไหนต่อให้มารับด้วย แสบป่ะหล่ะ
ระหว่างที่ฉันนั่งกินเราสั่งเบียร์มา 1 เหยือกมากินด้วยกัน ฉันบอกกับคนนั้นว่า กินเหยือกเดียวก็พอ
เพราะเค้าจะขับรถกลับไม่ไหว สักพักฉันก็นั่งกินคนเดียว เพื่อนไม่ได้กินและเค้าก็กินน้อย เพราะต้องขับรถ
ฉันกินคนเดียวเกือบหมดเหยือก สักพักแม่งไปสั่งมาอีก 1 เหยือก ฉันร้อง
"เฮ้ยย สั่งมาไมอีก ใครจะกินหมด ไม่ขับรถกลับหรอ "
" อ้อ ไม่เป็นไร นอนนี่ก็ได้ "
" อ้อ งั้นคงไม่ไปนอนด้วยนะคะ เพราะต้องกลับบ้าน แฟนพี่จะมาแวะรับกลับค่ะ "


แม่งคงอึ้งไปเลย กะมอมกรูแต่ไม่รู้ว่า กรูหาแผนชิ่งพวกมรึงก่อนแล้ว
ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ฉันโทรหาเค้า
" ถึงไหนแล้วอ่ะ จะมายัง "
" ยังใกล้แล้ว ทำไม "
" ไม่อยากนั่งอยู่ แม่งสั่งมากินอีกแล้ว "
" แป๊ปนึง "


ไม่ถึง 10 นาที เค้ามาถึงตรงที่ฉันอยู่ แม่งบ้าไปแล้ว ขับมาเท่าไหร่วะนั่น
มาถึงปุ๊ป ฉันรีบขอตัวกลับ แล้วก็เป็นไปอย่างที่ฉันคิด เค้ารีบเดินลงมาส่งฉัน คราวนี้ กรูจะอ้างไงหล่ะเนี่ย
" ชิโย ใครมารับ "
" อ้อ แฟนพี่ค่ะ พอดีเค้าผ่านทางนี้เลยแวะรับกลับบ้าน "
" ชวน พี่เค้าขึ้นมากินด้วยกันก่อน "
" อ้อ ไม่หล่ะค่ะ เดี๋ยวเค้าอารมณ์เสีย ไว้เจอกันเนอะ "


พอเดินมาถึงรถ ฉันแนะนำให้ไหว้กัน ฉันถือเบียร์ลงมาด้วย 1 แก้ว พร้อมกับส่งให้เค้า เค้าตอบกลับมาว่า
" กินได้ไง ข้างหน้ามีด่าน "

ฉันร่ำลาพี่คนนั้นและเพื่อน แล้วรีบขึ้นรถพี่เค้าทันที พอขึ้นมาได้ พี่เค้าหยิบแก้วเบียร์จากมือฉันไปทันที
ฉันถามว่า " อ้าว ไหนไม่กิน "
" ฟอร์มไปงั้นแร่ะ "

" เออๆๆ นี่ได้รองเท้ามาฟรีคู่หนึ่ง อิอิ ปีใหม่ "
ผู้ชายคนนั้นคงเสียจริตนิดหน่อย ไม่ได้อะไรจากฉันเลย แถมยังเสียตังค์ซื้อรองเท้า
พร้อมกับเลี้ยงอาหาร เลี้ยงเบียร์อีกชุดใหญ่

ฉันนั่งฟังเพลงมาในรถกัน คุยกัน พอมาถึงหน้าตึก ร้านตรงหน้าตึกยังไม่ปิด เค้าบอกกับฉันแวะก่อนไหม
เพื่อนๆ เค้านั่งอยู่คงมองด้วยสายตาแปลกๆ ว่า ดึกขนาดนี้แล้วมาด้วยกันได้ยังไง
ฉันเห็นดึกแล้วเลยบอกว่ากลับกันเถอะ เค้าก็เลยกลับ พอกลับถึงห้องปุ๊ป ทั้งที่เค้าเพิ่งจะส่งฉันเสร็จ
ก็โทรหามาฉันทันที เป็นเอามากนะ..ตาคนนี้

กว่าจะได้นอน กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็ตี 3 แล้ว ไม่มีอารมณ์โทรคุยแล้วเฟ้ยพี่ ขอนอนก่อนนะ

ฝันดีนะจ๊ะ หุหุ
ปล.ฉันคนที่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ เค้าไม่เคยโทรหาใคร คุยนานๆ เป็นชั่วโมงนานแล้ว แต่ก็หาเรื่องคุยกันได้ทุกวัน
เจอกันก็แล้ว ยังจะคุยอะไรอีกนะ โปรโมชั่นจริงๆ 5 5 5

















Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2553 15:49:46 น. 16 comments
Counter : 1016 Pageviews.

