ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ฉันต้องการความรัก ไม่ใช่....

เมื่อวานหลังจากทำงานกลับห้อง ระหว่างทางตอนกลับ
พี่คนหนึ่งที่รู้จักเพราะทำการซื้อห้องพัก..

เพราะเวลาที่เจอเค้าที่ตึกบ่อยๆ จะทักทายเค้า
เค้าก็จะไม่ค่อยคุยด้วยตามประสาผู้ชายเรียบร้อยและมีแฟนแล้ว
พอวันที่เราเลิกกับแฟน เราเดินผ่านพี่คนนี้ เลยบอกว่า
" พี่..เลิกกับแฟนแล้วนะ "
เค้าก็รับทราบและถามว่าทำไม อะไร ยังไง
แล้วเวลาก็ผ่านไปเหมือนคนรู้จักทั่วๆ ไป
จนวันหนึ่งเค้าโทรมาหาแล้วบอกว่า " พี่เลิกกับแฟนแล้วนะ "
ตอนที่โทรมาบอกเรานั่งกินขนมอยู่เมามันส์ในห้อง
ก็ได้แต่ งงๆ ถามต่อไปว่า " อืม เสียใจไหม อยากกินเหล้า
บอกได้นะ เป็นเพื่อนได้.. "

แล้วพี่แก ก็หายไปเจอกันบ้าง เดินสวนกันบ้าง
แต่พี่แก ไม่ค่อยอยากคุยกับเราเท่าไหร่ กลัวคนไปฟ้องแฟนมั้ง

พอเมื่อวานแกโทรมาอีก " อยู่ไหนแล้ว เมื่อวานไปดูหนังเรื่องอะไร "
เรา " อ้อ เพิ่งออกจากที่ทำงานอ่ะ "
พี่ " อืม เซ็งว่ะ นั่งกินสปายอยู่ แต่อยากกินเบียร์ มันท้องอืด "
แล้วเค้าก็คุยกับเราจนถึงห้อง พอเค้าเห็นรถเราก็ถามว่า
" ถึงแล้วหรอ จอดรถก่อน ไว้คุยกันต่อ "
เราก็หาที่จอดรถ เดินมาเห็นพี่แก ตะโกนคุยกับ รปภ.
เราเลยเดินมา พี่แก หลบหน้าเราซะงั้น
ไรวะ... กู งง
พอเดินถึงห้อง ปิดประตู กำลังจะรดน้ำต้นไม้
พี่แกโทรเข้ามา " อ้าว ขึ้นห้องไปแล้วหรอ "
เรา " เออดิ ก็เห็นหลบหน้า เลยไม่รู้ ยังไง "
พี่แก " เออ ลงมาดิ มาคุยต่อ กำลังมันส์ "
เรา " เออ ได้ "

เราเลยลงไปนั่งที่ห้องพี่แก ที่แกใช้ทำงาน จึงรกมาก ตามประสา
พอเรากำลังเดินเข้าไป พี่แกตะโกนออกมา " เฮ้ย ถอดรองเท้าด้วย
พื้นสะอาดนะเว้ยย ถูด้วยน้ำยานะเนี่ยย "

เรา " เหรอ.."

พี่แกถามต่อ " สปายมะ "
เรา " อืม ได้แต่ไม่กิน เรด "
พี่แก " เออ ได้ ไปซื้อให้ รอเดี๋ยว "
แล้วพี่แก ก็หายไปใต้ตึก พร้อมหยิบสปายมาอีก 2 ขวด

