ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

Sex and The City 2






เมื่อวาน พอตอนเช้าก็รีบจองตั๋วเพื่อไปดูหนังเรื่อง Sex and The City 2
จองรอบแรกไม่ได้ พอสายๆ เข้าไปใหม่ ได้ที่นั่งที่เลือกตรงนี้ประจำ

พอตอนบ่ายมีประชุมตั้งแต่บ่าย 2 ซึ่งดูแล้วจะยืดยาว
สัก 1 ชั่วโมงก่อนเลิกงาน ฉันรีบออกมาเคลียงาน
เพราะจะกลับเร็ว...
พอดีห้องประชุมมีการใช้ต่อเลยเลิกเร็วกว่าที่คิดนิดหน่อย
สักพัก ฉันเริ่มเก็บของ เริ่มเคลียงาน
ก่อนที่จะปิดเครื่อง
หัวหน้าโทรมาหาว่า " ชิโย..เดี๋ยวช่วย มิกซ์ ทำงานตัวนี้หน่อย "
ฉันบอก " อ้อ ไม่ได้หละค่ะ วันนี้รีบกลับ มีธุระ แล้วนี่ก็ 5 โมงแล้ว "
เป็นไงคำตอบของลูกน้องแบบฉัน
หัวหน้า " อ้อได้ๆ คับ ไม่เป็นไร "


ฉันขับรถออกมาจากออฟฟิส 5 โมงทั้งที่มาทำงาน 10 โมงเช้า..
อย่าได้แคร์..ฉันบอกตัวเอง ( ไม่ดีนะคะ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง )

มาถึงโรงหนัง ก่อนถึงฉันรู้ว่าไม่ทันแน่เลยโทรคอนเฟริ์มตั๋วก่อน
การมาดูหนังคนเดียวไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชีวิตฉัน
ฉันมารับตั๋ว จ่ายตังค์ ยังเหลือเวลาเนอะ เดินเล่นก่อน
เดินดูโน้นนี่สัก 10 นาที เดินสวนกับแอน อธิชา ทำไมตัวเล็ก
ได้ขนาดนี้ ตัวจริง จมูกสวยโด่ง สมเป็นฝรั่งจริงๆ

ถึงเวลาหละ ฉันเข้าไปดูหนัง อืมมม มาดูคนเดียวนิเนอะ
คนอื่นมาเป็นกลุ่มๆ แล้วด้วยความซวยอะไรของฉันมิทราบ
ต้องมานั่งดูหนังใกล้ กะเทยเด็กนางหนึ่ง..
จะดูหนังมีความสุขไม๊นะฉัน...
หล่อนหัวเราะได้แบบไม่เกรงใจใครเลย อีก 3 ตัวถัดไป
รับโทรศัพท์ในโรงหนัง ฉันหันไปจิกด้วยสายตาแบบว่า
" น้องคะ มารยาท มีไหมคะ "

ระหว่างดูหนังไป ครั้งนี้หนังพาไป ดูทะเลทราย
วัฒนธรรมของเค้าช่างแตกต่างกับโลกของนิวยอร์คจริงๆ
ดูหนังไปเรื่อยๆ มีความรู้สึกว่า ฉันช่างเหมือน แครี่
นางเอกเสียนี่กระไร
แครี่ ชอบผู้ชายสูง สมาร์ท เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น
มันก็คงเหมือนผู้หญิงอีกหลายคนที่ใฝ่หาหละเนอะ
อีกอย่างที่แครี่คิดก็คือ ไม่อยากมีลูก..
ใช่เลย ฉันไม่เคยคิดถึงข้อนี้เลย ฉันต้องการชีวิต
ครอบครัวแค่ 2 คน และก็ไม่อยากเป็น ยายแก่ตายาย
ที่มีชีวิตครอบครัวที่ซังกะตายไปวันๆ
ฉันอยากได้ชีวิตครอบครัวเหมือนตอนที่คบกัน
แต่คงยาก...










แครี่ ชอบรองเท้า ซึ่งฉันก็เป็นเหมือนแบบนั้นเลย
ซื้อมาจนใส่ไม่หมด ไม่ครบ แต่อาจราคาไม่ได้แพงเท่า
ของแครี่ แต่ก็ชอบซื้อรองเท้ามาก
เสื้อผ้าของแครี่ ก็มีมาก มากซะจนใส่ไม่ครบเหมือนกัน
แครี่ ชอบแต่งตัวตามแฟชั่นจ๋ามาก ฉันก็เป็นเหมือนแบบนั้น
แต่ก็ไม่จ๋า เท่าแครี่

มีอยู่ฉากหนึ่ง ที่แครี่ เจอแฟนเก่าแล้วไปกินข้าวด้วยกัน
แล้ว จูบกัน...
แครี่ รู้สึกผิดมากจึงต้องโทรบอก บิ๊ก ผู้เป็นสามี
ฉันคิดขึ้นมาได้ว่า...ถ้าเป็นฉัน ฉันจะโทรบอกไหมนะ
ในเมื่อสิ่งที่เราไม่ได้ทำเกินเลยและไม่บอกให้คนอีกคน
รู้สึกแย่ในตัวเรา
เราควรที่จะบอกไหม...
แครี่ บอกเพื่อนๆ ของเธอว่า " เราไม่เคยมีความลับต่อกัน "
อืม..นั่นคือ เหตุผลของเธอ แต่เป็นฉันจะทำไหมนะ..

