ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

สิ้นสุด..

ความอดทนมันมาถึงที่สุดแล้ว..
เมื่อวาน ฉันถึงกับมีน้ำตา ความโมโห ความอดทน ทุกอย่างมันถึงที่สุดแล้ว
ฉันทำอะไรไม่ได้ ฉันรู้นิสัยฉันดีว่า
ฉันวีน ฉันเหวี่ยง กับทุกคนรอบข้าง แต่ทุกสิ่งคืองาน..
เมื่อวานฉันปะทะกับเพื่อนแรง แรงจนฉันคิดว่า ไม่พูดกันไปเลย
ฉันเดินกลับมานั่งโต๊ะ น้ำตาเริ่มปริ่ม ปริ่มจนจะไหล
ฉันรีบลุกจากโต๊ะที่นั่ง เดินลงไปข้างล่างของตึก แล้วไปนั่งร้องไห้กับพี่ที่สนิทคนหนึ่ง
พี่คนนั้นรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล เพราะถ้าร้องนิดเดียวตาก็จะบวมช้ำได้..

พี่คนหนึ่งพยายามให้กำลังใจและด่าหัวหน้างานของเค้าให้ฟังบ้าง เราจะได้ไม่เครียด ฉันนั่งน้ำตามซึมอยู่พักหนึ่ง
ก็ขึ้นกลับมานั่งที่โต๊ะ พร้อมยิ้มให้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามสร้างภาพต่อว่า
เชอะ!! ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอกนะ

ตอนเย็นฉันต้องไปทำหน้าที่ พิธีกรต่อ..แม่งเป็นอะไรที่ต้องควบคุมอารมณ์ถึงที่สุด
เหี้ย..พอไม่มีคนทำ สุดท้ายก็ต้องเป็นกู

เมื่อวาน ฉันรู้สึกแย่กับตัวเองมาก น้ำตาไม่เคยไหลนานแล้วกับเรื่องงาน เรื่องที่ควรร้องฉันยังไม่ร้อง
แล้วเมื่อวานทำไม ฉันอ่อนแอแบบนั้นนะ
เฮ้อออ
















 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
12 comments
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2553 10:57:59 น.
Counter : 774 Pageviews.

 

บางทีคนเราก้อต้องมีอ่อนแอ บ้างไม่เป็นไรหรอก
เพราะใจเรา ไม่ได้เข้มแข็งเหมือนที่เราคิด

 

โดย: NuJirap 5 พฤศจิกายน 2553 12:52:13 น.  

 

สู้ๆ นะค๊า

 

โดย: เปิ้ล (Apple Poon ) 5 พฤศจิกายน 2553 13:00:57 น.  

 

ท่าทางงานจะเครียดนะคุณชิโย



ว่าแตต่เมาไหนล่ะเนี้ย อิอิ

 

โดย: นายแมมมอส 5 พฤศจิกายน 2553 13:16:17 น.  

 

เอาน่า มันผ่านไปแล้ว เห็นไหม ก้อยังอยู่ได้ don't give up

 

โดย: Always & Forever 5 พฤศจิกายน 2553 14:53:09 น.  

 

นี่แหละค่ะงาน ที่มนุษย์เงินเดือน เกือบทุกคนต้องเจอ
อดทนนะค่ะ คุณชิโยเก่งอยู่แล้วคะ
ร้องบ้างก็ดีค่ะ ระบายบ้าง
นี่ก็ร้องออกบ่อยไป ตอนนี้เริ่มเบื่อบ้างแล้วค่ะ
ตาบวม อายคนอื่นเขาเอา

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 5 พฤศจิกายน 2553 15:22:49 น.  

 

ส่งกระแสจิตมาบอกด้วย เผื่อกินใกล้ไๆกัน 555

 

โดย: นายแมมมอส 5 พฤศจิกายน 2553 16:06:37 น.  

 

ระบายออกมา แล้วอะไร ๆ มันจะดีขึ้น

 

โดย: Life & Learn 5 พฤศจิกายน 2553 17:10:22 น.  

 

เข้าใจเลย เราเองก็เป็น บางครั้งแม้จะรู้สึกผิดหรือรู้สึกเจ็บกับคำพูดของคนอื่น แต่เราก็มันจะแสดงออกว่า ฉันไม่สน

 

โดย: blog pu 5 พฤศจิกายน 2553 18:14:12 น.  

 

โมโหก็ระบายมันออกมาค่ะ อย่าไปเก็บไว้มาก เอาให้สะใจแล้วเริ่มใหม่ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้มแข็งและอดทนๆๆๆ


 

โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ 5 พฤศจิกายน 2553 21:05:14 น.  

 

หวัดดี หวัดดี

 

โดย: เศษเสี้ยว 7 พฤศจิกายน 2553 0:57:59 น.  

 

ไปรับลม ตจว. มาป่าวเนี้ย

 

โดย: นายแมมมอส 7 พฤศจิกายน 2553 14:50:32 น.  

 


อย่าทำเป็นเก่งนักเลยนะ ... ทุกคนล้วนมีจุดที่อ่อนแอเสมอ

ปล่อยน้ำตามาเถอะหากมันสบายใจ


พยายามแคร์ตัวเองให้มากกว่าแคร์คนอื่นะค่ะ

ทำอะไรที่ตัวเองมีความสุขนะ ส่วนปัญหากองไว้ก่อนค่ะ

หน้าที่และความรับผิดชอบอาจจะทำให้เราแย่

แต่เราสามารถกำหนดชีวิตของเราเองได้นะ

ไม่มีใครสามารถมาบ่งการความเป็นตัวตนเราได้หรอก

มีความสุขมากๆ นะ

-----------------------------------------------------------

อ่านบล็อกเก่าๆ แล้วนะ เม้นย้อนหลังให้ด้วย

ขอบคุณมากที่ไปเยี่ยมเยียนช่วงที่ไม่อยู่

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 16:02:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.