ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

หนึ่งอารมณ์..กับเพลงรัก

เมื่อวานเวลา 17:00 น. ปุ๊ป มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แต่น้ำเสียงไม่ได้เอ่ยถึงความพิสวาสอะไรหรอกนะ

" เลิกงานยัง เลิกงานกี่โมง มาหาอะไรกระแทกปากกันหน่อยดีกว่า "
" ได้ๆ กลับเดี๋ยวนี้แร่ะ "


ชายหนุ่มคนข้างห้องโทรตามฉันไปเมา ฉันวางโทรศัพท์ไปแต่ไม่ได้ตรงกับห้องทันที ฉันไปปล่อยอารมณ์กับการช้อปปิ้ง
เสื้อผ้า เมื่อวานฉันซื้อเสื้อผ้าไป 4 ชุด..บ้าไปแล้ว ระหว่างทางไปฉันได้ยินดีเจเปิดเพลง เพลงหนึ่ง
อารมณ์ตอนนั้น เพลงนี้คือเพลงที่คุณให้เรา ให้เราฟังและตั้งเป็นเสียงเรา

ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน
แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ
และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้
ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าว


ฉันฟังเพลงนี้ทีไร ฉันแทบจะเปลี่ยนหนีและไม่อยากฟัง เพลงนี้เป็นเพลงที่เค้ารู้จักฉัน
ตอนที่ผละออกมาจากคนที่โอนเงินให้ฉันในขณะนี้ ถ้าตอนนี้เค้ารู้ว่าฉันหันไปติดต่อกับคน คนนี้อีก
เค้าคงแทบจะอยากมาฉีก อก ฉันแน่นอน..แต่มันไม่มีอะไรแล้วนี่ เราเลิกกันแล้ว..

ฉันเดินช้อปปิ้งแบบคนไม่มีสติ เดินแบบไร้จุดหมาย จนเลยเวลามาพอสมควร ฉันเดินกลับรถ
สักพักโทรศัพท์ดังขึ้นอีก " อยู่ไหนแล้ว ยังไม่ถึงอีกหรอ "
" กำลังกลับพี่..คงอีกสักพัก "
" เออ รออยู่ว่าจะไปร้านไหน "


ฉันส่งแมสเสจไปหาพี่ที่โอนเงินให้ว่า " ขอบคุณสำหรับความผิดหวังทุกอย่าง ที่ทำให้ได้เรียนรู้ "

ฉันนั่งกิน SPY ไป 5 ขวด แต่เวลาเนิ่นนานจนถึง 5 ทุ่มเกือบจะเที่ยงคืน ฉันจำใจขอตัวเค้าขึ้นห้อง
โดยให้เหตุผลว่า พรุ่งนี้ต้องทำงาน
ฉันไม่รู้หรอกนะว่า เค้าคิดอย่างไรกับฉัน แต่ฉันรู้สึกแค่ว่าเพื่อนเค้าใส่ใจในตัวฉันมากเกินกว่าที่เคยเป็น
พูดกับฉันแปลกๆ แบบที่ไม่เคยพูด เช่น
" ชิโย พี่ว่านะ เราควรเลิกมองคนที่หน้าตาได้แล้วนะ ถ้าจะคบคนใหม่ ควรหาคนที่เข้ากันได้ "
ฉันหัวเราะตอบก่อนจะพูดไปว่า " อ้อ ไม่ได้ใส่ใจและสนใจแล้วพี่ อยู่คนเดียวได้ "
" เออ พี่เค้า พูดถึงชิโยบ่อยๆ นะ "


ฉันยิ้มรับกับคำพูดนั้น..ยังไม่พร้อมเลยพี่ ยังไม่ได้มองใครหรือรู้สึกอะไรเลย ยังชา ชา กับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปเอง
ยังไม่พร้อมที่จะรักใครอีกเลย จริงๆ















 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2553
13 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2553 15:05:06 น.
Counter : 818 Pageviews.

 

อืม พยายามเข้าใจตัวเองเยอะๆ นะ

ชีวิตเราลิขิตมันได้ ... ขอให้เจอแสงสว่างและเส้นทางที่สวยงามค่ะ

ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขก็พอ

ทุกข์มาก ก็เดินห่างออกมา

 

โดย: reception hall 25 พฤศจิกายน 2553 15:20:29 น.  