ฉันนั่งกินไป พี่แกก็เอารูปแก ตอนหนุ่มๆ มาให้ดู
พูดถึงแฟนเก่าไป แล้วก็บอกกับฉันมาว่า
" อยากมีแฟนใหม่ กิ๊กใหม่ว่ะ จะได้ลืม "
เรา " มีได้เหรอ..ใจยังไม่ลืม ก็ไม่มีทางมีได้หรอก "
พี่แก " จริงหรอวะ พี่มันดูไม่เลว เลยใช่ป่ะ "
เรา " อย่าไปฝืนมีเล๊ย ถ้าใจมันไม่ต้องการอยากมี ทรมานป่าวๆ "
พี่แก ก็พร่ำ พรรณาว่า ทำไม ยังไง อะไร เค้าไม่ดียังไง
จนเราบอกว่า " พี่..แม่งผ่านไปนานแล้วนะ ยังทำใจไม่ได้อีกหรอวะ
แม่งยังเจอกันอยู่แบบนี้ ยังไงก็เลิกกันไม่ได้หรอก เลิกไม่ได้
ก็กลับไปรักกันซะ อย่าหยิ่ง "

พี่แก " ไม่ได้..มันเคยมีแล้ว ถ้ายอมอีก ก็ต้องมีอีกเหมือนเดิม "
ฉันเลยถามต่อ " ทรมานไหม..ที่ต้องเป็นแบบนี้ "
พี่แก " ทรมาน.."
เรา " ทรมานแล้วทำไมวะ ทำตามที่ใจอยากได้สิ "
แล้วก็ บรา บรา บรา อีกหลายอย่างที่แกอยากจะระบายมา

พอหมด 2 ขวดที่เค้าซื้อมาให้ ฉันลุกขึ้นแล้วบอกเค้าว่า
" กลับแร่ะ นอนซะ พรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้านี่ ขอบคุณสำหรับ
สปายและขนมที่เลี้ยง "

พี่แก " เออ ไว้คุยกันใหม่ เดี๋ยวกินต่อมันจะยาว "

ฉันเดินไปที่ลิฟท์แล้วกด ลิฟท์กลับขึ้นห้องตัวเอง
พอเปิดห้องออกได้ ถอดเสื้อผ้าจะอาบน้ำ
ฉันหันไปกอดโถส้วมแล้ว อ้วกกกกกกกกกก

แล้วอาบน้ำเสร็จ โดดขึ้นเตียงเลย...
ไรฟะ 2 ขวดกูเมา เป็นไปได้
คงเพราะท้องว่าง เครียดจากงาน เพราะเมื่อช่วงบ่ายปวดหัว
เหมือนหัวจะระเบิด..

เช้านี้ เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนแซวบอกว่า " เฮ้ย ไปแดกเหล้า
ห้องผู้ชายแล้วเค้าปล่อยกลับนี่ต้องพิจารณาตัวเองนะ "

เราตอบไปว่า " กูก็เลือกนะ ไม่ใช่ใครก็ได้ สำหรับกู..
อีกอย่าง กูต้องการความรัก....กูไม่ได้ต้องการ เ ซ็ ก ซ์ "

และอีกอย่าง พี่แก ก็คงไม่ได้คิดอะไรกับฉันด้วย
คงเพราะหาเพื่อนคุยมากกว่า เพราะคิดว่า อกหัก เหมือนกัน..

มีคำพูดหนึ่งที่พี่แก พูดมาว่า " ลืม..เค้าได้แล้วหรอ "
ฉันได้แต่ตอบไปว่า " ถามว่า ลืมได้หรือยัง ทำใจได้ไหม
มันก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก..แต่คนเราเจ็บแล้วควรจำ
อยู่แบบนี้ คนเดียวสบายออก อยากทำไรก็ทำ นอนก็นอน
อยากไปไหนก็คนเดียว เหงาไหม..เหงา แต่มันมีอะไรอีกตั้งหลาย
อย่างนี่ ที่จะให้เราทำ..."



ทำไม หลายๆ คนชอบบอก และพูดนะว่า
อยู่คนเดียวมันเหงานะโว้ย...

เออ...กูรู้
เหงาแล้วไงวะ
เหงาแล้วตายไหม..ก็ไม่ได้ ตาย

อยู่คนเดียว อยู่ได้ไหม..ก็อยู่ได้
แล้วต้องดิ้นรนทำไม...กันวะ



















Create Date : 11 มิถุนายน 2553
Last Update : 11 มิถุนายน 2553 13:29:10 น. 17 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
เอาใจช่วยให้ผ่านไปได้โดยเร็ว

แต่ระวังตัวด้วยนะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:13:43:07 น.  