 
กรุงเทพฯสะดวกดี
มีรถไฟแบบรางคู่
ถ้าเป็นบ้านนอกปวดหัวตายแน่
..........................................


โดย: panwat วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:26:05 น.  

 
ชะรอยจะไม่รอดพี่คนนี้ซะล่ะม้างงงชิโย

.........

ตอบเรื่องประตูต่อ..จากประสบเกิน เอ๊ย...ประสบการณ์ เลาะวงกบเดิมออก ใส่วงกบใหม่+ประตู ไม่น่าจะเกิน 2 วันถ้วน (เผลอ ๆ ช่างเชียว ๆ วันเดียวเหลือ ๆ) ที่บอกว่างั้นเพราะเผื่อเวลาให้ปูนที่อัดข้างวงกบแห้งด้วยอ่ะ



โดย: i'm not superman วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:13:23 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณชิโยจัง...

ขอให้มีความรักที่สมหวังนะค่ะ..

ขอให้รักกันนานๆตลอดไป..

ความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอกค่ะ..

แค่รู้สึกดีดีขึ้นมาในหัวใจก็เพียงพอแล้วค่ะ

ลองตอบคำถามเรื่องคำขวัญของกทม.นะค่ะ

เผื่อจะมีโชคในวันปีใหม่ค่ะ..





โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:16:31 น.  

 
เอ้อออ 2 คนนี้ ใครมีลุ้นมากว่ากันนะ อยากรู้จัง


โดย: blog pu วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:18:31 น.  

 
ล้นๆๆๆๆๆมากมายเลยคร่าาา ติดตามๆๆๆๆๆ อิอิ


โดย: Mir & deS วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:14:33:23 น.  

 

แวะมาแล้ววววววววว (มาช้าแต่มาชัวร์)

เปิดเข้ามา BG หวานซะ

ฮิ้ววววววววววววววววว

---------------------------------------------------------------

ไอ้ที่ ปล. เอาไว้นะ

รู้หรือยังนะว่าเป็นเพราะอะไร ???

ฮิ้วววววววววววววววว


โดย: reception hall วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:18:23:51 น.  

 
วันนี้ทำงานสนุกหรือเปล่าจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:21:00:53 น.  

 

ก๊อก ๆ ๆ

ตื่นไปทำงานหรือยังนะ ....


โดย: reception hall วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:8:08:43 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่แวะไปเม้น


โดย: Mir & deS วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:15:04:15 น.  

 

หายไปไหนนะคนบ้านนี้

ไม่ไหนไม่บอกไม่กล่าวกันเล้ยยยยยยยยยยย

จะได้แวะมาดูบ้านให้ ... เฮ้อออออออออออ

ไปดีกว่า ฟิ้วววววววววววววว


โดย: reception hall วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:9:28:25 น.  

 
ไปเที่ยวไหนจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:16:58:35 น.  

 
แวะมาทักทายในวันทำงานของเรา
แต่วันหยุดของใครหลายๆๆคน


โดย: Mir & deS วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:17:47:13 น.  

 
เตรียมพร้อมที่จะไปทำงานในวันพรุ่งนี้หรือยังจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:20:04:35 น.  

 

แวะมาส่งเข้านอน ... พรุ่งนี้เตรียมตัวทำงานกันเร้วววว

ฝันดีจ้า


โดย: reception hall วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:21:06:00 น.  

 
หวัดดี
โทรศัพท์ริซึ่ม


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 7 ธันวาคม 2553 เวลา:10:41:18 น.  

 
สวัสดีครับชิโย
วันหยุไปเที่ยวที่ไหนครับ


โดย: panwat วันที่: 7 ธันวาคม 2553 เวลา:23:33:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.