 

อดทนอีกหน่อยนะครับ
พรุ่งนี้อีกวัน..ก็ไชโย
วันเสาร์ก็หยุดนะครับ
..............................

 

โดย: panwat 25 พฤศจิกายน 2553 15:24:13 น.  

 

หวัดดี
ทำงาน กับ เดินทาง

 

โดย: เศษเสี้ยว 25 พฤศจิกายน 2553 15:49:14 น.  

 

ถึกๆ มีทุกที่...บางครังเวลาต้องอาศัย
แรงงาน ก็ต้องใช้แบบนี้ครับชิโย
เอาหญ้าใหเกินไปก่อนสิครับ

 

โดย: panwat 25 พฤศจิกายน 2553 16:09:45 น.  

 

อ่าวก็ไม่รู้นี่ครับ
คิดไปว่า...กำลังเหวี่ยงใส่ใคร
...........................................
จะไปเบื่อตัวเองทำไมละครับ
มีเรื่องที่น่าเพลิดเพลินอีกตั้งมากมายนี่
ที่น่าจะนำมาวางแผน...เช่น อีก 10 นาที เลิกงาน
จะไปไหน...เอางี้นะ

 

โดย: panwat 25 พฤศจิกายน 2553 16:19:13 น.  

 

งานคือเงิน เงินคืองาน จ้าพี่ชิโย

ทำใจเถอะนะ ... ทุกที่ย่อมมีปัญหาค่ะ

แต่ว่าปัญหามากน้อยแค่ไหน แค่นั้นเองค่ะ

สู้ๆ ค่ะ

พี่ชิโยเสียอย่าง ทุกอย่างจัดการได้อยู่แล้ว

 

โดย: reception hall 25 พฤศจิกายน 2553 16:31:04 น.  

 

เป็นเอามากนะเนี่ย

ไปค่ะเลิกงานแระ ... เรื่องงานกองมันไว้ตรงนั้นล่ะ

ไปหาอะไรกระแทกปากเย็นนี้กันดีกว่า

 

โดย: reception hall 25 พฤศจิกายน 2553 16:40:33 น.  

 

น๊านนนนนนนนนน

กะจะทิ้งกันอีกแหล่ะ

ไปด้วยคนจิ .. พี่ชิโย

 

โดย: reception hall 25 พฤศจิกายน 2553 16:46:01 น.  

 

บางครั้งการที่เราไม่มีใครก็ใช่ว่าชีวิตเราจะไม่มีความสุขว่ามะ

ที่วันเสาร์งานหยุดเพราะline การผลิตไม่มีงานผลิด planing เลยเสนอเรื่องให้หยุด ดีใจมากเลย

 

โดย: blog pu 25 พฤศจิกายน 2553 17:59:32 น.  

 

อิอิ เช่นกันนะครับ


อิอิ แวะมาทักทายจ้า

 

โดย: boyalonejang 25 พฤศจิกายน 2553 20:58:37 น.  

 

สวัสดียามค่ำครับ...ชิโย
Photobucket

น้ำมะนาวเคล้าน้ำปลาและน้ำตาล
ออกเค็มหวานเปรี้ยวหน่อยค่อยเข้าท่า
แล้วเชิญกุ้งจูงหมูมะระมา
สามัคคีลีลาลงหม้อยำ

 

โดย: panwat 25 พฤศจิกายน 2553 21:59:38 น.  

 

ไม่ต้องรีบร้อนหรอกชิโย..ความรักมันมักจะมาเมื่อถึงเวลาของมันเสมอ

ปล.กิน spy ตั้ง 5 ขวดเลยเหรอ..เรากินแค่ขวดเดียวก็หัวทิ่มแล้ว อย่ากินเยอะเน้อ มันช่วยอะไรเราไม่ได้หรอก สิ่งที่จะช่วยเราได้ดีที่สุดก็คือ ความเข้มแข็งของใจเราเองนี่แหละ

 

โดย: i'm not superman 25 พฤศจิกายน 2553 22:29:58 น.  

 

สวัสดียามบ่ายครับชิโย

 

โดย: panwat 26 พฤศจิกายน 2553 13:58:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.