 
อืม.. อ่านกำลังเพลินๆเลย..
สนุกดี ชอบชิโยจังเขียนจังเลยจ้ะ

ถ้าอยู่ 2คนแล้วไม่เวิร์ค ก็อยู่คนเดียวมันส์กว่า
อย่างว่าแหละเนอะ.. มีอะไรทำตั้งเยอะ..
ก็อาจจะเหงาบ้าง แต่มันก็ผ่านไปได้ทุกๆวันอยู่แล้ว

ชื่ออิงค์จ้า ไม่ใช่ไอซ์..


โดย: coco-wine วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:14:06:02 น.  

 
เราว่าตัวเอง อยู่ห่างๆ พี่เค้าดีกว่าหน่ะ ดูแปลก ๆ เปงห่วง
นะค่ะ


โดย: นี่แหล่ะตัวฉัน (Sweety's Kae ) วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:17:08:46 น.  

 


สู้ๆ


ความเหงามันเฮี้ยมเนอะ


โดย: นายแมมมอส วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:17:56:12 น.  

 
นอนหลับฝันดีครับ


โดย: MTX900 วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:15:10 น.  

 
จะดีเหรอจ๊ะชิโยจังงงงงง


โดย: Bluejade วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:23:21:02 น.  

 
หวัดดีชิโย
อยู่คนเดียวดีกว่า
สบายกว่ากันเยอะเลย
เพลงใครหว่า



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:0:07:56 น.  

 



แวะมาทักทายในวันหยุด มีความสุขมากๆ นะคะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:13:05:18 น.  

 
ดาวที่มันเรียงตัวกัน มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าหรอก มันอยู่ไกลโลกมากมาย


โดย: Bluejade วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:22:17:01 น.  

 
วันนี้มาช้านิดนึงนะครับ ทำงานกะดึก

ว่างก็เลยมาส่งคนหน้าตาดีเข้านอน หลับฝันดีนะครับ


โดย: MTX900 วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:23:55:17 น.  

 
ขอให้คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: cd2lucky วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:2:03:38 น.  

 
ทอดสายตาออกไปนอกหน้าต่าง
เห็นรถราขวักไขว่ตามท้องถนน
ยอดมะพร้าวฝั่งตรงข้ามพริ้วไหวเพราะแรงลม
อ่อ...โลกนี้ยังมีชีวิตอยู่เพื่อเรา
อย่าเหงาเลยชิโยจัง


โดย: panwat วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:16:16:29 น.  

 
จริงด้วยวันหยุดเสาร์-อาทิตย์น่านอนจริงๆ

แย่ตรงที่กลางวันไปเรียน กลางคืนต้องเข้ากะทำงาน

ชีวิตหนอ...อยากเป็นเจ้านายตัวเอง ที่ไม่ใช่ลูกจ้าง แต่ไม่รู้เมื่อไหร่

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันถึงบ้านเลยครับ


โดย: MTX900 วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:17:09:51 น.  

 
หนังสนุกเนอะนั


โดย: Bluejade วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:23:39:29 น.  

 
ดีใจครับ...งั้นดูบอลครับ


โดย: panwat วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:23:46:22 น.  

 
มีคนอยู่ตรงข้ามห้องคนนึง
เจอกันไม่เคยมองหน้ากันเลย
เดี๋ยวจะเริ่มจากยิ้มให้เค้า
น่าจะดีเนอะ


โดย: amoderndog วันที่: 15 มิถุนายน 2553 เวลา:10:08:32 น.  

 


อยู่คนเดียวสบายแต่ไม่สนุก

อยู่สองคนสนุกแต่ไม่สบาย ห้าห้า


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:23:08:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.