อีกเรื่องหนึ่งที่บิ๊ก สามีเธอขอความเป็นส่วนตัวของเธอ 2 วัน
ว่าเราควรมีชีวิตของตัวเองบ้าง แครี่บอกว่า เธออยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเค้า
อืม..บางทีตอนเรามีใครเราติดคน คนนั้นมากไปจนเค้ารู้สึกว่า
ไม่เป็นตัวเองหรือเปล่านะ..
หรือเวลาจะไปไหน ต้องมีเค้าตามติดไปด้วยทุกที่ ทุกแห่ง
เธอ วีนสามีที่มัวแต่ดูทีวี ไม่ได้สนใจเธอเหมือนตอนคบกัน




ผู้ชายคงเป็นแบบนี้เนอะ ที่ตอนคบ ทำได้ทุกอย่าง
แต่พอมาใช้ชีวิต ก็จะทำเหมือนของตาย..
นอนดูทีวี ไม่ได้สนใจคนที่อยู่ข้างๆ เลย

นี่แหล่ะ คือ ชีวิตจริงๆ...

หลังจากดูหนังจบฉันเดินออกมาขึ้นรถ ขับกลับห้อง
มาถึงห้องฝนกำลังจะตกพอดี..
คืนนี้ฝนตกแรง ฉันเปิดประตูระเบียง ไม่เปิดแอร์นอน
นอนมองฝนตก...ท้องฟ้าสว่างแบบนี้
ทำไมมีฝนนะ แปลกเนอะ...








































 

Create Date : 10 มิถุนายน 2553
10 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2553 11:08:11 น.
Counter : 1366 Pageviews.

 

ชีวิติที่ดูเหมือนเหงา
ฉันนั่งดูแสงเงา...ที่ส่องผ่านไปมา
คนข้างเคียงที่ต่างสนใจสิ่งนั้น
เมื่อสายน้ำที่ตกจากฟากฟ้า...ฉัน...
จะมีที่จอดรดมั้ย...?

(แบบว่า กวีไฮกุ)

 

โดย: panwat 10 มิถุนายน 2553 11:17:22 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 10 มิถุนายน 2553 11:57:19 น.  

 

ครั้งหน้า ชวนขวัญไปดูบ้างดิ จะได้มีเพื่อนไป อิอิ
ว่าแต่ น่าไปดูดีเนอะ เรื่องนี้

 

โดย: kwan_3023 10 มิถุนายน 2553 11:59:12 น.  

 

ดูท่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ sex ..... in the city นะเนี้ยะ
ซื้อ ซีรี่ส์เก็บไว้หรือยังน้อง

 

โดย: nangkarang 10 มิถุนายน 2553 13:24:01 น.  

 

นอกเวลางานแล้ว เจ้านายทำไรไม่ได้ค่ะ 55+

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 10 มิถุนายน 2553 13:56:40 น.  

 

หวัดดี ชิโย
ผมอยู่บ้านนอกครับ ไม่มีโรงหนัง
ต้องดูที่ อ.เมือง
พระเอก นางเอก น่ารักครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 10 มิถุนายน 2553 14:29:02 น.  

 

คิดว่าตนเองเหมือนตรงไหนหล่ะจ๊ะ
ตรงที่ เรื่องราวของความรักในเมืองใหญ่ หรือว่า เป็นสาวน้อยถวิลหาความรัก

ล้อเล่นเน้อ ไม่ตอบก้อได้จ้า

 

โดย: nangkarang 10 มิถุนายน 2553 15:10:14 น.  

 

แอบไปดูหนังมาหรอ สนุกป่าว

 

โดย: blog pu 10 มิถุนายน 2553 19:35:39 น.  

 

แอบไปดูคนเดียวไม่ชวนเลยนะ อิอิ

 

โดย: Bluejade 10 มิถุนายน 2553 23:28:01 น.  

 

จริงๆด้วยเนอะชิโยจัง..
"อยากมีชีวิตคู่เหมือนตอนเพิ่งคบกัน
ไม่อยากเป็นของตาย...(ตอนที่ยังไม่ตาย)"
กลัวเหมือนกันเนอะ..

อยากไปดูจังเรื่องนี้.. ชวนแม่ไปดูดีกว่า อิอิ

ชิโยจังแฮปปี้ดีอยู่ป่าวเอ่ย? พรุ่งนี้ก็หยุดแล้วสิ..

 

โดย: coco-wine 11 มิถุนายน 2553 13:01:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.